Nữ hành khách Đài Loan để quên gần 300 triệu đồng trên máy bay

 Nữ hành khách mang quốc tịch Đài Loan để quên túi xách bên trong đựng số ngoại tệ trị giá gần 300 triệu đồng trên máy bay từ Đà Nẵng đi TP HCM.

Sự kiện hy hữu xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu BL591, từ Đà Nẵng đi TP.HCM ngày 8/8. Sau khi máy bay hạ cánh, nhân viên vệ sinh tàu bay N.V.M đã tìm thấy một túi xách, khách bỏ quên ở ghế 10E trong đó có 9.000 USD và ngoại tệ khác với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Ngay sau đó, anh M đã cùng các bộ phận liên quan lập biên bản, bàn giao bộ phận mặt đất tổ chức xác minh trao trả cho chủ nhân số tài sản trên.

Sau khi rà soát, kiểm tra đã xác định được người bỏ quên số tiền giá trị nêu trên là một nữ hành khách quốc tịch Đài Loan, tên C.C.H đang trên đường đi du lịch tại Việt Nam.

Ngày 15/8, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, đã bàn giao lại đầy đủ số tài sản trên cho nữ du khách.

nu hanh khach dai loan de quen gan 300 trieu dong tren may bay
Tình trạng hành khách để quên tiền trên máy bay thường xuyên xảy ra trong thời gian gần đây

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhân viên hàng không trả lại đồ vật bỏ quên trên ghế cho khách. Mới đây, khi đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật trên chuyến bay VN135 của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng về TP.HCM, anh N.V.T đã nhặt được ví tiền của hành khách ghế 10A.

Tài sản trong ví gồm 3.000 USD, 15 triệu đồng và nhiều thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, anh T đã phối hợp cùng với các đơn vị liên quan trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách.

Vũ Điệp

nu hanh khach dai loan de quen gan 300 trieu dong tren may bay Nhân viên nhà xe trả lại hơn 8.000 USD cho khách đánh rơi

Phát hiện hành khách để quên ví với số tiền khá lớn, nhân viên nhà xe chạy tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội đã đăng ...

nu hanh khach dai loan de quen gan 300 trieu dong tren may bay Hàng chục nghìn euro xả trôi xuống bồn cầu ở Thụy Sĩ

Các công tố viên Thụy Sĩ đang tiến hành điều tra vụ hàng chục nghìn euro bị xả trôi xuống bồn cầu ở thủ đô ...

/ http://vietnamnet.vn