Người đàn ông ở miền Tây bị truy nã vì trốn án tù

Bị phạt tù cùng vợ và 5 con do Chống người thi hành công vụ nhưng Hùng đã bỏ trốn, dù di chuyển bằng xe lăn.

Ngày 11/8, Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) cho biết đã ra quyết định truy nã ông Trần Việt Hùng (56 tuổi) do bỏ trốn, không chấp hành án phạt 9 tháng tù.

nguoi dan ong o mien tay bi truy na vi tron an tu

Ông Hùng (áo sơ mi trắng) cùng vợ con trong phiên xử phúc thẩm hồi tháng 6. Ảnh: Nguyệt Tạ.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 21/5/2017, hai con của Hùng là Trần Hoàng Minh (29 tuổi) và Trần Tâm Lành (17 tuổi) nhậu ở xã An Thạnh Tây rồi xảy ra mâu thuẫn với nhóm người trong quán.

Cơ quan điều tra xác định, hai anh em Minh lấy vỏ chai bia đập phá vật dụng quán, hăm dọa người khác. Khi cảnh sát đến giải quyết, bộ đôi chống trả buộc lực lượng chức năng phải nổ súng thị uy, bắt đưa về Công an huyện Cù Lao Dung.

Hay tin, vợ chồng Hùng đến trụ sở dùng mũ bảo hiểm tấn công lực lượng làm nhiệm vụ khiến 4 cảnh sát thương. Một ngày sau, 3 người con của Hùng tiếp tục tấn công những cán bộ bị thương khi họ vào Trung tâm Y tế Cù Lao Dung khám bệnh, làm một cảnh sát bị chảy máu đầu.

Hồi đầu năm, TAND huyện Cù Lao Dung xử sơ thẩm, tuyên 7 người trong gia đình Hùng mức án từ 6 đến 9 tháng 15 ngày tù về tội Chống người thi hành công vụ Gây rối trật tự công cộng. Tất cả cùng kháng cáo kêu oan.

Tuy nhiên, ngày 22/6 TAND tỉnh Sóc Trăng xử phúc thẩm không chấp nhận kháng cáo, buộc mỗi người chấp hành hình phạt từ 6 đến 12 tháng tù. Hiện, một người đã chấp hành án xong, 3 người không chịu thi hành án, riêng Hùng tuy có tật ở chân, ngồi xe lăn nhưng đã bỏ trốn.

Phúc Hưng

nguoi dan ong o mien tay bi truy na vi tron an tu 2 công an bị bắn trọng thương khi vây bắt kẻ trốn nã

Trong lúc bị vây bắt, đối tượng trốn nã dùng súng ngắn tự chế bắn vào lực lượng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) khiến ...

nguoi dan ong o mien tay bi truy na vi tron an tu Công an ập vào lán trại bắt kẻ trốn nã 13 năm, thu 5 khẩu súng

Nhằm lúc đêm khuya, công an ngờ ập vào lán trại bắt giữ người đàn ông có lệnh truy nã, thu 5 khẩu súng.

nguoi dan ong o mien tay bi truy na vi tron an tu Bắt kẻ giết người, thay tên đổi họ trốn truy nã 24 năm

Sau khi cùng đồng phạm giết người, Sơn bỏ trốn sang Campuchia rồi sống như vợ chồng với chị D.. Về sau, cả hai quay ...

/ https://vnexpress.net