Nhìn lại cuộc hôn nhân "mạo hiểm" của Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều

Ngọc Quyên đã từng khiến nhiều khán giả phải ghen tị khi có chuyện tình ngọt ngào và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Richard Lê.

Ngày 30.10, bác sĩ Richard Lê (chồng của nữ diễn viên Ngọc Quyên) lên tiếng xác nhận với báo chí thông tin hai vợ chồng đã ly hôn gây xôn xao dư luận. Theo anh, nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này là do bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung.

Được biết, tháng 4.2017, Ngọc Quyên chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn. Một năm sau, tòa án quận Cam (bang California, Mỹ) đã gửi giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê.

nhin lai cuoc hon nhan mao hiem cua ngoc quyen va ong xa viet kieu

Ngọc Quyên và Richard Lê chính thức trở thành một cặp sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Tháng 12.2013, nữ diễn viên bất ngờ nhận được lời cầu hôn ngay tại bệnh viện mà bạn trai cô làm việc tại Mỹ. Màn cầu hôn này khiến mọi người phải ghen tị. Đến lúc này, thông tin về bạn trai của cô mới được hé lộ.

Một tháng sau khi nhận lời cầu hôn, Ngọc Quyên chính thức lên xe hoa với Richard Lê vào thời điểm cô đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, là một người mẫu đình đám, một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao khi lấn sân sang điện ảnh. Hôn lễ được tổ chức theo kiểu truyền thống của Việt Nam tại Mỹ.

Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên quyết định tạm xa showbiz Việt, cùng chồng sang Mỹ định cư để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Nhiều người cho rằng đây là một quyết định khá mạo hiểm của cô khi từ bỏ sự nghiệp để theo chồng.

nhin lai cuoc hon nhan mao hiem cua ngoc quyen va ong xa viet kieu

Suốt khoảng thời gian sống ở bên Mỹ, Ngọc Quyên kiếm thêm thu nhập bằng công việc bán hàng online. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã lên trang facebook cá nhân.

Tháng 1.2016, Ngọc Quyên hạ sinh quý tử tại Mỹ. Thế nhưng, ngay từ những tháng cuối cùng của thai kỳ, tin đồn cuộc hôn nhân giữa cô và ông xã Việt kiều gặp trục trặc bắt đầu xuất hiện và lan truyền rất nhanh. Nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” lập tức lên tiếng phủ nhận. Để dập tắt tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình, vợ chồng cô còn cùng nhau tổ chức lễ thôi nôi cho con trai vào tháng 1.2017.

nhin lai cuoc hon nhan mao hiem cua ngoc quyen va ong xa viet kieu

Thế nhưng, đến giữa năm 2017, Ngọc Quyên trở về Việt Nam tham gia dự án phim điện ảnh “Mẹ chồng”. Đây là hoạt động đánh dấu sự trở lại của cô với nghệ thuật. Trả lời phỏng vấn báo chí, nữ diễn viên không ngại chia sẻ rằng trong suốt khoảng thời gian chung sống, cô đã từng đòi ly hôn đến 5 lần nhưng bác sĩ Richard Lê thì chưa bao giờ nói chia tay.

Thông tin Ngọc Quyên ly hôn ông xã Việt kiều khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi trong suốt thời gian qua, cuộc hôn nhân của cặp đôi này luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

nhin lai cuoc hon nhan mao hiem cua ngoc quyen va ong xa viet kieu Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm chung sống

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Mỹ quyết định chia tay sau 4 năm bên nhau. Tòa án quận Cam, bang California phân xử ...

nhin lai cuoc hon nhan mao hiem cua ngoc quyen va ong xa viet kieu Với sao Việt, trưởng thành là trách nhiệm hay đánh đổi?

Tham gia trào lưu định nghĩa sự trưởng thành, những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí như Lê Hoàng, Ngọc Quyên bày tỏ ...

/ Dân Việt