Nữ đại gia thuê người giết vợ chồng tình cũ, âm mưu bại lộ vì lý do không ngờ

Nữ đại gia mang nỗi hận thù rất lớn với bạn trai cũ sau khi bản thân bị bỏ rơi và tình mới ngang nhiên sống trong căn nhà sang trọng.

Đánh mất tất cả vì hận thù

Carol Hunter, sống ở Anh là người có sự nghiệp thành đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp Đại học, bà làm tại một công ty chuyên sản xuất sản phẩm cho trẻ em và nhanh chóng được thăng chức qua các vị trí quan trọng. Năm 2001, bà từng là một lãnh đạo thành công, thu nhập cao. Sau đó, Hunter phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng và thu được lợi nhuận lớn. Vậy nhưng Carol Hunter lại tự đánh mất tất cả chỉ vì một phút nông nổi thiếu suy nghĩ.

Hồi năm 1980, Hunter quen và yêu Colin Love khi cả hai làm cùng một công ty. Tình yêu nảy nở dần dần đưa hai người về sống chung dưới một mái nhà. Sau hàng chục năm chung sống, cặp đôi này có 2 con, nhưng họ không tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn.

 

nu dai gia thue nguoi giet vo chong tinh cu am muu bai lo vi ly do khong ngo

Carol Hunter tự đánh mất tất cả vì ghen tuông và thù hận.

Trong khi Hunter đi làm và dành cả tuần ở văn phòng không về nhà, thì ông Love chấp nhận ở nhà chăm sóc, nuôi con mà không hề một lời ca thán. Sự nghiệp kinh doanh thuận lợi nên Hunter và Colin sở hữu các khu bất động sản dắt tiền ở Anh. Nhìn qua vật chất và sự giàu có, chẳng ai ngờ đến những vấn đề bên trong.

Nếu như Hunter đi xe sang, kiếm tiền giỏi, đi khắp thế giới thì Colin Love kiếm được ít tiền hơn và phần lớn thời gian chủ yếu ở nhà. Điều này khiến Love không khỏi chạnh lòng và suy nghĩ.

Sau nhiều năm chung sống, ông Love hẹn hò với Judith Bedfordside – người yêu cũ thông qua một Website tìm bạn. Ông đã chạy theo tiếng gọi của tình yêu và kết hôn với Judith. Sau khi kết hôn, Colin Love ngang nhiên đưa vợ mới vào sống trong một căn nhà mà ông và Hunter từng mua.

Trong khi đó, Hunter cũng không chịu kém cạnh, người phụ nữ này qua lại với Anton Lee – một người từng làm trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, Hunter vẫn mang nỗi hận thù rất lớn với chính bạn trai cũ sau khi bản thân bị bỏ rơi và tình mới ngang nhiên sống trong căn nhà sang trọng.

Trong một lần du lịch tới Morocco, Hunter đã nảy ra ý tưởng tìm cách giết Colin Love và nói với Lee về âm mưu này. Lee không những không can ngăn mà còn tiếp tay cho nhân tình của mình.

Anton Lee đã liên lạc với một người quen để tìm người có thể thực hiện hợp đồng giết người. Người này đã giới thiệu cho Lee một người nhận nhiệm vụ đáng sợ này. Tuy nhiên, điều dáng nói là người nhận nhiệm vụ là một cảnh sát cải trang được gọi tên là Darren. Bản thân Anton Lee và Hunter không biết nên không hề đề phòng.

Kế hoạch sớm bại lộ

Tháng 8/2005, Lee nói với Darren về kế hoạch bạn gái chỉ muốn giết người yêu của bạn trai cũ chứ không muốn sát hại Colin Love. Sau khi trao đổi xong, một tháng sau đó, Hunter và Darren gặp mặt lần đầu tiên. Trong cuộc gặp này, Hunter lại mong muốn người thực hiện âm mưu sẽ dàn xếp một vụ tai nạn giao thông khiến cho cả ông Colin Love và người tình phải tử vong. Thế nhưng, sau đó, Hunter quyết định chỉ tấn công nhân tình của bạn trai cũ khiến cô này phải bị mù và mang thương tật.

Trong lần gặp mặt cuối cùng để chốt kế hoạch, người phụ nữ này đã đưa cho Darren 5.000 bảng Anh. Tuy nhiên, sau đó 3 ngày, Hunter và Lee đã bị bắt giữ. Sở dĩ việc bắt giữ tiến hành nhanh là do Darren là cảnh sát mật và báo cáo toàn bộ sự việc với cơ quan chức năng.

Phiên tòa xét xử được mở ra vào năm 2006. Thẩm phán tại phiên tòa cho rằng Hunter đã lợi dụng tình yêu của Lee để cố gắng đạt đươc mục tiêu tàn nhẫn của mình. Hunter phải nhận mức án 8 năm tù

Sau phiên tòa, ông Colin Love cho hay bản thân không tin nổi một người phụ nữ thông minh và tài năng như Hunter lại có thể thực hiện một kế hoạch mà không nhận thấy những sai lầm và thất bại. Còn vợ mới của người đàn ông này sống trong thấp thỏm và lo âu cho tính mạng của mình.

Cha mẹ của ông Colin Love đã ngoài 80 tuổi khi biết câu chuyện cũng bàng hoàng và không hiểu nổi vì sao một người phụ nữ có học thức như vậy lại đưa ra hành động sai lầm ảnh hưởng đến cả cuộc đời.

nu dai gia thue nguoi giet vo chong tinh cu am muu bai lo vi ly do khong ngo Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia

Chiều 26.4, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong họp báo gameshow Ảo thuật siêu phàm mà chị làm giám khảo tại Hà Nội. Đây là ...

nu dai gia thue nguoi giet vo chong tinh cu am muu bai lo vi ly do khong ngo Đại gia nào \'mất\' nhiều tiền nhất trong ngày chứng khoán đỏ lửa?

Ông Phạm Nhật Vượng và bà Nguyễn Thị Phương Thảo là hai vị đại gia "mất" nhiều tiền nhất trong ngày hôm nay (19/4) vì ...

nu dai gia thue nguoi giet vo chong tinh cu am muu bai lo vi ly do khong ngo Điều gì xảy ra nếu đại gia Sáu Phấn không thể hầu tòa?

Luật sư của bà Phấn kiến nghị tạm đình chỉ thân chủ do mất sức khỏe 93% nhưng cơ quan tố tụng cho rằng có ...

/ Dân Việt