Nicole Kidman hóa nữ hoàng đại dương trong "Aquaman"

Minh tinh Australia thủ vai Atlanna, có mối tình với một người đàn ông sống trên mặt đất. 

Trailer mới của bom tấn siêu anh hùng DC có các cảnh về xuất thân của nhân vật chính Aquaman (tên thật Arthur Curry, Jason Momoa đóng). Anh là con của Atlanna và Thomas Curry - một người đàn ông gác hải đăng. Sau khi sinh con, nữ hoàng trở về biển khơi.

Aquaman đánh dấu lần thứ hai Nicole Kidman đóng phim siêu anh hùng, sau Batman Forever (1995). Trên trang Extra, cô nói muốn đóng tác phẩm giải trí sau thời gian tham gia các phim tâm lý. Năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1967 có bốn phim dự LHP Cannes (Pháp), đồng thời gây tiếng vang với series chính kịch Big Little Lies (giải Quả Cầu Vàng "Nữ diễn viên xuất sắc trong series ngắn tập").

nicole kidman hoa nu hoang dai duong trong aquaman

Tạo hình của Nicole Kidman trong phim.

Ngoài ra, trailer mới giới thiệu rõ hơn về hành trình của Aquaman. Mang dòng máu lai giữa người phàm và Atlantis, anh có siêu sức mạnh, khả năng điều khiển nước, giao tiếp với các sinh vật dưới nước cùng siêu tốc độ khi bơi. Chàng trai cùng nữ chiến binh Mera (Amber Heard đóng) phải đi tìm chiếc đinh ba của thần Poseidon để thống nhất Atlantis. Kẻ thù của anh là Orm (Patrick Wilson đóng) - thủ lĩnh Atlantis muốn tấn công thế giới trên mặt đất do sự ô nhiễm mà con người gây ra.

Aquaman có kinh phí 160 triệu USD, là phim duy nhất của Vũ trụ Điện ảnh DC trong năm nay. Tác phẩm do James Wan đạo diễn, Peter Safran và Rob Cowan sản xuất. Trailer phim có nhiều cảnh hành động pha hài, khác với không khí có phần đen tối, nghiêm trọng của các phim DC trước đây. Tác phẩm sẽ chiếu ở Việt Nam từ ngày 13/12, trước Mỹ tám ngày.

nicole kidman hoa nu hoang dai duong trong aquaman Vẻ đẹp nóng bỏng của \'mỹ nữ đào mỏ\' trong \'Aquaman\'

Nhân vật Mera trong "Aquaman" do Amber Heard đảm nhận. Cô nàng từng bị gán với danh "mỹ nữ đào mỏ" do hành động vòi ...

nicole kidman hoa nu hoang dai duong trong aquaman Cuối cùng thì \'Aquaman\' cũng được hoàn tất

Chỉ còn 2 tháng ngắn ngủi nữa, "Aquaman" sẽ chính thức ra rạp sau thời gian dài chờ đợi. Tuy nhiên, đạo diễn James Wan ...

/ VnExpress