Người cha kể lại phút cuối nhìn thấy con trai bị sát hại

Nghe tiếng la cầu cứu, người cha liền chạy sang thì bàng hoàng phát hiện con trai đang nằm gục bên vũng máu, người nhiều vết thương, trên tay có 1 con dao.

Dù đã mấy ngày trôi qua, nhưng mỗi khi nhớ về cái chết của con trai bị sát hại lúc nửa đêm, ông Nguyễn Văn Q. (51 tuổi, ngụ ấp Lợi Nhơn, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) vẫn không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo lời ông Q., nhà ông và nhà vợ chồng người con trai là anh Nguyễn Trung T. (29 tuổi) chỉ cách nhau một khoảng đất trống. Đêm 22/3, ông Q. và gia đình đang ngủ say thì giật mình tỉnh giấc bởi nghe tiếng la cầu cứu của người con dâu tên Trần Thị D. (28 tuổi, vợ T.).

Biết chuyện chẳng lành, ông Q. nhanh chóng chạy sang nhà con trai để xem sự việc. Đến nơi, một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt, T. đang nằm gục bên vũng máu, người nhiều vết thương, trên tay có 1 con dao cắm vào.

nguoi cha ke lai phut cuoi nhin thay con trai bi sat hai

Con dao cắm vào tay anh T. (Ảnh: Thanh Lâm).

“Lúc đó, con trai tôi không còn biết gì. Nó chỉ nói được mấy câu “đau quá, đau quá...” rồi ngất đi. Con dâu thì hoảng loạn, đang chạy phía trước nhà hô hoán. Nhận thấy con trai nguy kịch, con dâu bị thương nặng, mọi người nhanh chóng đưa vợ chồng T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng T. không qua khỏi”, ông Q. nhớ lại.

Vụ việc lập tức được người dân trình báo đến ngành chức năng. Công an huyện Cái Bè phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang có mặt phong tỏa hiện trường, ghi lời khai nhân chứng. Ngay trong đêm, công tác khám nghiệm, điều tra truy bắt hung thủ được các lực lượng chuyên trách khẩn trương tiến hành.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h30 ngày 22/3, vợ chồng anh T. và chị D. đang ngủ thì nghe tiếng động trước nhà. Anh T. mở cửa kiểm tra thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

nguoi cha ke lai phut cuoi nhin thay con trai bi sat hai

Ngôi nhà xảy ra vụ việc (Ảnh: Thanh Lâm).

Bị kẻ thủ ác tấn công bất ngờ, anh T. tri hô. Nghe chồng la thất thanh, chị D. chạy ra xem cũng bị đối tượng lạ mặt này đâm trọng thương. Sau khi gây án, thủ phạm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng Trương Hoài Phong (36 tuổi, quê tỉnh An Giang; trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) là thủ phạm gây án. Tuy nhiên, sau khi gây án, Phong đã uống thuốc độc tự tử.

Sau gần 1 tuần điều trị tại bệnh viện, Phong được hồi phục sức khoẻ. Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt giam đối tượng Phong để điều tra về hành vi giết người. Bước đầu, Phong thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, trước đó giữa đối tượng và vợ nạn nhân có quan hệ tình cảm.

Ông Trần Minh Vân, Đội trưởng đội Dân phòng xã Mỹ Lợi A (huyện Cái Bè) thông tin, tại địa phương, vợ chồng T. chủ yếu là làm thuê kiếm sống. Vợ chồng T. có một con chung đang học tiểu học, cuộc sống khó khăn.

nguoi cha ke lai phut cuoi nhin thay con trai bi sat hai Con trai "tố" cha đẻ cùng mẹ kế bạo hành thâm tím khắp người

Khi về với ông ngoại, thiếu niên 14 tuổi ở Hà Nội nói những vết bầm tím khắp cơ thể là do bị bố đẻ ...

nguoi cha ke lai phut cuoi nhin thay con trai bi sat hai Những cô gái bacha posh

Một phong tục văn hóa khuyến khích cha mẹ cho con gái mặc đồ như con trai để có tương lai tốt đẹp hơn nhưng ...

nguoi cha ke lai phut cuoi nhin thay con trai bi sat hai Bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ đánh tử vong

Khi bạn gái đi làm, Hải bị tình nghi đã nhốt con trai 8 tuổi của người tình trong phòng trọ rồi đánh đập làm ...

nguoi cha ke lai phut cuoi nhin thay con trai bi sat hai Xe máy đối đầu ô tô, vợ con tử vong, chồng nguy kịch

Cú tông trực diện khiến người vợ và con trai 4 tuổi tử vong, người chồng bị thương nặng được người dân đưa đi cấp ...

/ http://www.nguoiduatin.vn