Người đẹp bán dâm: Các cuộc thi sắc đẹp cần xem lại khâu tuyển chọn đầu vào?

Những ngày qua, thông tin đường dây mua bán dâm với giá nghìn đô khiến dư luận hoang mang. Đáng chú ý, nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz cũng có mặt trong đường dây này.

nguoi dep ban dam cac cuoc thi sac dep can xem lai khau tuyen chon dau vao

Vừa qua, Công an TP.HCM đã phanh phui một đường dây mua bán dâm với giá nghìn đô. Theo đó, Công an TP.HCM đã bắt quả tang 2 cặp đang bán dâm, trong đó có một á hậu và một MC dẫn chương trình nổi tiếng bán dâm với giá từ 7.000USD – 25.000USD/lượt.

nguoi dep ban dam cac cuoc thi sac dep can xem lai khau tuyen chon dau vao

Việc người đẹp showbiz tham gia vào các đường dây mua bán dâm không còn là vấn đề mới mẻ.

Điều đáng nói, những vụ người đẹp trong showbiz tham gia vào đường dây mua bán dâm với giá cao như thế này không phải là điều mới mẻ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra quan ngại trước những sai lầm của những người đẹp hiện nay.

Mặc dù các chân dài đã phải nhận cái kết xứng đáng cho sự bồng bột của mình nhưng có lẽ, tất cả vẫn chưa thể đủ mạnh để gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho những người đẹp khác.

Từ vụ việc này, một số người đặt dấu hỏi về xuất phát điểm của những chân dài này. Phải chăng trong các cuộc thi sắc đẹp, ban tổ chức chưa kiểm tra, rà soát, sơ yếu lý lịch của người đẹp khi bước vào một cuộc thi nhan sắc?

Trước vấn đề này, chuyên gia sắc đẹp, nhà đào tạo người đẹp Phúc Nguyễn, người đã có 17 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lớn, đã có sự chia sẻ thẳng thắn.

Theo nhà đào tạo Phúc Nguyễn: "Công chúng đang có cái nhìn chung về các danh hiệu sắc đẹp. Không phải người đẹp nào bước ra từ các cuộc thi nhan sắc không tên tuổi cũng được xưng danh. Á hậu ở một cuộc thi không cấp phép cũng là á hậu, á hậu trong cuộc thi ao làng cũng là á hậu. Và danh hiệu á hậu đang bị gom chung lại theo cách như thế.

Những nhà tuyển chọn đầu vào và ban giám khảo những cuộc thi sắc đẹp luôn có một cái nhìn sắc sảo và rõ nét trước những ứng viên tham dự. Và để bước vào quá trình đào tạo trở thành hoa hậu, á hậu thì người đẹp phải chấp nhận sự nghiêm khắc, cam go và cực khổ. Bởi không đơn giản mà tự nhiên người đẹp đó có thể có một hình thể đẹp, những bước đi uyển chuyển và có một nền trí thức đẹp".

Chuyên gia sắc đẹp, nhà đào tạo Phúc Nguyễn cũng cho biết thêm: "Khi á hậu, hoa hậu xác định được những tiêu chí của một người đẹp tri thức, gần như việc bước sang con đường phi pháp là rất hiếm.

Những người đẹp có ý chí cầu tiến, khả năng thực sự, yêu nghề, họ sẵn sàng trả giá bằng mồ hôi, nước mắt cho thành quả lao động thì không dễ dàng bị cám dỗ và lung lạc được. Bởi vậy, việc tuyển chọn đầu vào rất là quan trọng. Những người hoạt động nghiêm túc, cống hiến, yêu nghề thì không bao giờ có chuyện như vậy xảy ra".

nguoi dep ban dam cac cuoc thi sac dep can xem lai khau tuyen chon dau vao Từ vụ Á hậu, diễn viên, MC bán dâm nghìn đô: Đã có 2 người đẹp từng trả giá đắt

Trước vụ các Á hậu, MC, diễn viên dính vào đường dây bán dâm nghìn đô đang gây rúng động, làng giải trí Việt từng ...

nguoi dep ban dam cac cuoc thi sac dep can xem lai khau tuyen chon dau vao 40.000 USD mỗi đêm: Gái bán dâm ở Cannes, Hollywood hoạt động ra sao?

Bên lề LHP Cannes là những du thuyền của đại gia với hàng chục người đẹp sẵn sàng bán dâm. Còn ở Hollywood có đường ...

nguoi dep ban dam cac cuoc thi sac dep can xem lai khau tuyen chon dau vao Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?

Nhiều người đẹp từ các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, diễn viên ở Trung Quốc vì tiền nên sẵn sàng bán dâm với giá ...

nguoi dep ban dam cac cuoc thi sac dep can xem lai khau tuyen chon dau vao HOT showbiz: Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy cùng phủ nhận tin đồn bán dâm

Giữa bão tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô, cả á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều lên tiếng ...

/ http://danviet.vn