Nóng: Hai đối tượng bịt mặt nghi dùng súng cướp ngân hàng ở TP.HCM

Hai nam thanh niên lạ mặt dùng một vật giống súng dí vào người bảo vệ ở ngân hàng ABBank, quận Tân Phú, TP.HCM và đe dọa những người có mặt để cướp tài sản.

Ngày 31/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy xét vụ cướp ngân hàng vừa xảy ra tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng MCP An Bình (ABBank), địa chỉ ở đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Theo những người gần hiện trường, khoảng 10h sáng 31/3 phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ABBank đang hoạt động bình thường thì có 2 thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt, đi xe gắn máy dừng trước ngân hàng.

nong hai doi tuong bit mat nghi dung sung cuop ngan hang o tphcm
Nơi xảy ra vụ cướp tại TP.HCM.

Người ngồi sau bước xuống xe, rút 1 vật nghi là súng dí vào 1 bảo vệ ngay trước để uy hiếp. Nam thanh niên đang ngồi xe gắn máy cũng xông vào phía trong, hô lớn, đe dọa những người có mặt là trong ngân hàng và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô mà đối tượng này vừa quăng xuống.

Thấy vậy, nhân viên bảo vệ giằng co và đẩy cửa hô hoán “cướp, cướp”. Khi nhân viên ngân hàng nhấn chuông báo động thì một thanh niên khác đang ngồi trên xe máy cũng xông vào trong, quăng ba lô xuống đất hô: “Im lặng” và yêu cầu nhân viên ngân hàng im lặng gom tiền bỏ vào ba lô.

Sau đó, lực lượng bảo vệ hô hoán “cướp…cướp…cướp”, 2 thanh niên bỏ lại ba lô và lên xe máy tẩu thoát.

Nhận thông tin, Công an quận Tân Phú đã có mặt hiện trường, tiến hành phong tỏa điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan. Đồng thời, Công an trích xuất hình ảnh có tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng ABBank và ban đầu xác định được hình dạng của 2 thanh niên vào ngân hàng cướp tiền.

nong hai doi tuong bit mat nghi dung sung cuop ngan hang o tphcm Kẻ cướp táo tợn dùng vũ khí uy hiếp, đại diện ngân hàng ABBANK nói gì?

Sáng 31.3, PGD Lũy Bán Bích tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) bị 2 kẻ gian ...

nong hai doi tuong bit mat nghi dung sung cuop ngan hang o tphcm Vụ án góp phần xóa sổ nạn cướp biển ở Đại Tây Dương

Bọn hải tặc đầu sỏ luôn là những “khuôn mặt đen” khét tiếng nhất, cũng như bị người đời căm ghét nhất ở bất cứ ...

nong hai doi tuong bit mat nghi dung sung cuop ngan hang o tphcm 2 thanh niên cướp ngân hàng bất thành ở Sài Gòn

Hai thanh niên sử dụng vật giống súng dí vào những nhân viên trong ngân hàng yêu cầu họ gom tiền vào balo. Tuy nhiên, ...

Minh Thư (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com