“Ngựa hoang” Tuấn Hưng không ngừng rơi nước mắt trong liveshow Cảm ơn

 Là người đàn ông luôn thể hiện sự mạnh mẽ, nhưng trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, Tuấn Hưng đã không ngừng rơi nước mắt, xúc động đến nghẹn lời.

Tối 26.10, liveshow “Cảm ơn” kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng được anh tổ chức miễn phí dành cho khán giả đã "xem hụt" liveshow "Ngựa hoang" bị hoãn cũng như tri ân tới khán giả đã yêu thương, ủng hộ anh suốt 20 năm qua.

Liveshow “Cảm ơn” được tổ chức tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ngua hoang tuan hung khong ngung roi nuoc mat trong liveshow cam on

Ca sĩ Tuấn Hưng trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Đúng 8h, Tuấn Hưng xuất hiện với phong thái cực ngầu và lãng tử, đúng với bản chất của anh, mạnh mẽ và đàn ông. Mở đầu cho đêm nhạc, ca sĩ Tuấn Hưng khuấy động không khí bằng ca khúc “Ngựa hoang” với phần phối khí rất sôi động. Tiếp đến là những ca khúc đã nâng bước anh trên con đường âm nhạc từ khi mới vào nghề như: “Cầu vồng khuyết”; “Tình yêu lung linh” rồi đến những ca khúc tạo thành hit và đưa Tuấn Hưng lên một vị trí mới trong làng âm nhạc: “Tìm lại bầu trời”; “Độc thoại”; “Nắm lấy tay anh”; “Đam mê”…

Đúng như lời chia sẻ trước đó của anh với báo chí, nội dung các bài hát trong liveshow “Cảm ơn” có một chút thay đổi so với không gian âm nhạc trong nhà của liveshow "Ngựa hoang". Tuấn Hưng đã biên tập các bài hát để đan xen giữa những ca khúc lúc nhẹ nhàng, da diết lúc sôi động, "bốc lửa" với màn remix qua liên khúc “In the club”; “Phải chia tay thôi”; “Chỉ còn một đêm cuối”.

ngua hoang tuan hung khong ngung roi nuoc mat trong liveshow cam on

Tuấn Hưng không thể kìm được lòng, anh xúc động bật khóc.

Chia sẻ về đêm nhạc với hai từ “Cảm ơn” Tuấn Hưng cho biết: “Tôi thật sự hạnh phúc trong ngày hôm nay, khi mà trước đó mới chỉ vài ngày, mọi thứ còn quay cuồng, những ngày đen tối. Thì ngày hôm nay đứng ở đây, nhìn xuống sân khấu, hai bên cánh gà, ở đằng xa kia, hay những khán giả ngồi trên cao của các toà nhà nữa, tôi thực sự xúc động bởi trước đó tôi mới chỉ dám ước 1.300 khán giả thì giờ đây đã là hàng chục nghìn khán giả có mặt".

Nói đến đây Tuấn Hưng xúc động nghẹn ngào không thể nói tiếp. Rồi khá bất ngờ, anh quỳ xuống sân khấu cảm ơn khán giả trước tiếng reo hò gọi tên Tuấn Hưng vang dội của hàng chục nghìn khán giả.

“Cả ngày hôm nay tôi sống từng giờ, theo dõi thời tiết, nhìn từng đám mây, tôi cứ thầm xin ông trời đừng mưa, xin ông trời hãy thương con đêm nay đừng mưa và để rồi lúc này đây, hàng chục nghìn khán giả đã ở đây và ông trời đã thương Hưng cũng giống như khán giả đã thương Hưng vậy”, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” nói.

Không chỉ một lần nghẹn ngào trên sân khấu, giọng ca “Nắm lấy tay anh” còn có rất nhiều lần xúc động, bật khóc.

Khi hát bài “Nắm lấy tay anh”, Tuấn Hưng đi xuống sân khấu chào những người bạn và khán giả, đặc biệt anh đến bên bố mẹ để nói lời cảm ơn. Mẹ Tuấn Hưng đã lấy giấy thấm nước mắt trên gương mặt con, Tuấn Hưng đã bật khóc và ôm lấy bố mẹ. Nghẹn ngào trong cảm xúc, Tuấn Hưng nói: “Con đã làm được. Con nói với bố mẹ, con sẽ làm được mà”.

Sau đó anh trở lại sân khấu, nhưng không thể hát tiếp khi cảm xúc cứ dâng trào, nghẹn lời, anh quỳ xuống và khóc. Anh cúi rạp người khắp sân khấu tay đấm ngực, như một lời cảm ơn từ trong sâu thẳm con tim gửi tới khán giả. Hình ảnh đó đã khiến nhiều khán giả chảy nước mắt, rồi đồng loạt cả quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục hô vang gọi tên Tuấn Hưng, như một lời động viên, khích lệ anh hãy mạnh mẽ lên, chúng tôi yêu anh.

Khán giả dường như đồng cảm với Tuấn Hưng, những gì anh đã trải qua trong hai tuần qua, anh có thể khóc thoả thuê, quên cả khán giả mà không ai phàn nàn, la ó. Họ có thể cảm nhận, Tuấn Hưng hát để trôi đi những cơn sốc, stress và rồi vỡ oà trong hạnh phúc.

ngua hoang tuan hung khong ngung roi nuoc mat trong liveshow cam on

Với Tuấn Hưng, sân khấu là nơi cho anh sức mạnh, là nơi anh đứng vững trước mọi giông tố của cuộc đời. Cũng là nơi để anh cảm nhận rõ nhất tình yêu thương vô bờ bến từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, anh em thân thiết và từ khán giả. Anh cảm thấy mình may mắn khi bên cạnh đã có họ, trong thời khắc lịch sử của cuộc đời mình - 20 năm ca hát, hơn bao giờ hết, Tuấn Hưng biết những ngày đen tối đã qua.

“Tôi hứa với những gì mọi người dành cho tôi, tôi hứa sẽ sống cho đáng sống, sống có trách nhiệm hơn. Tuấn Hưng luôn được đánh giá là hoang dã. Tôi có được ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi có nhiều người bạn tốt. Tôi được như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà tôi hát từ trái tim tôi nên được mọi người yêu thích. Tất cả mọi giá trị đều không thể tồn tại nếu như ở đó không có tình yêu”, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Ngoài phần thăng hoa, cảm xúc đến nghẹn ngào của ca sĩ Tuấn Hưng, các ca sĩ khách mời Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, Mỹ Dung cũng đem lại nhiều gia vị cho đêm nhạc, đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Tú Dưa.

Với phong cách thời trang giản dị, Tú Dưa đã có những màn giao lưu, chia sẻ cùng Tuấn Hưng khá hài hước và thú vị.

Khi được MC Thuỳ Linh hỏi, có phải hai anh đã không ít lần xảy ra mâu thuẫn tới mức không nhìn mặt nhau. Tú Dưa cho biết, trong cuộc sống, vợ chồng, anh em ruột thịt còn có lúc va chạm, huống hồ hai người bạn chơi đã lâu, lại cùng làm chung bài hát. Trong khi mỗi người lại đều có cái tôi lớn, nên không thể tránh khỏi đôi lúc va chạm, cạch mặt nhau. Nhưng rồi cũng không thể bỏ được nhau, chưa thể ly dị. Sau những lúc căng thẳng, cả hai lại gặp gỡ nói chuyện, cùng cụng ly và bỏ qua tất cả những xích mích.

ngua hoang tuan hung khong ngung roi nuoc mat trong liveshow cam on

Ca sĩ Tú Dưa và Tuấn Hưng trên sân khấu liveshow "Cảm ơn"

Dù chỉ xuất hiện rất ít trong chương trình của bạn mình, nhưng ca sĩ Tú Dưa đã gây ấn tượng với khán giả khi song ca cùng Tuấn Hưng ca khúc “Tình bạn”.

Theo tiết lộ của Tuấn Hưng, đúng vào thời điểm anh gặp nhiều chuyện buồn nhất, Tú Dưa đã động viên bạn bằng một ca khúc mới, sáng tác trong chưa đầy hai tuần.

Và dù là ca khúc mới, khán giả chưa kịp quen với giai điệu, ca từ, nhưng bằng cảm xúc rất thật, rất chân thành, phần song ca của cả hai dường như đã chạm được vào trái tim khán giả. Những tràng pháo tay, huýt gió vang dội cả quảng trường.

Sau rất nhiều trắc trở và sóng gió, Tuấn Hưng đã hoàn thành được đêm diễn 20 năm ca hát của mình. Đã trọn vẹn đắm chìm trong âm nhạc, được thoả thuê vẫy vùng cùng bạn bè, anh em thân thiết. Được thăng hoa, cháy hết mình trên sân khấu. Đây cũng là điều khán giả đã trông đợi anh, sau lần bị tạm dừng show "Ngựa hoang" vào giờ chót. Cũng chính vì sự mòn mỏi trông đợi được thấy Tuấn Hưng hát, nên khi kết thúc đêm nhạc, Tuấn Hưng nói lời chào với khán giả mà 1.300 ghế ngồi cùng hàng chục khán giả đứng bên ngoài đã không ai có ý định ra về.

Tất cả đều hô vang muốn Tuấn Hưng hát tiếp. Không thể từ chối khán giả, Tuấn Hưng nói, anh sẽ hát hoàn toàn ngẫu hứng và không theo kịch bản.

Sau đó anh hát 3 bài, trong đó một bài tiếng Anh và hai bài về Hà Nội. Khán giả vỗ tay thích thú và reo hò tên anh.

Thêm một lần nữa Tuấn Hưng nói lời cảm ơn, tạm biệt và chia tay, rất nhiều khán giả đứng lên ra về trong sự tiếc nuối khi không được tiếp tục nghe nam ca sĩ hát.

ngua hoang tuan hung khong ngung roi nuoc mat trong liveshow cam on Tuấn Hưng khóc khi hàng nghìn khán giả đội mưa nghe anh hát

Ca sĩ xúc động trước tình cảm của mọi người trong đêm nhạc tối 26/10 ở phố đi bộ Hà Nội.

ngua hoang tuan hung khong ngung roi nuoc mat trong liveshow cam on Hủy show, siêu xe vỡ nát thiệt hại 10 tỷ đồng, mẹ Tuấn Hưng bán nhà hỗ trợ con

Theo tiết lộ của mẹ ca sĩ Tuấn Hưng, việc phải tổ chức đêm nhạc 2 lần cùng với tai nạn siêu xe Ferrari 488 ...

/ http://danviet.vn