Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đau tim, đâm xe vì World Cup

Các trận bóng World Cup khiến một số người hâm mộ Trung Quốc gặp sự cố như lên cơn đau tim, phân tâm khi lái xe và say xỉn. 

nguoi ham mo bong da trung quoc dau tim dam xe vi world cup
Tài xế đâm xe vào biển báo giao thông do mải theo dõi bóng đá. Ảnh: Paper.

Người đàn ông họ Zhao 56 tuổi tại Hồ Bắc, Vũ Hán bị đau tim sau khi thấy đội Đức thua đội Mexico vào cuối tuần trước. Ông Zhao đã nhập viện và tình trạng hiện ổn định. Các bác sĩ cho biết ông này có tiền sử huyết áp cao, theo SCMP.

Ngày 19/6, tại Trùng Khánh, một người lái xe họ Jia đã đâm vào biển báo giao thông gần sân bay do bị phân tâm bởi chương trình tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Bỉ và Panama. Jia không bị thương nhưng xe bị hư hỏng nặng. Cảnh sát phạt ông này 100 NDT (15 USD) và yêu cầu đền chi phí sửa chữa biển báo.

Ông Jia là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và đã định đến Nga để tận mắt chứng kiến các trận bóng. Tuy nhiên, ông phải hủy kế hoạch vì công việc không cho phép.

Tại tỉnh Tứ Xuyên, một người say rượu đã ngủ ngoài đường ở Thành Đô sau khi xem một trận đấu World Cup. Khi cảnh sát cố gắng đánh thức người đàn ông, ông ta lẩm bẩm: "Để tôi yên, chúng tôi thua rồi".

nguoi ham mo bong da trung quoc dau tim dam xe vi world cup World Cup: Người hâm mộ Mexico chi hơn 4 tỷ USD cho đam mê bóng đá

Ước tính người dân Mexico chi tới 4,2 tỷ USD trong kỳ World Cup 2018, gồm chi phí mua TV, áo đấu của đội tuyển, ...

nguoi ham mo bong da trung quoc dau tim dam xe vi world cup Báo nước ngoài đưa tin về Cúp vàng World Cup "Made in Vietnam"

Hãng AFP của Pháp đưa tin về việc hàng nghìn chiếc cúp vàng World Cup tại Bát Tràng đã đem lại hứng khởi cho người ...

/ VnExpress