Nữ hành khách tố lái xe Grab tấn công tình dục, đưa 1 triệu đồng để gạ tình

Chị T.A Hà Nội cho biết, một lái xe Grab nhân cơ hội đi qua đoạn đường vắng đã có hành vi không đúng mực như cưỡng hôn, thậm chí là còn sờ đùi khách hàng và đưa 1 triệu đồng để gạ tình.

Trên mạng xã hội đang lan truyền lời tố của chị T.A về một trường hợp lái xe Grab gạ tình và có hành vi tấn công tình dục khách hàng. Chị A. cho biết, vào tối thứ 6 (24/8), chị A. có đặt xe từ sân bay Nội Bài về nhà.

Theo chị T.A, lúc đầu, lái xe Grab và khách hàng nói chuyện rất vui vẻ, lái xe Grab cũng hòa nhã, thoải mái và cởi mở. Tuy nhiên, một lúc sau, lái xe Grab tỏ ý muốn được đi chơi với chị T.A, song chị T.A nhất quyết từ chối.

nu hanh khach to lai xe grab tan cong tinh duc dua 1 trieu dong de ga tinh
Chị T.V (Hà Nội) cho biết, một lái xe Grab nhân cơ hội đi qua đoạn đường vắng đã có hành vi "không đúng mực" như cưỡng hôn, thậm chí là còn sờ đùi khách hàng.

"Khi đến đoạn Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội), lái xe Grab đã nhân cơ hội, kéo tay mình lại hôn hít, thậm chí là sờ đùi mình", chị T.A chia sẻ. Chị T.A cho biết thêm, lúc đó chị rất sợ vì đi Grab có 1 mình và đoạn đường Võ Chí Công rất vắng người.

"Tôi hét lên đòi xuống đi xe khác nhưng lái xe chốt cửa. Quanh đấy không có nhà dân và cũng ít xe qua lại, tôi nhớ ra lúc về tôi còn không đặt qua ứng dụng, nên rất sợ lái xe chở đi đâu đó. Tôi bình tĩnh, yêu cầu lái xe đàng hoàng trong giao tiếp và đưa tôi đến chỗ an toàn, không sẽ báo lên công ty. Lúc đó, lái xe mới chịu đi tiếp", chị T.A cho biết.

Câu chuyện chưa dừng lại tại đó, ngay sau khi di chuyển, lái xe Grab tiếp tục hành vi không chuẩn mực với khách hàng. Theo lời kể của chị T.A, lái xe Grab tiếp tục có hành vi quấy rối tình dục:

"Lái xe bảo, nếu em không có thời gian thì để anh bỏ tiền mua thời gian của em nhé, xong rút ra 1 triệu đồng và bảo tôi đi chơi với hắn. Tôi nhất quyết không lấy tiền của lái xe, vẫn bình tĩnh chờ lái xe đưa an toàn về nhà", chị T.A nói.

"Lúc về đến nơi, tôi trả tiền và không dám lấy cả tiền thừa vì thấy sợ quá. Ngay sau đó, tôi chấm 1 sao cho lái xe Grab và để lại lời phản ánh về hanh vi không đúng mực của lái xe", chị T.A cho biết thêm.

Khoảng 1 giờ sau, bên chăm sóc khách hàng của Grab có gọi điện, trao đổi về trường hợp của lái xe trên. Chị T.A nói: "Ngay tại thời điểm đó, lái xe Grab tiếp tục nhắn tin rủ đi chơi, sau đó tôi chụp ảnh lại và gửi vào mail của Grab Việt Nam. Bên đó hứa sẽ xử lý nhanh chóng và báo lại hình thức xử phạt cho tôi".

Chị T.A cho biết thêm, Grab Việt Nam đã chính thức ngừng hợp tác vĩnh viễn đối với lái xe trên: "Mặc dù không đồng tình với hành động của lái xe, tuy nhiên, tôi rất ưng với cách xử lý nhanh gọn và quyết đoán của Grab Việt Nam", chị T.A nói.

nu hanh khach to lai xe grab tan cong tinh duc dua 1 trieu dong de ga tinh
Đại diện Grab Việt Nam cho biết, sẽ tiến hành xác minh sự việc một lái xe Grab có hành vi không đúng mực với khách hàng nữ, sau đó đơn vị này sẽ có văn bản trả lời báo chí.

Trao đổi với PV báo điện tử VTC News, đại diện Grab Việt Nam cho biết, sẽ tiến hành xác minh sự việc một lái xe Grab có hành vi không đúng mực với khách hàng nữ, sau đó đơn vị này sẽ có văn bản trả lời báo chí.

Đây không phải là lần đầu tiên, lái xe của Grab có hành vi không chuẩn mực với khách hàng. Vào tháng 5/2018, một lái xe Grabbike đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói với một bé gái 9 tuổi.

Theo VTV, lái xe Grabbike bước đầu đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói trên đường chở bé gái này đi học.

Đại diện Grab Việt Nam cũng đã hỏi thăm, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

nu hanh khach to lai xe grab tan cong tinh duc dua 1 trieu dong de ga tinh Khoá tài khoản vĩnh viễn tài xế Grab bị nữ sinh tố sàm sỡ nơi vắng vẻ

Đại diện Grab cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế bị nữ sinh tố có hành ...

nu hanh khach to lai xe grab tan cong tinh duc dua 1 trieu dong de ga tinh Grab nói gì về vụ tài xế truy đuổi, dọa giết khách ở Sài Gòn

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết \'Tài xế GrabBike ở Sài Gòn truy đuổi, dọa giết khách trên đường phố\', hãng Grab đã có ...

/ VTC News