Nữ giáo viên ở chung với nam sinh trong khách sạn: Bộ GD&ĐT nói gì?

Lãnh đạo Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý cho biết nếu cô giáo ở Bình Thuận có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo sẽ bị xử lý nghiêm.

Liên quan đến vụ cô giáo Bình Thuận ở cùng phòng với nam sinh lớp 10 trong khách sạn, ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý, Bộ GD&ĐT cho biết đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về Cục.

Theo ông Minh, công an Bình Thuận đang vào cuộc điều tra, khi có kết quả Sở mới đưa ra hình thức xử lý. Hiện Trường PTTH Nguyễn Huệ đã tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo T.

Ông Minh cho rằng trong vụ việc cần chờ xác minh rõ ràng, không cẩn thận sẽ quy chụp giáo viên và tạo ra oan sau. Nếu giáo viên có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo thì chắc chắn sẽ sẽ bị xử lý nghiêm minh, đó là nguyên tắc.

Trước đó, chồng cô giáo T. có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo vợ đi cùng một nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.

Theo đơn gửi cơ quan chức năng, năm 2018, chồng của giáo viên T. phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường nên âm thầm tìm hiểu. Sau thời gian, anh này bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với một nam sinh tại một khách sạn ở địa phương.

Người chồng sau khi bắt quả tang vụ việc trên đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về các sự việc liên quan. Tiếp đó, người này còn yêu cầu lãnh đạo nhà trường (nơi nữ giáo viên bị tố đang công tác) làm rõ vấn đề.

nu giao vien o chung voi nam sinh trong khach san bo gddt noi gi Đình chỉ nữ giáo viên ở chung với nam sinh lớp 10 trong khách sạn

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận vừa ra quyết định đình chỉ công tác nữ giáo viên ở cùng phòng với nam sinh lớp ...

nu giao vien o chung voi nam sinh trong khach san bo gddt noi gi Nữ giáo viên dạy giỏi xin nghỉ việc vì không chịu được áp lực do bị đòi nợ nhiều

Vì không chịu được sức ép từ các chủ nợ do vay nợ quá nhiều mà chưa thể trả, một nữ giáo viên ở Hải ...

/ https://vtc.vn