Những điều ít biết về Công ty tổ chức lễ hội 7 người chết vì sốc thuốc

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực tổ chức EDM Festival tại Việt Nam hiện nay, Công ty tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc Hồ Tây 'VEW 2018 - Trip To The Moon' thành lập vào 2015, vốn điều lệ ban đầu chỉ 1,2 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông là các cá nhân còn khá trẻ tuổi, thế hệ 8X, 9X

Thông tin kết xuất từ Cổng thông tin quốc gia cho thấy, Công ty TNHH Kết nối Á Châu (Connected Agency) được thành lập vào ngày 18/8/2015, đăng ký địa chỉ trụ sở chính tại P.1629, tầng 16, tòa nhà Icon 4 Tower, số 243 Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cổ đông là các cá nhân còn khá trẻ tuổi

Khi mới thành lập, công ty này có vốn điều lệ là 1,2 tỷ đồng. Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Connected Agency là ông Đặng Văn Long, sinh ngày 20/08/1981. Ông Long có địa chỉ thường trú tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Theo thông tin doanh nghiệp được phòng Đăng ký kinh doanh (ĐKKD) thành phố Hà Nội cấp ngày 31/5/2017, cơ cấu cổ đông của Connected Agency bao gồm 3 cá nhân là: Đặng Văn Long (85%), Nguyễn Huy Hoàng (7,5%) và Lê Thái Sơn (7,5%).

Hai cổ đông tham gia góp vốn cùng ông Đặng Văn Long vẫn còn khá trẻ, cụ thể: ông Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 1993, còn ông Lê Thái Sơn sinh năm 1992.

Tới ngày 21/11/2017, thông tin thay đổi đăng ký doanh nghiệp cho thấy cơ cấu cổ đông của công ty này có thêm sự góp mặt của nhiều cổ đông cá nhân khác.

Cụ thể, thay vì chỉ có 3 cá nhân ban đầu, số lượng cổ đông tăng thêm 8 cá nhân là: Nguyễn Hoài Nam, Dương Phi Long, Lương Nhân Hải, Nguyễn Mạnh Hiếu, Nguyễn Huy Hoàng, Lê Thái Sơn, Nguyễn Việt Anh, và Nguyễn Thị Cẩm Ly.

Tỷ lệ nắm giữ cổ phần cũng có sự thay đổi khi ông Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1988) sở hữu nhiều nhất với 54% vốn điều lệ, tiếp đến là ông Lê Thái Sơn và Nguyễn Huy Hoàng với tỷ lệ sở hữu lần lượt là 22% và 7,5% vốn.

Bên cạnh đó, ông Lê Thái Sơn đã thay thế ông Đặng Văn Long đảm nhiệm vị trí Giám đốc kiêm Người đại diện theo pháp luật của Connected Agency. Ông Sơn có địa chỉ thường trú tại số 220 Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

nhung dieu it biet ve cong ty to chuc le hoi 7 nguoi chet vi soc thuoc

Trước khi đêm nhạc hội diễn ra, ngày 10/9/2018, Connected Agency đã tăng vốn điều lệ lên mức 5,8 tỷ đồng, thông tin thay đổi do Phòng ĐKKD Hà Nội cấp.

Sự kiện Lễ hội âm nhạc Du Hành tới Mặt Trăng - Trip To The Moon, được Connected Agency tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây vào tối ngày 16/9/2018, là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần Lễ Âm Nhạc Điện Tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) diễn ra năm thứ 3 liên tiếp.

CEO Nguyễn Việt Anh có gì đặc biệt?

Nguyễn Việt Anh sinh năm 1988, từng theo học 6 năm tại Mỹ, chuyên ngành Chính trị tại một trường đại học tại xứ sở cờ hoa. Nhưng điều bất ngờ, 6 năm du học, Nguyễn Việt Anh giờ đây lại là CEO của Connected Agency - đơn vị tổ chức các sự kiện lễ hội âm nhạc, đặc biệt chuyên trị dòng nhạc EDM phổ biến trong cộng đồng giới trẻ. Sở hữu trên 50% cổ phần của Connected Agency, Nguyễn Việt Anh hiện là người có tiếng nói “nặng” nhất tại Connected Agency.

nhung dieu it biet ve cong ty to chuc le hoi 7 nguoi chet vi soc thuoc

CEO Nguyễn Việt Anh của Connected Agency.

Công việc này đến với CEO Nguyễn Việt Anh từ năm 2015, sau một vài thất bại tuổi trẻ. Trước đó, Nguyễn Việt Anh từng cho biết “Lần tổ chức lễ hội đầu tiên đã ngốn của tôi toàn bộ tiền tích góp được trong nhiều năm, nhưng nó đáng giá. Đó là một cuộc chơi rủi ro nhiều, vì chúng tôi khi ấy chỉ có thể được xem là ‘những đứa trẻ con’ trong ngành công nghiệp âm nhạc vốn nhiều việc, nhưng rất kén người”

Dù đến năm 2015 Công ty TNHH Kết nối Á Châu mới được thành lập, nhưng thực tế, hoạt động của nhóm sáng lập Connected đã được phát triển từ trước đó ít năm. “Hành trình âm nhạc của chúng tôi bắt đầu vào 2013”

Thành công sau chương trình đầu tiên năm 2015, hệ thống Connected Agency và Nguyễn Việt Anh đã mạnh dạn thực hiện hàng loạt sự kiện tiếp theo với những khách mời nổi tiếng không kém là Martin Garix, Steve Aoki và đặc biệt là Hardwell. Hardwell trở thành điểm nhấn lớn trong sự nghiệp của nhóm, ghi dấu ấn cá nhân của Nguyễn Việt Anh, và cũng khiến cái tên Connected Agency nổi bật trong ngành giải trí, đặc biệt với vai trò là nhà tổ chức các sự kiện lễ hội.

Connected Agency được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực tổ chức EDM Festival tại Việt Nam hiện nay. Sự nhạy bén về thị trường được thể hiện bằng thành công về mặt bán vé. Gần như tất cả các đêm diễn EDM từ trước đến nay của đơn vị này đều cháy vé chỉ trong thời gian ngắn. Thành công của việc bán vé còn đến từ việc lôi được những tên tuổi đang ở đỉnh cao phong độ về tới Việt Nam..

Thế nhưng, với 1 sự kiện quy mô lớn như lễ hội đêm nhạc 2018 với 7 người tử vong, liệu Connected Agency có còn giữ được vị thế của mình hay không cũng đang là điều rất nhiều người quan tâm.

nhung dieu it biet ve cong ty to chuc le hoi 7 nguoi chet vi soc thuoc Australia kêu gọi cấm lễ hội âm nhạc sau khi người gốc Việt chết vì sốc thuốc

Thủ hiến New South Wales cho rằng lễ hội âm nhạc Defqon 1 không an toàn và việc kiểm tra ma túy không hiệu quả.

nhung dieu it biet ve cong ty to chuc le hoi 7 nguoi chet vi soc thuoc 7 thanh niên tử vong ở đêm nhạc: Xác định được 4 loại ma túy

Kết quả test nhanh các trường hợp vào cấp cứu cho thấy các nạn nhân dương tính với ma túy đá, ma túy tổng hợp, ...

nhung dieu it biet ve cong ty to chuc le hoi 7 nguoi chet vi soc thuoc Loại thuốc có thể cứu sống người sốc ma túy

Narcan hay naloxone có thể lập tức khôi phục trạng thái thở bình thường cho người sử dụng ma túy, dùng thuốc giảm đau hoặc ...

/ http://danviet.vn