Nhan sắc độc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2018

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2018 được tổ chức cuối tuần trước tại khách sạn One Farrer. Người đẹp Zahra Khanum giành ngôi hoa hậu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2018, Zahra Khanum nhanh chóng gây ấn tượng với công chúng và truyền thông nước này bởi phong thái tự tin, thông minh và vẻ đẹp thừa hưởng từ 2 dòng máu khác nhau.

Trên trang cá nhân, Zahra Khanum nói cô năm nay 23 tuổi, là công dân Singapore, mang trong mình dòng máu Pakistan lai Trung Quốc.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Giây phút đăng quang của Zahra Khanum. Ảnh: BTC Mis Universe Singapore

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Zahra Khanum vượt qua 14 người đẹp, trở thành đại diện của Singapore tại Miss Universe 2018 tổ chức ở Thái Lan cuối năm nay. Ảnh: BTC Mis Universe Singapore

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Cô tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học tại Đại học Quốc gia Singapore.

Tại đêm chung kết Miss Universe Singapore 2018, Zahra Khanum ghi điểm với ban giám khảo bởi phần hùng biện xuất sắc liên quan đến mối quan hệ giữa làn sóng #Metoo với bối cảnh xã hội Singapore.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Thân hình nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2018.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Bên cạnh khuôn mặt lạ, người đẹp 23 tuổi sở hữu thân hình quyến rũ.

Cô nói: "Dù khởi đầu ở nước ngoài, phong trào #MeToo không chỉ là vấn đề của nước ngoài. Nó có thể xảy ra ở bất cứ đâu, bất cứ môi trường nào. Tôi vô cùng mong mỏi phụ nữ có thể đoàn kết và nói với thế giới rằng "Bạn không hề cô đơn, tôi cũng vậy, tôi ở bên bạn". Nó cho phép phụ nữ ở Singapore được đứng lên từ những điều họ đã trải qua và chia sẻ câu chuyện của mình.

Tôi biết như vậy bởi tôi lớn lên trong gia đình chỉ có mẹ đơn thân và mẹ tôi đã vô cùng dũng cảm. Bà một mình chăm sóc em trai và tôi. Cần rất nhiều thứ để một phụ nữ có thể đứng lên sau khi bị bạo hành, bị lạm dụng tình dục và tôi ngưỡng mộ #MeToo vì cho phép phụ nữ đoàn kết, cùng nhau xây dựng thế hệ phụ nữ tương lai".

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Gương mặt lai của Zahra Khanum.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Nhan sắc của Zahra Khanum là sự pha trộn của vẻ đẹp Pakistan kết hợp với nét huyền bí của phụ nữ phương Đông.

Theo tờ TNP, Zahra nhận phần thưởng là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) tiền mặt và 45.000 USD (hơn một tỷ đồng) hiện vật, quà tặng từ nhà tài trợ. Cô sẽ trở thành đại diện của Singapore tại Miss Universe 2018 tổ chức ở Thái Lan cuối năm nay.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018

Phần trả lời hùng hồn, thuyết phục và truyền cảm hứng của cử nhân ngành Xã hội học đã giúp người đẹp sinh năm 1995 đoạt vương miện danh giá.

Trong bài viết đăng trên tờ The New Paper ngày 3.9, Zahra Khanum chia sẻ: “Tôi không tham vọng giành chiến thắng chút nào. Nhưng tôi hạnh phúc, vui mừng và tự hào về điều đó. Quan trọng hơn cả, tôi thực sự hạnh phúc vì có thể khiến mẹ tự hào”

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018 Hoa hậu Hoàn vũ bị bạn trai đá vì chụp ảnh nude lại khoe da thịt táo bạo

Olivia Culpo được mệnh danh là Hoa hậu hoàn vũ sexy nhất lịch sử khi liên tục có những shoot ảnh nude táo bạo.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trở thành Hoa hậu của các hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã vượt qua Hoa hậu Thế giới Manushi Chillar để trở thành Hoa hậu của các hoa hậu.

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018 Olivia Culpo: Hoa hậu Hoàn vũ sexy số một thế giới

Trang cá nhân của người đẹp 9X tràn ngập ảnh áo tắm nóng bỏng. Ngoài ra, Olivia cũng chuộng phong cách thời trang gợi cảm, ...

nhan sac doc la cua tan hoa hau hoan vu singapore 2018 Thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Guam" gây tranh cãi vì ngoại hình to béo

Ngoại hình khác biệt của Shaeleen Nicole Pruyne Salas khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

/ https://laodong.vn