Nóng: Phát hiện Phó giám đốc bệnh viện ở Hà Tĩnh treo cổ tại nhà riêng

Sau khi vào nhà, người thân tá hỏa phát hiện bác sĩ Nguyễn Trọng L. tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Sáng ngày 15/3, theo nguồn tin từ cơ quan công an địa phương cho biết, trên địa bàn xã Đức Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện một người đàn ông treo cổ tại nhà riêng.

Nạn nhân sau đó được xác định là bác sĩ Nguyễn Trọng L., Phó giám đốc (GĐ), kiêm Trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Đức Thọ.

nong phat hien pho giam doc benh vien o ha tinh treo co tai nha rieng

BVĐK huyện Đức Thọ, nơi bác sĩ L. công tác.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 14/3, người thân tá hỏa phát hiện bác sĩ Nguyễn Trọng L. (SN 1959), trú tại thôn 3, xã Đức Yên, huyện Đức Thọ tử vong trong tư thế treo cổ. Sau đó, mọi người đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay trong tối 14/3, cơ quan Công an huyện Đức Thọ phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Theo các đồng nghiệp của bác sĩ L. công tác tại BVĐK huyện Đức Thọ thông tin, Nguyễn Trọng L. là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và rất tâm huyết với công việc. Trước cái chết của bác sĩ L. khiến nhiều người rất bất ngờ.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phúc Xuân - Thiện Quyền

nong phat hien pho giam doc benh vien o ha tinh treo co tai nha rieng Trưởng công an xã tử vong trong tư thế treo cổ

Ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng công an xã Điền Trung (Bá Thước, Thanh Hóa) được người thân phát hiện tử vong trong tư thế treo ...

/ Người Đưa Tin