Ngọc Trinh tung clip nhảy sexy khoe eo con kiến "đốt mắt" fan

Dù đã mấp mé chạm mốc 30 tuổi nhưng sức hút của Ngọc Trinh vẫn chưa hề giảm sút, cô thường xuyên tập luyện để giữ được thân hình cân đối, săn chắc.

Màn tái xuất đầy ấn tượng của Black Pink đã khiến không chỉ khán giả Việt phát cuồng mà các sao Vpop cũng không thể ngồi yên. Khá nhiều sao Việt bày tỏ sự yêu thích mà mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng phải cover lại ca khúc "Ddu-du Ddu-du" này phiên bản dance.

Clip Ngọc Trinh nhảy sexy khoe eo con kiến trong phòng tập

Trong video, Ngọc Trinh mặc quần ống rộng và áo croptop, nhảy sexy dance cùng với một vũ công khác. Có thể thấy, “nữ hoàng nội y” sở hữu vũ đạo thuần thục, từng bước nhảy, động tác lắc hông uyển chuyển theo tiếng nhạc.

Đáng chú ý hơn, bộ đồ màu đen làm bật lên làn da trắng mịn màng, cũng như vòng eo “con kiến” của người mẫu sinh năm 1989. Đoạn video thu hút hơn 370.000 lượt xem trên Instagram, hơn 4.400 lượt thích trên Facebook, cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Dù đã mấp mé chạm mốc 30 tuổi nhưng sức hút của Ngọc Trinh vẫn chưa hề giảm sút, cô thường xuyên tập luyện để giữ được thân hình cân đối, săn chắc. Mới đây, Ngọc Trinh cũng khoe ảnh mặc đồ đi tập ở sân tennis với vòng eo nhỏ và vòng một căng đầy khiến các chị em suýt xoa khen ngợi.

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan

Ngọc Trinh khoe dáng khi đi tập tennis

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan
ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan

"Nữ hoàng nội y" triệt để khoe 3 vòng ở sân tập

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan

Ngọc Trinh hiện nay đang tập trung cho công việc nhiều hơn, không nói nhiều về chuyện tình yêu dù tin đồn cô đã có bạn trai mới xuất hiện đã lâu.

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan

Với chiếc đầm này, vòng eo con kiến của Ngọc Trinh lại càng nổi bật.

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan Ngọc Trinh tuổi U30 táo bạo tung ảnh khoe vòng 1 “bốc hơi” không nội y

Chia sẻ hình ảnh mới mặc áo vest không nội y, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì vòng một bị cho là ...

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan Ngọc Trinh lại khiến cánh đàn ông thổn thức không thể rời mắt

Không cần những bộ bikini nóng bỏng, người đẹp vẫn toát lên được vẻ gợi cảm khiến người hâm mộ phải thổn thức.

ngoc trinh tung clip nhay sexy khoe eo con kien dot mat fan Tuổi 30, Bảo Thy vẫn mặc bikini táo bạo cỡ này, vượt cả Ngọc Trinh

(Dân Việt) Tự tin diện những bộ bikini khoe triệt để đường cong, Bảo Thy khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt vì sở ...

/ Dân Việt