Nhan sắc thật của sao nữ hút hơn 14 tỷ lượt xem trên màn ảnh

Nhan sắc Dương Mịch góp phần tạo nên thành công cho bộ phim có hơn 14 tỷ lượt xem, nhưng ngoài đời lại gây nhiều thất vọng.

Các mỹ nhân Hoa đán luôn bị soi nhan sắc qua ống kính của phóng viên nước ngoài. Gần đây nhất là trường hợp của tiểu Hoa đán Dương Mịch.

Dù ở tuổi tam tuần và có một nhóc tì đáng yêu, nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tuy nhiên, cô cũng là nghệ sĩ có nhiều lời bàn tán, nhận xét về nhan sắc trên các diễn đàn lớn nhỏ.

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh

Dương Mịch lộ nhan sắc thật, có phần kém sắc tại Liên hoan phim San Sebastian

Gần đây, người hâm mộ có dịp xôn xao khi Dương Mịch lộ hình ảnh có phần kém sắc khi tham dự Liên hoan phim tại San Sebastian (Tây Ban Nha). Những nếp nhăn nơi khóe mắt và làn da sần sùi không mịn màng của nữ diễn viên lộ rõ qua ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài.

Các fan một mực bảo vệ thần tượng, giải thích do trời nắng, nữ diễn viên nheo mắt nên xuất hiện các nếp nhăn. Phần còn lại cho rằng tiểu Hoa đán không còn trẻ, đã hằn rõ dấu vết tuổi tác. Giữa ồn ào, Dương Mịch vẫn đẹp rạng ngời trên màn ảnh nhỏ.

Trước đó Dương Mịch từng bị bóc mẽ vì lạm dụng chỉnh sửa ảnh, khiến hình ảnh quảng bá tại sự kiện của cô khác biệt so với ảnh thật chụp trước khi photoshop.

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh

Dương Mịch bị cư dân mạng tố lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh

Chính vì vậy khi so sánh ảnh nhan sắc thật và trên phim của Dương Mịch luôn có sự khác biệt

Tuy có phong độ “thất thường” ngoài đời nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch luôn lung linh khi xuất hiện trên phim. Dù trong phim cổ trang hay hiện đại, nhan sắc của Dương Mịch đều khiến khán giả xao xuyến. Ở phim hiện đại như Người Đàm Phán, Người Phiên Dịch, nữ diễn viên ghi điểm bởi gu thời trang tinh thế và lối trang điểm tự nhiên.

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh

Nữ diễn viên thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại trong Người Đàm Phán

Còn trong phim cổ trang, đặc biệt 2 siêu phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Phù Dao Hoàng Hậu, nhân vật Dương Mịch thủ vai đều mang nét tinh nghịch, thông minh nhưng không kém phần xinh đẹp.

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh

Trong phim cổ trang, Dương Mịch toát lên khí chất thần tiên, thanh cao thoát tục

Trong phim Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch thủ vai nàng Phù Dao có phần tinh nghịch, nhiều màu sắc hơn. Ngoài nét tinh khiết trong trang phục trắng hay những gam màu nhẹ, Phù Dao còn ghi điểm bởi vẻ quyền lực, trưởng thành với trang phục đen cùng màu son đỏ.

Không thể phủ nhận rằng dù mang nét đẹp hiện đại nhưng Dương Mịch vô cùng phù hợp với tạo hình cổ trang. Nhan sắc cùng diễn xuất nhập tâm của nàng tiểu Hoa đán chính là điểm cộng giúp Phù Dao hoàng hậu đứng trong top 10 bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng có rating cao nhất 2 năm 2017, 2018 với 14,1 tỷ lượt xem.

Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp trong trailer giới thiệu phim Phù Dao hoàng hậu

Mới đây trang Yiqipaidianying liệt kê những sao có thu nhập cao nhất Trung Quốc. Trong đó, nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất hiện nay chính là Dương Mịch. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ xếp thứ 14 trong Top những ngôi sao có thu nhập cao nhất tại Trung Quốc.

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh Tiểu Vy, H\'Hen Niê và loạt người đẹp Việt thi nhan sắc quốc tế 2018

Trần Tiểu Vy, H\'Hen Niê, Bùi Phương Nga, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Nguyễn Minh Tú và Nguyễn Phương Khánh sẽ đi tham dự 6 cuộc ...

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh Hoa hậu Kim Sarang - nhan sắc thiếu nữ ở tuổi 40

Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sarang năm nay tròn 40 tuổi. Cô luôn nổi bật khi xuất hiện nhờ gương mặt trẻ trung, làn da ...

nhan sac that cua sao nu hut hon 14 ty luot xem tren man anh Nhan sắc đời thực của mỹ nữ có thân hình chuẩn nhất Kpop tại Việt Nam

Thần tượng được mệnh danh "sở hữu thân hình chuẩn nhất Kpop" Kim Seol Hyun nổi bật nhất trong dàn sao nữ tham gia sự ...

/ Dân Việt