Người nhà các \"hiệp sĩ\" bị tử nạn đau đớn trước sự mất mát quá lớn

Sau khi nhận được tin con trai tử vong, bà Nguyễn Thị M. mẹ "hiệp sĩ" N. đã khóc ngất. Bà được người thân đưa lên TP.HCM để làm thủ tục đưa thi thể con trai về mai táng.

Sáng 15/5, Công an TP.HCM vẫn tiếp tục điều tra vụ việc 2 "hiệp sĩ" của đội "hiệp sĩ" Tân Bình bị các cướp đâm chết trên đường phố trước đó.

nguoi nha cac hiep si bi tu nan dau don truoc su mat mat qua lon

Người nhà các nạn nhân đang trao đổi với lực lượng điều tra.

Khi PV đến nhà xác, nơi người thân các nạn nhân đang làm thủ tục để đưa thi thể về an táng, mẹ của "hiệp sĩ" N.H.N. đau xót: “Bây giờ, tôi cũng không biết nói thế nào nữa. Tôi quá đau lòng khi nghe con trai chết oan uổng như vậy”.

Theo tìm hiểu của PV, anh N. là con cả trong gia đình có 2 anh em. Anh N. rất hiền lành, được mọi người yêu quý.

Trong khi đó, chị H. (chị dâu nạn nhân N.Đ.K.) buồn bã cho biết: "K. là em chồng tôi. K. đã chia tay vợ mấy tháng nay rồi. Nó rất hiền lành, gia đình khó khăn nhưng vẫn mê bắt cướp nên cứ đi theo cái nghiệp này. Khi nghe tin, bố mẹ chồng tôi khóc nhiều lắm. Trước đó, ông bà có khuyên nó là đừng theo cái nghề đó nữa, nhưng nó không nghe, nó cứ đòi đi cho được".

nguoi nha cac hiep si bi tu nan dau don truoc su mat mat qua lon

Chị H. chia sẻ với phóng viên.

Cũng theo lời chị H., nhiều đêm, khi nghe tin báo có cướp, K. liền nhanh chóng đến hiện trường. "Nó sống vì người khác nhiều lắm. Hễ ai báo có trộm cướp là nó chạy đi liền. Bây giờ thương đứa con của nó, mới 10 tuổi đã mồ côi. Bố mẹ của nó ở quê già ốm lắm rồi...", chị H. chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 13/5, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình (TP.HCM) bao gồm 8 thành viên trong đó có anh N. và anh K. bắt quả tang nhóm 4 đối tượng đang trộm xe SH tại cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM.

Ngay lập tức, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình tổ chức vây bắt nhưng nhóm trộm tháo chạy thoát thân trên nhiều xe gắn máy. Rượt đuổi vài trăm mét, nhóm "hiệp sĩ" đuổi kịp. Tuy nhiên, 4 tên này đã rút hung khí tấn công khiến 4 "hiệp sĩ" bị thương tích, trong đó "hiệp sĩ" K. và N. bị thương tích nặng.

Gây án xong, nhóm "đá xế" đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Cả 4 "hiệp sĩ" được đồng đội và người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích nặng, "hiệp sĩ" K. và N. đã tử vong.

nguoi nha cac hiep si bi tu nan dau don truoc su mat mat qua lon “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải: Chúng tôi bắt cướp bằng tay không

Biết tin “hiệp sĩ” Tân Bình gặp nạn, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải và các đồng đội thuộc đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải - ...

nguoi nha cac hiep si bi tu nan dau don truoc su mat mat qua lon Dù máu đổ, tinh thần hiệp sĩ không bao giờ gục ngã

Nhiều người đau xót trước cái chết của hai hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi - thành viên trong nhóm hiệp sĩ ...

nguoi nha cac hiep si bi tu nan dau don truoc su mat mat qua lon Băng trộm đâm chết 2 \'hiệp sĩ\' ở Sài Gòn đối mặt những tội gì?

Luật sư nhận định hành vi trộm xe SH rồi đâm chết 3 người truy đuổi và làm nhiều nạn nhân bị thương của băng ...

nguoi nha cac hiep si bi tu nan dau don truoc su mat mat qua lon Cộng đồng mạng tiếc thương các hiệp sĩ dũng cảm bị cướp đâm chết ở Sài Gòn

Trên các trang mạng xã hội nhiều người bày tỏ sự tiếc thương đến các hiệp sĩ bị cướp đâm chết và bị thương trong ...

/ http://www.nguoiduatin.vn