Nhu cầu \"chuyện ấy\" của người ăn chay và ăn mặn, ai hơn ai?

Những người ăn chay thường cho rằng họ có cuộc sống khỏe mạnh hơn, liệu điều đó có đúng trong chuyện ấy

nhu cau chuyen ay cua nguoi an chay va an man ai hon ai

Tần suất "chuyện ấy" của người ăn chay ít hơn người ăn mặn.

Một cuộc khảo sát với hơn 2.000 người ở Anh quốc cho thấy rằng, 42% những người ăn mặn có tần suất quan hệ tình dục ít nhất 1 lần/tuần. Trong khi đó, những người ăn chay dường như không mặn mà với “chuyện ấy” khi 16% trong số họ quan hệ 1 lần/2 tuần.

Cụ thể, xứ Wales là nơi có tỷ lệ người ăn thịt cao nhất ở Anh quốc với 49% người được hỏi cho biết họ ăn thịt hằng ngày và có tần suất quan hệ tình dục nhiều hơn 1 lần/tuần.

Tỷ lệ người ăn thịt nhiều tiếp theo ở Anh quốc là Anh (46%) và Scotland (40%). Món ăn phổ biến nhất vào bữa tối trước khi làm “chuyện ấy” là thịt bò nướng.

Gareth Simpson, 36 tuổi, đến từ Edinburgh, Scotland cho biết, anh bắt đầu mỗi ngày bằng món thịt lợn muối xông khói và thịt bò nướng cho bữa tối. Tần suất “chuyện ấy” của anh với bạn gái là ít nhất 2 lần/tuần.

Trong khi đó, những người ăn chay bày tỏ sự hoài nghi về kết quả cuộc khảo sát. Sandra O\'Sullivan, 41 tuổi, sống tại East Sussex, Anh cho rằng, nghiên cứu trên là “điên rồ”.

“Những người ăn chay cũng quan hệ tình dục nhiều như những người khác, cho dù tôi phải thừa nhận rằng ham muốn "chuyện ấy" của tôi hiện cũng suy giảm”, O\'Sullivan nói.

nhu cau chuyen ay cua nguoi an chay va an man ai hon ai Tân HLV ĐT Việt Nam nói gì về "chuyện ấy" của các tuyển thủ?

Tại lễ công bố HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam sáng 11.10, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đã không ngần ngại ...

nhu cau chuyen ay cua nguoi an chay va an man ai hon ai \'Chuyện ấy\' khi mang thai

Đối với phụ nữ mang thai, xung quanh “chuyện ấy” có nhiều câu hỏi đặt ra. Có nên làm chuyện ấy không? Nếu làm có ...

/ http://danviet.vn