Người đàn ông 4 tuần sống trên trần nhà bạn gái cũ để theo dõi

Thấy trần nhà bỗng dưng có lỗ thủng và bụi rơi, người phụ nữ Anh đi báo cảnh sát thì phát hiện người yêu cũ đang trốn trên đó. 

Theo The Sun, Mark Thomas là một kỹ sư 45 tuổi, có quan hệ yêu đương với một bà mẹ đơn thân ở Fleetwood, hạt Lancashire (Anh) trong hơn 7 năm rưỡi. Tháng 9/2018, bạn gái Mark phát hiện anh ta không chung thủy, đã quyết định chia tay. Mark vẫn còn tình cảm nên không đồng ý, vẫn đeo bám cô.

nguoi dan ong 4 tuan song tren tran nha ban gai cu de theo doi

Mark Thomas. Ảnh: SWNS.

Đêm 1/10/2018, khi bạn gái đang ngủ say, Mark đột nhập vào nhà cô và đọc hết các tin nhắn của cô. Choàng tỉnh dậy, bạn gái giật lấy điện thoại, đuổi Mark ra khỏi nhà rồi ngủ tiếp. Khi tỉnh dậy, cô lại thấy Mark đang ngồi khóc trên giường của mình nên đành phải chấp thuận cho anh ta ở lại qua đêm.

Sau đó, người phụ nữ thường xuyên thấy bụi rơi trên sàn phòng ngủ của mình. Kiểm tra nhà, cô phát hiện một lỗ nhỏ trên trần, đúng vị trí bụi rơi. Cô lên gác xép thì thấy cửa đã bị đóng chặt và khóa trái.

nguoi dan ong 4 tuan song tren tran nha ban gai cu de theo doi

Lỗ thủng để Mark theo dõi người cũ. Ảnh: SWNS.

Không yên tâm về sự việc, cô kể cho một người bạn và được khuyên nên báo cảnh sát. Khi phá cửa gác xép, cảnh sát vô cùng ngạc nhiên thấy Mark đang nằm trên đó để theo dõi bạn gái. Anh ta đục một cái lỗ nhỏ trên trần nhà để có thể thấy mọi cử chỉ, hoạt động của cô.

Tại đồn cảnh sát, Mark khai mình đã ngủ trên gác xép đó từ ngày 1/10 đến ngày 28/10. Sau khi được tại ngoại, Mark lại vi phạm vào điều kiện không được liên lạc với nạn nhân nữa.

Trong phiên tòa xét xử mới đây, thẩm phán Neville Biddle nói: "Mặc dù đã chia tay nhưng Mark không chấp nhận được điều đó. Anh đã làm một việc mà tôi chỉ có thể nói là thật kỳ quái. Anh đã đột nhập vào căn gác xép một cách bí mật để theo dõi và nhìn bạn gái cũ của mình mỗi ngày".

Mark đã bị tòa tuyên án 2 năm tù treo, 40 ngày cải tạo.

Hoàng Anh

nguoi dan ong 4 tuan song tren tran nha ban gai cu de theo doi Chú rể hoảng sợ khi thấy phù dâu là bạn gái cũ

Chú rể không thể tin nổi phù dâu xinh đẹp trong lễ cưới chính là bạn gái cũ của mình.

nguoi dan ong 4 tuan song tren tran nha ban gai cu de theo doi Đại ca đánh chết đàn em vì nghi có tình ý với bạn gái của mình

Phát hiện Thọ tử vong sau trận đòn của mình, Hiển nhờ hai đàn em phi tang xác nhưng bị từ chối nên thuê ôtô ...

nguoi dan ong 4 tuan song tren tran nha ban gai cu de theo doi Bạn gái cũ của danh ca Diddy đột ngột qua đời

Kim Porter, bạn gái cũ của nam ca sĩ Sean "Diddy" Combs, qua đời hôm 15/11. Cô và Diddy có 3 con chung.

nguoi dan ong 4 tuan song tren tran nha ban gai cu de theo doi Đang tỏ tình với bạn gái mới, chàng trai bị bạn gái cũ đến phá đám

Vì quá mức công khai, chàng trai đã gặp rắc rối, biến màn tỏ tình của mình trở thành trò cười cho người khác.