Những tình huống hài hước năm 2017

Giáo sư bị con nhỏ phá đám phỏng vấn hay cầu thủ bóng đá "nhỡ mồm" cảm ơn vợ và bạn gái là những tình huống hài hước năm 2017.

Khi trợ lý ảo của Amazon \'lãng tai\'

Trong video do tài khoản "F0t0b0y" đăng lên trang YouTube đầu năm 2017, cậu bé Bubby yêu cầu trợ lý ảo Alexa, một sản phẩm do trang mua sắm trực tuyến Amazon sáng tạo, bật bài hát có tên "Digger, Digger".

Tuy nhiên, có thể do Bubby nói chưa sõi, "cô nàng" Alexa đã hiểu nhầm ý của cậu bé. Sau hai lần trả lời rằng "Xin lỗi, tôi không hiểu bạn muốn gì!", đến lần thứ ba, Alexa "mạnh dạn" đề xuất như sau: "Có phải muốn nghe nội dung khiêu dâm?", đồng thời gợi ý một vài từ khóa bao gồm "gái nóng bỏng" hay "gợi cảm".

Bố mẹ của Bubby lúc đó có mặt ở trong phòng hoảng hốt can thiệp bằng cách hét lên "Alexa, dừng lại!". Sau khi xem lại video, ông bố quyết định đăng lên mạng vì thấy tình huống quá hài hước. Video hiện thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Theo New York Post, trang Amazon đã sửa lỗi kỹ thuật trên để "ngăn việc tương tự xảy ra trong tương lai" và gửi lời xin lỗi tới gia đình cậu bé Bubby.

Đi chơi sở thú, bà cụ bị tinh tinh ném phân trúng mũi

[WIDGET_VIDEO:::1876]

Một cụ bà ngồi xe lăn đi thăm vườn thú John Ball, thành phố Grand Rapids, bang Michigan, Mỹ vào ngày 2/4 chẳng may bị một con tinh tinh trong chuồng ném phân trúng vào mũi. Tình huống "dở khóc, dở cười này" được một du khách có tên Jacob Mitchell ghi lại và đăng lên Youtube. Video thu hút gần 4 triệu lượt xem.

Trong video, chú tinh tinh, phấn khích khi thấy nhiều người tập trung xung quanh chuồng, liền múa may, đập tay vào ngực và tiến gần về phía hàng rào. Lúc này khán giả càng trở nên thích thú và tán dương sự hiếu động của con vật bằng những tràng pháo tay. Bất ngờ, chú tinh tinh ném một nắm phân trong chuồng về phía du khách và trúng mũi cụ bà ngồi xe lăn. Các du khách có mặt đều không thể nhịn được cười trước tình huống "trớ trêu" này.

Ông Krys Bylund, người phát ngôn của sở thú, cho biết có thể đám đông là nguyên nhân khiến con tinh tinh thực hiện hành vi "không đẹp mắt" đó. Tuy nhiên, sở thú đang tiến hành lắp đặt thêm hàng rào nhằm bảo vệ du khách khỏi sự việc tương tự.

Cầu thủ Ghana \'sẩy miệng\' cảm ơn \'vợ và bạn gái\'

[WIDGET_VIDEO:::1878]

Cầu thủ bóng đá Ghana, Mohammed Anas, được người dùng mạng hài hước đặt biệt danh là "người có bài phát biểu sau trận đấu xuất sắc nhất".

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu cầm hòa 2-2 trên sân khách, cầu thủ Mohammed Anas chơi cho đội Free State Stars của Nam Phi đã "nhỡ mồm" cảm ơn "vợ và bạn gái" trong cuộc phỏng vấn nhanh với đài truyền hình địa phương.

"Trước tiên, tôi rất trân trọng tình cảm của những người hâm mộ", Anas nói. "(Tôi cảm ơn) vợ và bạn gái của tôi". Ngay sau câu phát biểu đó, cầu thủ này ngừng lại vài giây và nhanh chóng đính chính.

"Anh xin lỗi, vợ của anh!", Anas ngượng ngùng nói với giọng pha chút hoảng hốt. "Anh yêu em rất nhiều, từ trái tim của anh". Rồi cầu thủ này nhanh chóng chuyển chủ đề sang cảm ơn sự ủng hộ của khán giả và hứa sẽ thể hiện phong độ tốt hơn nữa.

Xe bus chắn ngang cảnh sân vận động bị kéo sập

[WIDGET_VIDEO:::1880]

Vào ngày 20/11, phóng viên Jason Rudge của kênh Weather Channel có mặt bên ngoài sân vận động Georgia Dome, thành phố Altanta từ 4h sáng để truyền hình trực tiếp cảnh sân vận động mái vòm lớn nhất nước Mỹ bị kéo sập trong chớp mắt.

Theo cơ quan chức năng, có gần 2,5 tấn thuốc nổ được cài khắp nơi trong sân vận động và sẽ được kích nổ vào lúc 7h30 sáng. Rất nhiều người dân trong thành phố đã tụ tập tại các tòa nhà cao tầng, nhà hàng, bãi đậu xe gần đó để chứng kiến vụ nổ. Khi đồng hồ bắt đầu đếm ngược 10 giây, phóng viên Rudge sẵn sàng ghi lại cảnh tưởng "hy hữu" này thì bỗng nhiên một chiếc xe bus du lịch không biết từ đâu tiến tới và chắn ngang trước ống kính.

"Lúc đó, tất cả chúng tôi đều dán mắt vào máy quay, nên không một ai biết có chiếc xe bus. Đến lúc chiếc xe trờ tới thì đã quá muộn", Katherine Wong, đại diện của kênh Weather Channel, phát biểu.

Sân vận động Georgia Dome, bắt đầu hoạt động vào năm 1992 với hơn 70.000 ghế ngồi, bị san phẳng chỉ trong vòng 15 giây.

Giáo sư Mỹ bị con nhỏ phá ngang phỏng vấn trên truyền hình

[WIDGET_VIDEO:::1881]

Robert Kelly, giáo sư khoa học chính trị tại đại học Quốc gia Pusan, Hàn Quốc, trở nên nổi tiếng từ tháng ba, khi ông đang trả lời phỏng vấn trực tiếp trên kênh BBC về sự kiện Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye bị phế truất thì hai con nhỏ bất ngờ chạy ùa vào phòng làm việc và phá ngang.

Là một chuyên gia về các vấn đề liên quan đến Hàn Quốc, giáo sư người Mỹ 45 tuổi thường xuyên trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế từ phòng làm việc tại nhà riêng. Với một gia đình 4 người, gồm hai vợ chồng và hai con nhỏ, sống trong một căn hộ ở thành phố Busan, giáo sư Kelly luôn cẩn thận khóa cửa phòng mỗi lần tham gia chương trình phát trực tiếp. "(Tuy nhiên), lần đó tôi quên mất", giáo sư nhớ lại.

Trong video lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, bé Marion 4 tuổi, con gái lớn của giáo sư Kelly, hồn nhiên bước đến chỗ bố với món đồ chơi trên tay. Dù bị bố đẩy ra xa khỏi màn hình máy tính, cô bé nhất quyết không chịu rời đi. Ngay sau đó, cậu con trai James lao vào trên chiếc xe tập đi và gây huyên náo. Đang ngồi ở phòng khách để thu lại cuộc phỏng vấn của chồng qua màn hình TV, thấy vậy, chị Kim Jung-a lập tức xông vào kéo hai con nhỏ ra ngoài. Nhưng khán giả xem truyền hình vẫn có thể nghe rõ tiếng kêu gào của hai đứa trẻ vọng vào.

Video giáo sư Kelly bị hai con nhỏ chen ngang khi đang trả lời phỏng vấn BBC vào ngày 10/3 đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube.

nhung tinh huong hai huoc nam 2017 Những bức ảnh về động vật hài hước nhất năm 2017

Đây là những bức ảnh được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hàng nghìn tác phẩm dự thi giải Comedy Wildlife Photography Awards.

nhung tinh huong hai huoc nam 2017 Thư giãn với những bức ảnh hài hước đến khó tin trên khắp thế giới

Đây là những bức ảnh đem lại tiếng cười sảng khoái cho độc giả trên khắp thế giới trong suốt năm 2017.

/ https://vnexpress.net