Những điều chưa biết về đám cưới siêu hot của HH Đặng Thu Thảo

Là hoa hậu khá kín tiếng trong đời tư cũng như không muốn có sự ồn ào cho ngày trọng đại của mình. Cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín sẽ tổ chức hôn lễ trong không gian riêng tư, ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế.

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Cặp đôi Trung Tín - Thu Thảo trong ngày đính hôn

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Việc Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín vào ngày mai (6.10) đang nhận được sự quan tâm đặc biết của truyền thông và khán giả. Đây là một trong những lễ cưới gây bất ngờ cho nhiều người bởi Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu thành công và giữ gìn được hình ảnh đẹp nhất hiện nay nhưng đã nhanh chóng chọn việc kết hôn ngay sau khi tốt nghiệp đại học.

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Đặng Thu Thảo công khai chuyện kết hôn vào ngày 5.9, sau khi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng tải ảnh cưới của cô và bạn trai. Trong một bài chia sẻ gửi tới bạn bè và người hâm mộ, người đẹp đã tâm sự về mối tình dài 3 năm của cô và bạn trai đại gia với những tình cảm chân thành và xúc động.

Ngày 1.10 vừa qua, Đặng Thu Thảo và bạn trai Nguyễn Trung Tín đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng. Trong ngày vui, Đặng Thu Thảo mặc áo dài trắng đơn giản. Ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng, thanh tú của cô khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Điều khiến khán giả háo hức quan tâm là đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được tổ chức, trang hoàng như thế nào. Cô dâu sẽ mặc gì, chú rể sẽ tặng những gì cho cô dâu. Liệu có như đám cưới của Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu Thu Ngân, với rất nhiều kiềng vàng được đeo ở cổ hay một chiếc xe hơi sang trọng tiền tỷ được chú rể tặng cho cô dâu Thu Ngân…

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Với đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ngay từ đầu mọi hình ảnh, thông tin về thời gian, địa điểm cụ thể cũng như khách mời tới dự đều được kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên một nguồn tin cho biết, hôn lễ của Hoa hậu sẽ diễn ra tại một địa điểm tổ chức cưới vô cùng quen thuộc với các sao Việt, đó là nơi tổ chức hôn lễ của MC Trấn Thành và Hari Won.

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Một tiết lộ được đồn đoán nữa là về chiếc váy của cô dâu. Theo đó, chiếc váy cưới của hoa hậu Thu Thảo trong ngày trọng đại, tính tới thời điểm hiện tại, chiếc váy mà người hâm mộ nóng lòng được chiêm ngưỡng vẫn còn là một ẩn số. Theo nhiều đồn đoán, Đặng Thu Thảo sẽ có màn kết hợp cùng nhà mốt Lê Thanh Hòa để tạo nên chiếc váy cưới cực kì lộng lẫy và sang trọng, "có một không hai". Bởi Thu Thảo không chỉ là khách hàng thân thiết mà còn là "cặp bài trùng thời trang" của NTK Lê Thanh Hòa.

Tấm thiệp cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội mới đây. Có thể thấy, tấm thiệp của Thu Thảo lựa chọn khá đơn giản, không cầu kỳ, xa hoa giống như của các sao Việt khác. Bên ngoài tấm thiệp là dòng chữ Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo và ngày diễn ra hôn lễ.

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao

Còn trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khi chỉ còn vài giờ nữa là tới giờ khắc trọng đại của mình, cô đã có những chia sẻ ngọt ngào, đậm chất ngôn tình với ông xã Trung Tín:

"Em muốn làm cô dâu. Của riêng anh thôi nhé. Không của ai khác đâu. Hai đứa mình chung mẹ. Ba sẽ cười hê hả. Mẹ rớt giọt lệ mừng.Hai đứa mình đi chung. Giữa hai hàng hoa đỏ. Nghĩ thôi mà vui nhỉ! Mà hạnh phúc trào dâng. Anh có háo hức không. Ngày mai mình đám cưới?".

http://danviet.vn/van-hoa/nhung-dieu-chua-biet-ve-dam-cuoi-sieu-hot-cua-hh-dang-thu-thao-811057.html

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao Ảnh hiếm hoi: Cận cảnh lễ rước dâu của Hoa hậu Thu Thảo và Trung Tín trong tư gia sang trọng

Buổi lễ rước dâu của "thần tiên tỷ tỷ" diễn ra trong không khí hết sức thân mật, ấm cúng nhưng cũng không kém phần ...

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao Đặng Thu Thảo viết cho chồng trước ngày cưới: \'Em muốn làm cô dâu\'

Trước ngày trở thành vợ doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ niềm hạnh phúc xen lẫn tâm trạng hồi ...

nhung dieu chua biet ve dam cuoi sieu hot cua hh dang thu thao Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai tổ chức đám hỏi

Hình ảnh của Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín trong đám hỏi đang được chia sẻ và gây chú ý trên mạng xã ...

/ Theo Thảo