Những mỹ nhân tài năng nhưng \"muộn\" chồng!

Làng giải trí châu Á có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng lại kết hôn khá muộn. Họ lận đận trên đường tình và khó khăn tìm kiếm được một nửa của mình.

Choi Ji Woo

Người đẹp Choi Ji Woo có biệt danh "Nữ hoàng nước mắt" của màn ảnh Hàn Quốc, thời hoàng kim tạo dấu ấn với những vai diễn trong phim: "Chuyện tình mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường"... Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, diễn xuất tốt, Choi Ji Woo dù đã qua thời hoàng kim nhưng vẫn là cái tên ấn tượng trong làng phim Hàn Quốc.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong
nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Cô vừa gây bất ngờ khi làm đám cưới riêng tư cùng một người ngoài ngành giải trí ở tuổi 42. Choi Ji Woo kể từ sau cuộc tình cùng Lee Jin Wook cách đây nhiều năm đã không còn công khai yêu đương cùng ai khác. Người hâm mộ không ít lần buồn thay cho cô khi đường tình lận đận dù tài sản, mức độ thành công của Choi Ji Woo không thua kém dàn diễn viên cùng thời.

Lee Young Ae

Tìm thấy hạnh phúc gia đình trước Choi Ji Woo nhưng so với người khác Lee Young Ae vẫn được xem là khá muộn. Cô cưới chồng năm 38 tuổi khi sự nghiệp ở đỉnh cao. Lee Young Ae sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thành tích qua các phim đã giúp người đẹp này xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả châu Á.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Sau khi kết hôn, Lee Young Ae sinh hai con (một trai, một gái). Cô tạm dừng công việc đóng phim để tập trung vào chăm sóc gia đình. Lee Young Ae hết lời ca ngợi chồng và tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên xinh đẹp được gọi bằng biệt danh "Ngọc nữ" Song Hye Kyo lên xe hoa ở tuổi 36 cùng Song Joong Ki. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Không như các diễn viên đàn chị khác, đường tình duyên của Song Hye Kyo khá đào hoa nhưng chẳng đến nơi, đến chốn. Cô yêu khá nhiều, thường là bạn diễn nhưng chỉ thời gian ngắn lại chia tay.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Hạnh phúc bên Song Joong Ki, Song Hye Kyo xem như tìm được bến đỗ phù hợp cho đời mình. Cô hiện cũng tận hưởng cuộc sống gia đình, chưa có dự án mới.

Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Kim Tae Hee lên xe hoa cùng Bi Rain ở tuổi 37. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí châu Á.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Chuyện tình yêu của Kim Tae Hee cùng Bi Rain trước đó cũng gây xôn xao dư luận một thời gian dài vì gây nhiều tranh cãi khi lộ chuyện yêu đương ở giai đoạn Bi Rain nhập ngũ. Sau tất cả, cả hai bên nhau và đi đến bến bờ hạnh phúc bằng đám cưới tiết kiệm. Họ đón con gái đầu lòng vào tháng 10-2017.

Lee Hyo Ri

Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyo Ri kết hôn năm 34 tuổi cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon. Trước khi cưới, người đẹp này không nhiều tin đồn tình cảm dù nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có. Cô bất ngờ tuyên bố cưới một người không nhiều tiếng tăm lại có ngoại hình bình thường. Nhiều bình luận quanh đám cưới nhưng Lee Hyo Ri vẫn ung dung đón nhận hạnh phúc riêng.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Sau đám cưới, Lee Hyo Ri lui về làm nông trại, tạm ra làng giải trí. Cô chỉ mới trở lại tham gia các chương trình truyền hình thực tế thời gian gần đây.

Chương Tử Di

Vượt khỏi tầm Trung Quốc, Chương Tử Di là gương mặt châu Á nổi bật tấn công làng phim thế giới. Cô nổi tiếng, xinh đẹp lại giàu có nhưng cũng không khác những người đẹp Hàn Quốc, lận đận tình duyên. Sau nhiều cuộc tình ồn ào, cuối cùng, cô kết hôn cùng ca sĩ Uông Phong ở tuổi 36.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Sau cưới, Chương Tử Di hạ sinh con gái đầu lòng và tận hưởng cuộc sống gia đình.

Lâm Tâm Như

Không khác Chương Tử Di, Lâm Tâm Như cưới ở tuổi 40 cùng tài tử Hoắc Kiến Hoa. Đám cưới của cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ. Lâm Tâm Như và Kiến Hoa là bạn bè gần 10 năm và chỉ mới tiến đến quan hệ tình cảm thời gian ngắn.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong

Sau khi kết hôn, Tâm Như sinh con gái đầu lòng. Dù có nhiều bàn tán cùng những tranh cãi quanh đời sống cá nhân của hai vợ chồng, Tâm Như cùng Kiến Hoa vẫn đang vững bước bên nhau.

Hiện tại, nhiều người đẹp tài năng khác của Hàn Quốc vẫn lẻ bóng dù tuổi đã khá cao. Trong đó, mỹ nhân Ha Ji Won đã 40 tuổi, Kim Hye Soo đã 45 tuổi, Kim Sun Ah đã 44 tuổi.

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong Năm Cam (Kỳ 11): Quân bài “mỹ nhân kế” Kim Anh trong cuộc chơi của “ông trùm“

Thực chất, trong những cuộc chơi hỗn mang của giới giang hồ Sài thành, Năm Cam sử dụng Kim theo chỉ đạo của mình. Thị ...

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong Năm Cam (Kỳ 10): Những bóng hồng đằng sau cơ đồ “đế vương”

Năm Cam nổi tiếng là kẻ hám sắc và đa tình. Trong bất kỳ mối tình, cuộc chơi với mỹ nhân nào cũng đều được ...

nhung my nhan tai nang nhung quotmuonquot chong \'Vũ trụ Cảnh Điềm\' giải cứu thế giới: Khi mỹ nhân vung tiền mua danh

Liên tiếp tham gia các phim bom tấn Trung Quốc và Hollywood, người đẹp Cảnh Điềm trở thành “thế lực nữ quyền” trên màn ảnh, ...

Bài: Minh Khuê

/ http://nld.com.vn