Những cặp sao Hoa ngữ hậu chia tay không nhìn mặt nhau dù chỉ một lần

Trong giới giải trí Hoa ngữ, nếu có nhiều người chọn chia tay trong êm đẹp thì không ít cặp đôi lại nhiều lần lôi nhau “tố tội” trước dư luận, rồi sau đó hoàn toàn cạch mặt nhau

Bỏ qua những cặp đôi dù từng vướng phải các tin đồn chia tay vì ngoại tình, vì cạn vơi tình cảm nhưng cuối cùng vẫn tiếp tục con đường hạnh phúc, dưới đây là 4 cặp đôi Hoa Ngữ đã chia tay và từng một thời khiến dư luận không khỏi "nhốn nháo" bởi quá nhiều những câu chuyện không hay được người trong cuộc chia sẻ.

Đồng Khiết và Phan Việt Minh

Năm 2005, Đổng Khiết và Phan Việt Minh cùng tham gia phim Hồng Y Phường, từ đó nảy sinh tình cảm. Họ kết hôn vào năm 2008 và có có với nhau một bé trai. Họ được mệnh danh là “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Gia đình hạnh phúc từng có của Chúc Anh Đài Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Ngày 19/10/2012, tin tức về việc ly hôn của Đổng Khiết và Phan Việt Minh gây xôn xao dư luận. Người tiết lộ thông tin này cho biết, nguyên nhân ly hôn là do Đổng Khiết ngoại tình. Tối 20/10, phía Đổng Khiết đã chính thức đưa ra thông cáo về việc này.

Trong đó, người quản lý của Đổng Khiết tố Phan Việt Minh đã thuê người theo dõi cô suốt một tháng nay để tạo bằng chứng giả. Ngoài ra, người này cho biết, nguyên nhân thực sự của việc ly hôn là vì Phan Việt Minh có thói cờ bạc, thường xuyên đến Ma Cao đánh bạc, nợ nần chồng chất.

Đổng Khiết cũng lên tiếng buộc tội chồng cũ: “Là một người đàn ông, sao anh không dám dũng cảm thừa nhận rằng chúng ta chia tay vì máu cờ bạc và tính thô bạo của anh? Nếu như anh thành thật và dũng cảm, tôi nghĩ chúng ta sẽ tiếp tục giữ im lặng và tôi sẽ suy nghĩ đến việc giúp anh trả nợ”.

Phan Việt Minh ngay lập tức phủ nhận những cáo buộc từ phía Đổng Khiết về việc anh ham mê cờ bạc, dựa vào Đổng Khiết để trả nợ, đồng thời cũng ám chỉ việc Đổng Khiết có người tình bên ngoài. Nam diễn viên nói: “Các người bảo là tôi là một thằng cờ bạc, tôi nhận! Tôi dùng cả cuộc đời mình để cược lấy hạnh phúc của cái nhà này, nhưng tôi thua rồi”.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Hình ảnh chứng minh rằng Đổng Khiết và Vương Đại Trị có mối quan hệ mờ ám sau lưng Phan Việt Minh

Ngày 21/10/2012, Phan Việt Minh mời luật sư kiện phía quản lý của Đổng Khiết với tội danh vu khống, cố tình hủy hoại danh tiếng và hình tượng của mình, đồng thời yêu cầu được công khai xin lỗi.

Ban đầu, Phan Việt Minh không đồng ý ly hôn, anh yêu cầu một là Đổng Khiết phải thừa nhận việc cô ngoại tình, hai là tài sản phải chia đôi. Đổng Khiết không chấp thuận và phủ nhận việc có kẻ thứ ba.

Tuy nhiên, ngay sau đó, những hình ảnh Đổng Khiết và bạn diễn Vương Đại Trị hôn nhau bất ngờ được tung lên mạng, đẩy cô vào thế bất lợi. Nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích chính là người đã phá vỡ cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình khi cặp kè với người khác. Cô hoàn toàn im lặng sau sự việc này.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan
nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Bà mẹ đơn thân Đổng Khiết cùng con trai Đỉnh Đỉnh trong chương trình Mẹ là siêu nhân, hình ảnh này giúp cô nhận lại sự yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên mối quan hệ vợ chồng đến nay vẫn chưa thể hàn gắn, dù chỉ là "nhìn mặt nhau".

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo

Giả Tịnh Văn là nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Năm 2005, tin tức cô kết hôn với doanh nhân Tôn Chí Hạo làm rung động làng giải trí xứ Đài.

Trước Giả Tịnh Văn, Tôn Chí Hạo đã có tin đồn hẹn hò với rất nhiều nữ minh tinh khác, trong đó có Lâm Tâm Như, Hà Mỹ Điền… Chính điều này khiến cộng đồng fan của Giả Tịnh Văn ra sức phản đối việc hai người lấy nhau. Bất chấp điều đó, nữ diễn viên vẫn quyết định lên xe hoa với chàng đại gia này vào ngày 1/12/2005 tại Las Vegas, Mỹ.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo hạnh phúc bên con gái Ngô Đồng

Sau 3 năm chung sống, Giả Tịnh Văn tố Tôn Chí Hạo bạo lực, thô lỗ, ăn chơi rượu chè, bỏ bê vợ con. Vào đêm Giả Tịnh Văn chuyển dạ, báo giới chụp được ảnh anh chở một cô gái khác đi uống rượu. Ngoài ra, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình cũng không hòa hợp.

Mẹ chồng trách Giả Tịnh Văn không phải là con dâu tốt, Tôn Chí Hạo có ăn chơi cũng là do cô suốt ngày đi đóng phim, không màng tới gia đình. Nhà chồng cũng nghi ngờ cô ngoại tình với bạn diễn. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm vào một ngày cuối năm 2008, Tôn Chí Hạo cãi nhau với vợ và giằng con gái đưa đi biệt tích suốt mấy tháng.

Tháng 4/2009, Giả Tịnh Văn mở họp báo nói về việc bị tước đoạt con gái. Cô vừa khóc vừa nói: “Đến hôm nay đã là tròn 4 tháng rồi, tôi không có một chút thông tin nào về con mình. Tôi không được gặp con, không nghe thấy tiếng nói của con, thậm chí còn không biết nó đang ở đâu nữa”.

Cô cũng cầu xin Chí Hạo mang con trở về: “Nếu anh không chấp nhận một người vợ như tôi, cũng xin anh hãy quay trở về giải quyết chuyện này. Anh mang con đi như vậy, thật là tàn nhẫn đối với một người mẹ. Cho dù cuộc hôn nhân của chúng ta có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, con gái vẫn mãi là bảo bối của chúng ta”.

Hai ngày sau khi cô mở cuộc họp báo, Tôn Chí Hạo đã lên tiếng cho rằng Giả Tịnh Văn đang làm quá mọi chuyện, anh và con gái đang sống ở Mỹ cùng với bố mẹ anh. Gia đình nhà chồng cũng chỉ trích Giả Tịnh Văn lấy chồng “từ đầu đến cuối chỉ vì tiền”.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Con gái Tịnh Văn sống tại Mỹ cùng bố

Tám tháng sau đó, ngày 18/12/2009, hai vợ chồng làm thủ tục ly hôn. Tôn Chí Hạo yêu cầu Giả Tịnh Văn phải trả cho mình 26 triệu Đài Tệ (khoảng 800.000 USD). Vào phiên tòa tháng 7/2010, Tôn Chí Hạo đưa ra tuyên bố hủy bỏ những yêu cầu về tài sản trước đây đối với Giả Tịnh Văn, thay vào đó đòi quyền giám hộ con gái.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo trong một phiên tòa giành quyền nuôi con gái

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Năm 2015, cô tái hôn với tài tử Tu Kiệt Khải, diễn viên Đài Loan kém cô 9 tuổi

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Hai người có với nhau một bé gái. Giả Tịnh Văn nói cô rất hạnh phúc vì Tu Kiệt Khải coi con gái Ngô Đồng như con ruột của mình

Viên Lập và Triệu Lĩnh

Viên Lập và Triệu Lĩnh quen nhau khi đóng phim Con gái của Đại tá, từ đó nảy sinh tình cảm và bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2005. Đến năm 2007, khi nữ diễn viên của Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam tuyên bố ly hôn, mọi người mới biết về việc cô kết hôn.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Viên Lập và Triệu Lĩnh trên phim trường Con gái của Đại tá

Một người bạn của hai người cho biết: “Triệu Lĩnh thường xuyên uống rượu, có lúc say còn đánh Viên Lập. Ngoài ra, tình sử và danh tiếng của vợ cũng khiến cho Triệu Lĩnh phải chịu rất nhiều áp lực”. Viên Lập thường hay nói với bạn bè về việc Triệu Lĩnh là một kẻ nghiện rượu, bất tài, không có chí tiến thủ, bám víu vào sự nổi tiếng của người khác để đi lên, một người không có tiếng nói trong gia đình.

Triệu Lĩnh phản bác lại Viên Lập: “Tại sao cô có thể làm một việc xấu hổ đến như vậy? Tôi đã nói với cô nhiều lần rồi là đừng chạm tới giới hạn của tôi. Trong lòng cô không có gia đình, nhưng tôi thì khác. Cô nhất quyết làm như vậy, giờ thì tôi nói cho cô biết cô muốn xin lỗi cũng muộn rồi”. Những lời lẽ của Triệu Lĩnh ám chỉ quan hệ không hòa thuận giữa Viên Lập và gia đình nhà chồng là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay giữa hai người.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Trong một buổi họp báo sau đó, khi được hỏi về việc ly hôn, Viên Lập không nói nhiều. Cô chia sẻ: “Tôi mong chúng tôi vẫn có thể làm bạn, nhưng chủ yếu phải xem anh ta có đồng ý hay không”

Vương Bảo Cường và Mã Dung

Là fan hâm mộ của Vương Bảo Cường, năm 2007, Mã Dung có cơ hội được phỏng vấn anh khi còn là một thực tập sinh ở năm thứ 3, sau đó 2 người nảy sinh tình cảm và kết hôn vào nằm 2009. Gia đình anh lần lượt chào đón sự ra đời của hai con một trai một gái vào năm 2010 và 2011.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan
nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Gia đình nhỏ của Vương Bảo Cường

Ngày 14/8/2016, dư luận bất ngờ khi Vương Bảo Cường đăng lên Weibo bản "cáo trạng" tố cáo vợ ngoại tình với quản lý của mình: "Hiện do Mã Dung và quản lý của tôi là Tống Triết có quan hệ bất chính, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân, phá vỡ hạnh phúc gia đình, tôi tuyên bố tôi và Mã Dung không còn là vợ chồng, đồng thời sa thải quản lý Tống Triết".

Sau đó, nam diễn viên còn đăng ảnh Mã Dung không một mảnh vải che thân làm bằng chứng cho việc cô lăng nhăng với quản lý. Ngày hôm sau, Vương Bảo Cường đệ đơn ly hôn lên tòa án Bắc Kinh, đòi quyền nuôi con và phân đôi tài sản gồm có 9 căn nhà, cổ phần của nhiều công ty, một xe A BMW X5, một xe Bentley, cùng nhiều đồ quý giá khác.

Ngay khi vụ việc trở nên ồn ào, toàn bộ số tiền trong tài khoản của Vương Bảo Cường bị rút sạch sẽ, các con dấu của công ty anh lập ra cũng mất hết. Anh phải vay tiền của bạn bè để nộp phí khởi kiện. Nhiều nguồn tin cho rằng, chính Mã Dung và gia đình cô đã phong tỏa toàn bộ tài sản của Bảo Cường vì tất cả những gì anh có đều do vợ hoặc bố mẹ vợ đứng tên.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Hình ảnh Mã Dung bị bắt tại trận

Ngày 16/8, Mã Dung ủy thác cho luật sư của mình đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh tố Vương Bảo Cường đã xúc phạm danh dự của mình, khiến cô và các con bị tổn thương sâu sắc, yêu cầu Vương Bảo Cường lập tức xóa đi bài đăng trên Weibo, đồng thời phải công khai xin lỗi cô.

Cô còn đưa ra những bằng chứng tố ngược Vương Bảo Cường có gian tình với phụ nữ khác. Hiện tại, Tống Triết đã đưa cô và hai con sang Mỹ để lánh nạn. Còn bản thân Tống Triết thì ở nhà bố mẹ để trốn tránh truyền thông.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan

Vương Bảo Cường (ngoái cùng bên trái) luôn hết lòng vì vợ con và từng rất tin tưởng quản lý Tống Triết (ngoài cùng bên phải) của mình

http://vtc.vn/nhung-cap-sao-hoa-ngu-hau-chia-tay-khong-nhin-mat-nhau-du-chi-mot-lan-d348045.html

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan Ảnh đế Trung Quốc khổ vì cảnh vợ ngoại tình, khó được gặp con

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, vợ cũ của Vương Bảo Cường đang có ý đưa hai con ra nước ngoài sống sau ...

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan Bộ ảnh chứng minh nhan sắc \'vượt thời gian\' của người đẹp 38 tuổi Trần Kiều Ân

Sau scandal tình một đêm với trai trẻ, Trần Kiều Ân trở thành cô dâu lộng lẫy nhất tháng 9.

nhung cap sao hoa ngu hau chia tay khong nhin mat nhau du chi mot lan Ê-kíp Tạ Đình Phong thuê người hãm hại Trương Bá Chi?

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, ê-kíp của Tạ Đình Phong đứng sau những chiêu trò hãm hại Trương Bá Chi.

/ Theo Linh/VTC News