Nóng trên mạng xã hội: Cặp đôi 'đẹp nhất' trong lòng cộng đồng mạng

Facebooker đã vỡ òa khi được thấy đám cưới bình dị nhưng hết sức dễ thương của một cặp tân lang tân nương trên 2 chiếc xe máy gắn đầy bong bóng hồng (ảnh 1).

nong tren mang xa hoi cap doi dep nhat trong long cong dong mang

- ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Chưa hết, lúc hôn lễ được cử hành, mọi người đã khóc, họ khóc vì hạnh phúc, khóc vì mừng cho cô dâu chú rể từ nay được chung đôi.

nong tren mang xa hoi cap doi dep nhat trong long cong dong mang
Nóng mạng xã hội: Phẫn nộ hành khách mang chó cưng lên xe buýt còn quát nạt phụ xe

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu vợ chồng anh chị không phải là những trường hợp đặc biệt. Anh là nạn nhân của chất độc da cam, chị là người bị tật bẩm sinh. Nhưng số phận không quật ngã được họ.

Anh trở thành một nhà thiết kế, thích viết văn làm thơ và chị luôn là nàng thơ của anh. “Lúc nhìn thấy những hình ảnh này mình gần như bật khóc. Một lần nữa chúc anh chị luôn luôn và mãi mãi hạnh phúc”, một tài khoản nhắn gửi. Cũng trong mạch cảm xúc vui mừng ấy, nhiều người cầu chúc cho tình yêu của họ mau đơm hoa kết trái và sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh, đáng yêu.

Nhìn thấy những hình ảnh đẹp từ hôn lễ đơn sơ, ấm áp cộng thêm những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng, nhiều người bất giác nhận ra mình đã may mắn như thế nào, và cảm thấy cuộc sống này dù thế nào cũng đáng trân quý.

Rapper chơi "ngông" và cái kết đắng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện ê kíp của Richchoi (một rapper Hà Nội, 20 tuổi) vào Trường THPT chuyên Amsterdam quay MV mới, đã tự ý lấy sách vở của học sinh để trong ngăn bàn mang ra đốt khiến dân tình bất bình tột độ (ảnh 2).

nong tren mang xa hoi cap doi dep nhat trong long cong dong mang
Xôn xao vụ cô giáo và học trò lớp 10

Đáng nói, khi các em học sinh bức xúc lên tiếng, thay vì tỏ ra hối lỗi, Richchoi và ê kíp lại buông lời cợt nhả cả cộng đồng mạng rằng chỉ “muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi”.

Nickname N.K bức xúc: “Riêng khoản mượn lớp để quay MV xong không kê lại bàn ghế đã ngứa mắt rồi. Đằng này còn đốt cả sách vở của học sinh rồi đăng lên mạng thách thức thì đúng là không thể chấp nhận được”.

Tài khoản L.H.M thì giận dữ: “Ê kíp này thiếu đạo cụ và thiếu luôn cả đạo đức. Nghệ sĩ mà nhân cách xập xệ. Mượn lớp quay MV mà đốt sách vở như hóa vàng, bừa bãi”.

Không chỉ bức xúc về hành vi phản cảm của nhóm người trên, cộng đồng mạng còn đặt câu hỏi về trách nhiệm của ban giám hiệu nhà trường ở đâu trong câu chuyện này.

nong tren mang xa hoi cap doi dep nhat trong long cong dong mang Nóng trên mạng xã hội: \'50 sắc thái\' ngày Valentine trùng vía Thần tài

Người thì hạnh phúc, vui hớn hở, kẻ lại buồn tủi, khóc nghẹn… Rất nhiều trạng thái tình cảm đã được cư dân mạng chia ...

nong tren mang xa hoi cap doi dep nhat trong long cong dong mang Nóng trên mạng xã hội: Đường về sau Tết ‘kẹt cứng’, TNGT và chuyện ‘khó coi’ ngày tết

Kẹt xe, đường ùn tắc “kinh hoàng” là chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội hôm qua 10.2 khi mà hàng trăm ngàn phương ...

/ https://thanhnien.vn