Người vô gia cư Mỹ kiện cô gái quyên góp giúp 400.000 USD

Người đàn ông lang thang Johnny Bobbitt cáo buộc đôi nam nữ đã quyên góp giúp anh 400.000 USD sử dụng sai mục đích số tiền.

nguoi vo gia cu my kien co gai quyen gop giup 400000 usd

Johnny Bobbitt trở lại cuộc sống vô gia cư trên đường phố Philadelphia dù được cộng đồng quyên tặng 400.000 USD. Ảnh: Philadelphia Inquirer.

Johnny Bobbitt tháng 10 năm ngoái đã dùng đồng 20 USD cuối cùng của mình và cuốc bộ qua vài dãy nhà để mua xăng giúp Katie McClure, khi xe cô hết xăng trên đường cao tốc ở thành phố Philadelphia, Mỹ vào ban đêm. Để cảm ơn, McClure và bạn trai Mark D\'Amico sau đó phát động chiến dịch quyên tiền trên mạng cho Johnny. Hơn 14.000 người đã ủng hộ khoảng 400.000 USD.

Người đàn ông vô gia cư kiện cặp nam nữ này vì tội sử dụng số tiền quyên góp sai mục đích, Fox 26 đưa tin. Bobbitt cáo buộc McClure và bạn trai tư túi phần lớn số tiền quyên góp và muốn tòa án chỉ định một người giám sát tài khoản của anh.

nguoi vo gia cu my kien co gai quyen gop giup 400000 usd

Từ trái qua phải, Johnny Bobbitt, Mark D\'Amico và Kate McClure. Ảnh: Philadelphia Inquirer.

McClure và D\'Amico liên tục phủ nhận mọi cáo buộc. Họ nói trong vòng chưa đầy hai tuần hồi tháng 12 năm ngoái, Bobbitt đã tiêu hết 25.000 USD để mua ma túy, thanh toán hóa đơn pháp lý và gửi về cho gia đình.

Họ cũng cho biết đã mua cho Bobbitt một chiếc xe cắm trại lưu động từ tiền quyên góp đồng thời cho phép người đàn ông vô gia cư này ở trên mảnh đất thuộc sở hữu của gia đình McClure tại thành phố Florence, bang South Carolina. Sau đó khi quan hệ giữa hai bên xấu đi, bạn trai của McClure đã đuổi Bobbitt đi vào tháng 6.

Trên một chương trình truyền hình phát hôm 27/8, bạn trai của McClure cho biết hiện còn 150.000 USD trong quỹ quyên góp.

An Hồng

nguoi vo gia cu my kien co gai quyen gop giup 400000 usd Những chú chó vô gia cư \'đẹp xuất thần\' khi hóa thành kỵ sĩ

Khoác lên mình bộ đồ kỵ sĩ đính đá cầu kỳ, những chú chó tại trạm cứu hộ vật nuôi ở Mỹ gây bất ngờ ...

nguoi vo gia cu my kien co gai quyen gop giup 400000 usd Chú chó vô gia cư mỗi ngày dùng một chiếc lá để \'mua\' bánh quy

Quyết không ăn chịu, chú chó Negro khiến mọi người cảm thấy ấm lòng vì cách trả ơn thông minh của mình.

/ https://vnexpress.net