Nổ súng cướp ngân hàng ở Đắk Lắk

Công an tỉnh Đắk Lắk đang vây bắt đối tượng nổ súng cướp tại chi nhánh một ngân hàng tại xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột.

“Đối tượng đang trốn tại một rẫy cà phê tại xã Hòa Thắng, lực lượng công an đang vây bắt” - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin nhanh.

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk vừa cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang vây bắt đối tượng nổ súng cướp tại chi nhánh 1 ngân hàng ở xã Hòa Thắng vào trưa cùng ngày.

no sung cuop ngan hang o dak lak

Hiện trường viên đạn còn găm trên cột gương phản chiếu ngân hàng

Một lãnh đạo chi nhánh ngân hàng xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 11h35 trưa nay.

Theo vị này, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã đến khám nghiệm trường, lấy lời khai các nhân chứng. Công an cũng thu giữ một xe môtô cùng một chiếc túi mà nghi phạm để lại hiện trường khi bỏ trốn.

Lãnh đạo chi nhánh ngân hàng bị cướp thông tin, khoảng 10h55 sáng nay, một người đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen, đầu trùm mũ len kín mặt đi xe môtô vào đậu tại sân ngân hàng. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại gọi cho ai đó rồi thỉnh thoảng nhìn đồng hồ.

Bảo vệ ngân hàng đã tiến lại đề nghị người đàn ông cởi mũ ra khi vào ngân hàng giao dịch nhưng người này ông từ chối với lý do bị bệnh không tiện lộ mặt. Người đàn ông này sau đó tiếp tục gọi điện thoại.

Đến khoảng 11h35, khi lãnh đạo ngân hàng đang họp trên lầu, các giao dịch viên đang làm việc với 2 khách hàng cuối cùng thì người đàn ông bịt mặt đẩy cửa đi vào.

Khi vào bên trong khu vực giao dịch, người đàn ông nói “trước sau cũng chết” rồi rút trong người ra một khẩu súng, tay quẳng một túi về hướng bảo vệ.

Bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người đàn ông bịt mặt bắn một phát đạn về hướng bảo vệ. Các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động. Tất cả lãnh đạo chi nhánh từ phòng họp chạy xuống thì người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, cán bộ chi nhánh ngân hàng đã điện báo công an xã và công an thành phố đến hiện trường và báo cáo lãnh đạo ngân hàng.

“Vụ việc xảy ra nhanh, người đàn ông chỉ mới quẳng túi về phía bảo vệ nhưng chưa kịp cướp tiền” - lãnh đạo Chi nhánh ngân hàng cho hay.

Theo ghi nhận, đến chiều nay, Chi nhánh ngân hàng xã Hòa Thắng vẫn mở cửa hoạt động. Các nhân viên ngân hàng vẫn làm việc bình thường nhưng lộ vẻ lo lắng. Tại hiện trường là khu vực các giao dịch viên làm việc, một viên đạn bi vẫn còn cắm trên cây cột bê tông có bọc gương phản chiếu.

no sung cuop ngan hang o dak lak

Xông vào ngân hàng cướp 200 triệu đồng của khách

Thấy cô gái đang giao dịch ở ngân hàng, Thành xông đến cướp túi tiền có 200 triệu đồng.

no sung cuop ngan hang o dak lak

Kẻ cướp ngân hàng bất thành khai tình tiết gây "sốc"

Sau khi dựng xe máy, nghi phạm bất ngờ dùng 2 chai xăng tạt vào người nhân viên bảo vệ của chi nhánh ngân hàng

no sung cuop ngan hang o dak lak

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm xông vào ngân hàng cướp 200 triệu

Lãnh đạo UBND xã tiết lộ thông tin bất ngờ về nghi phạm gây ra vụ cướp 200 triệu đồng tại ngân hàng.

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/no-sung-cuop-ngan-hang-o-dak-lak-413865.html

/ Vietnamnet