Nóng trên mạng xã hội: Hé lộ danh tính 'quý bà đanh đá'

Đến hôm qua thì nhiều cư dân mạng đã biết được danh tính “quý bà chửi bới CSGT thậm tệ” trong một clip đăng tải làm “dậy sóng” mạng xã hội cách đây vài ngày.

nong tren mang xa hoi he lo danh tinh quy ba danh da

- Ảnh cắt từ clip

Được biết, khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường hướng từ Châu Đức về xã Hòa Long (Bà Rịa-Vũng Tàu) ngày 20.8, tổ công tác CSGT Công an TP.Bà Rịa phát hiện một ô tô chạy quá tốc độ nên yêu cầu dừng xe.

Nhận thấy tài xế có biểu hiện sử dụng bia rượu nên CSGT đã đo nồng độ cồn. Sau 2 lần kiểm tra, kết quả vẫn vượt ngưỡng cho phép. Cả tài xế và người phụ nữ mặc áo dài cách tân màu vàng đi chung xe (là vợ của tài xế) đều không xuất trình giấy phép lái xe, giấy tờ xe. Sau đó, người phụ nữ đã liên tục chửi bới, dùng lời lẽ thô thiển xúc phạm tổ CSGT trước sự chứng kiến của nhiều người dân (ảnh 1).

Theo thông tin đăng tải ngày 23.8 thì người phụ nữ trong clip là bà Đoàn Thị Huệ, 41 tuổi, quê gốc Ninh Bình, thường trú ở P.11, TP.Vũng Tàu, làm nghề tự do. Một cán bộ thuộc đội CSGT Công an TP.Bà Rịa cho biết đơn vị sẽ làm việc trực tiếp với bà Huệ vào sáng nay 24.8. Cũng theo người này, bà Huệ có dấu hiệu đã sử dụng bia rượu hôm xảy ra vụ việc.

Nhiều Facebooker hoan nghênh thái độ làm việc nghiêm túc của các thành viên tổ CSGT và mong sẽ có hình thức xử lý thích đáng. “Coi clip mà cảm thấy nóng mặt với thái độ đanh đá của người phụ nữ này. Không thể chấp nhận việc lăng mạ, xúc phạm người khác như vậy”, một người bình luận. “Hy vọng sau việc này, bà Huệ sẽ biết kiềm chế và có thái độ đúng mực hơn khi xảy ra vụ việc tương tự”, người khác tiếp.

Phát hoảng với chuyện bị rắn cắn tại công viên

nong tren mang xa hoi he lo danh tinh quy ba danh da

Ảnh trên mạng xã hội

Dòng trạng thái “Cảnh báo! Rắn cắn tại công viên Linh Đàm - Hà Nội” đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao và chia sẻ bởi vụ việc xảy ra tại một công viên có tiếng ở thủ đô.

“Sáng nay (23.8) vào lúc khoảng 9 giờ 45 con trai em cùng bà sang công viên Linh Đàm chơi, trong lúc đang ngồi ghế đá thì bị rắn phi ra cắn vào chân. Cháu hét to vì đau bà mới nhìn, không kịp quan sát con rắn như thế nào. Chỉ nhìn thấy đuôi rắn chạy vào bãi cỏ”, người mẹ viết. Sau đó nhiều người đã nhanh chóng giúp đỡ đưa cháu bé vào viện và bác sĩ đã xử lý vết thương kịp thời (ảnh 2). Cũng theo người mẹ, may mắn đây không phải là rắn độc dù “vết răng to” đến nỗi bác sĩ còn phải hỏi “gia đình có lấy gì châm thêm không?”.

Câu chuyện này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, nhất là những ai sống gần khu vực này bởi trước đó đã có trường hợp rắn rơi từ trên cao xuống đất tại một khu chung cư. “Khiếp quá! Giữa thủ đô mà rắn đi dạo như trong rừng thế?”, một người lo sợ. “Ôi chết, nguy hiểm quá công viên nhiều người qua lại nữa chứ,” một người cảm thán. “Vì thế tốt nhất là không chủ quan khi ra chơi nơi công viên nhé!”, nhiều người nhắc nhở.

nong tren mang xa hoi he lo danh tinh quy ba danh da Nóng trên mạng xã hội: Xôn xao thương vụ mua lan tiền tỉ

Một clip ghi lại cảnh giao dịch mua lan quý trị giá 2,7 tỉ đồng khiến nhiều cư dân mạng xôn xao và nhiều người ...

nong tren mang xa hoi he lo danh tinh quy ba danh da Nóng trên mạng xã hội: \'Soái ca\' hứng hoa hồng lẫn gạch đá

Một Facebooker đã đưa hình ảnh một anh chàng ngồi suốt 2 tiếng đồng hồ nhìn người yêu làm móng mà không hề cảm thấy ...

/ https://thanhnien.vn