Người tố người đẹp Nguyễn Thị Hà "giật chồng" lên tiếng bất ngờ

Cụ thể, người này hé lộ sự thật về mối quan hệ giữa mình và chồng mới cưới của Nguyễn Thị Hà.

Mới đây, "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" Nguyễn Thị Hà bất ngờ cưới chồng (tên Trung) sau thông tin cạo đầu đi tu 2 tháng khiến nhiều người sốc. Ngoài ra, sự việc còn gây sự chú ý bởi một người phụ nữ có tên T.H tự xưng là vợ của người đàn ông mà Nguyễn Thị Hà làm đám cưới cùng "tố" cô là kẻ cướp chồng.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo

Nguyễn Thị Hà bất ngờ tổ chức đám cưới với đại gia tên Trung.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo

Sau khi cô đi tu được 2 tháng.

Được biết người phụ nữ này khá gần gũi với Nguyễn Thị Hà, cô từng là người thuộc ê-kíp giúp Nguyễn Thị Hà khi người đẹp này tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Theo nhiều thông tin từ phía cư dân mạng, thực tế người phụ nữ kể trên chưa hề kết hôn với chồng của Nguyễn Thị Hà. Cả hai chỉ có con chung và người đàn ông tên Trung này có trách nhiệm chu cấp tiền bạc cho T.H nuôi con.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo

Nguyễn Thị Hà bất ngờ bị tố cướp chồng.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo

T.H cùng Nguyễn Thị Hà thời còn là chị em thân thiết.

Ngay lập tức, T.H đã đăng tải lên facebook cá nhân giải thích rằng cô kể chuyện này chỉ vì muốn cảnh báo về con người của "chồng hờ": "Tôi lên tiếng vì không muốn thêm 1 người phụ nữ nào phải khổ như tôi. Không có 1 đứa trẻ nào phải ra đời trong bất hạnh. Khi yêu anh Trung tôi ở Huế, anh ở Sài Gòn, tôi không hề biết các mối quan hệ của anh Trung cho đến về sau khi mọi thứ đã muộn... Kể từ đó tôi không hề đăng gì có liên quan đến anh Trung trên facebook nữa vì không muốn làm tổn thương ai. Tất cả chúng tôi đều là nạn nhân của thói trăng hoa".

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo

T.H lên tiếng làm rõ sự việc.

Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994 đến từ Quảng Bình. Cô từng là sinh viên khoa Du lịch của trường Đại học Huế. Năm 2014, Nguyễn Thị Hà tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với SBD 316. Do sở hữu chiều cao nổi bật (1,71m) cùng số đo ba vòng và mái tóc dài suôn mượt, cô đã giành được giải “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất” của cuộc thi.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo

Nguyễn Thị Hà từng nhận được nhiều tình cảm từ dư luận.

Cuối tháng 9.2018, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như bất ngờ chia sẻ thông tin Nguyễn Thị Hà quyết định cạo đầu quy y trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh cô em thân thiết cười rạng rỡ trong chùa khiến dư luận chú ý và cảm phục tấm lòng hướng phật của Nguyễn Thị Hà.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo Người đẹp Nguyễn Thị Hà vừa bị tố giật chồng sau 2 tháng đi tu là ai?

Nhìn lại nhan sắc của người đẹp vướng phải tin đồn giật chồng sau hai tháng xuống tóc quy y cửa Phật.

nguoi to nguoi dep nguyen thi ha giat chong len tieng bat ngo Sau 2 tháng đi tu, Nguyễn Thị Hà - người đẹp Hoa hậu Việt Nam bỗng cưới đại gia

Hơn 2 tháng trước còn xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu đi tu, hôm nay Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái ...

/ http://danviet.vn