Những bê bối tình dục tồi tệ nhất của làng giải trí Hàn Quốc

Nhiều ngôi sao Hàn là nạn nhân của những vụ tố cáo, vu khống; nhưng không ít người là thủ phạm gây nên những scandal chấn động. 

Vụ lạm dụng tình dục của Open World Entertainment

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc

Năm 2012, Giám đốc điều hành của Open World Entertainment, Jang Seok Woo, bị bắt vì tình nghi lạm dụng tình dục nữ học viên.

Cảnh sát đã phỏng vấn hơn 20 người mà họ tin là nạn nhân. Sau cuộc điều tra, cảnh sát cho rằng các cuộc tấn công tình dục xảy ra trong tầng hầm của công ty. Nhà chức trách cũng tìm được bằng chứng cho thấy Jang Seok Woo nghiện ma túy và đã cưỡng hiếp học viên từ năm 2010. CEO này còn ép buộc một số thần tượng nam tham gia vào vụ lạm dụng.

Lúc đầu, Jang Suk Woo phủ nhận tất cả cáo buộc trên. Cuối cùng, ông bị buộc tội sử dụng ma túy và tấn công tình dục 11 học viên nữ, một số trong đó là trẻ vị thành niên tại thời điểm xảy ra vụ án. Ông bị kết án sáu năm tù trong phiên tòa diễn ra vào năm 2013.

Nam diễn viên Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc

Park Shi Hoo.

Vào năm 2013, khi đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thì nam diễn viên Park Shi Hoo vướng vào một scandal nghiêm trọng. Anh và một người bạn bị nữ học viên được gọi là A, tố cáo hiếp dâm cô này. Sự việc xảy ra khi Park Shi Hoo cùng người bạn và học viên A gặp gỡ và cùng nhau đi uống rượu.

Sau cuộc điều tra, Park Shi Hoo được minh oan. Tuy nhiên, sự việc ồn ào khiến anh không thể quay lại đóng phim. Park Shi Hoo không hoạt động cho đến năm 2017 và tai tiếng theo anh một thời gian dài. Khi công bố dự án My Golden Life, Park Shi Hoo vẫn lên tiếng xin lỗi các khán giả vì đã để mình dính vào scandal này.

Baek Ji Young lộ phim nóng

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc

Ca sĩ Paek Ji Young.

Baek Ji Young là một trong những ca sĩ được mệnh danh ‘nữ hoàng ballad’ của Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đã có lúc đi xuống vì scandal lộ phim sex với người quản lý.

Vào năm 2000, Baek Ji Young có quan hệ với chính quản lý của mình và bị anh ta ghi hình lại. Sau khi Baek Ji Young muốn đổi người quản lý khác, quản lý cũ của cô đã tung video. Vụ lộ băng sex của Baek Ji Young đã khiến dư luận Hàn Quốc chấn động. Nữ ca sĩ đã phải dừng hoạt động trong suốt 5 năm.

Bê bối mại dâm của G.NA

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc

Ca sĩ G.NA.

G.NA là một ca sĩ solo đầy nội lực của Hàn Quốc. Tên tuổi của cô trở thành đề tài bàn tán trong suốt năm 2016 vì liên quan đến một vụ bán dâm. Truyền thông Hàn Quốc đã khiến người dân chấn động khi tung ra thông tin một ngôi sao nổi tiếng bị cảnh sát điều tra. Cô gái này được cho là đã nhận 35 triệu won (742 triệu đồng) để đổi lấy mối quan hệ tình dục với một doanh nhân người Mỹ.

Sau nhiều suy đoán, G.NA đã lên tiếng thừa nhận cô chính là nhân vật mà bài báo nói đến. Tuy nhiên, G.NA khẳng định cô không hề nhận tiền cũng như những món đồ có giá trị vật chất. Nữ ca sĩ cho rằng cô yêu và hẹn hò thực sự với doanh nhân người Mỹ kia.

Bê bối hiếp dâm của Yoochun (JYJ)

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc

Năm 2016, nam ca sĩ Park Yoochun của JYJ bị một phụ nữ tố cáo đã hãm hiếp cô trong WC của quán bar. Bạn trai của người này còn gửi đồ lót và quần áo cho cảnh sát làm bằng chứng. Ngay sau đó, 3 phụ nữ khác cũng đâm đơn tố cáo mình bị Park Yoochun cưỡng hiếp.

Khi điều tra, người ta đã phát hiện ra người phụ nữ tố cáo đầu tiên đã liên lạc với công ty của Yoochun đòi tiền trước khi hoàn thành đơn kiện với cảnh sát. Sau đó, cô ta thừa nhận giữa cả hai chỉ là mối quan hệ người lớn tự nguyện. Yoochun được tuyên bố vô tội còn người phụ nữ đâm đơn kiện đầu tiên bị kết án hai năm tù vì tội vu khống và tống tiền.

Vụ tự sát chấn động của Jang Ja Yeon

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon được biết đến với vai diễn trong Boys Over Flowers. Jang Ja Yeon đã khiến cả đất nước chấn động với lá thư tố cáo mình bị lạm dụng tình dục liên tục nên phải tìm đến cái chết.

Theo di thư của Jang Ja Yeon, người đại diện của cô là Kim Sung Hoon đã thường xuyên đánh đập nữ diễn viên và bắt cô phải quan hệ tình dục với một số CEO và giám đốc truyền thông. Cùng với lá thư tố cáo, Jang Ja Yeon đã để lại một danh sách dài 7 trang với tên của 30 người cô bị ép phải quan hệ tình dục cùng. Cảnh sát điều tra 20 trong số đó và truy tố chính thức 7 người. Còn Kim Sung Hoon bị kết án 1 năm tù, 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng.

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc Tấn công tình dục trong quân đội Mỹ tăng đột biến

Bộ Quốc phòng Mỹ ghi nhận hơn 6.700 báo cáo về các trường hợp bị tấn công tình dục trong năm 2017, con số cao ...

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc "Ông trùm" bê bối tình dục tin sẽ được Hollywood tha thứ?

MC danh tiếng Piers Morgan cho biết nhà sản xuất Harvey Weinstein, người vướng vụ bê bối tình dục lớn góp phần tạo nên chiến ...

nhung be boi tinh duc toi te nhat cua lang giai tri han quoc Nghệ sĩ thoát kiện tụng bê bối tình dục

(Nghệ sĩ Russell Simmons, người đồng sáng lập hãng ghi âm Def Jam, đã thoát khỏi một vụ kiện tố cưỡng hiếp đòi bồi thường ...

Chi Chi

/ VnExpress