Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về bạn trai đại gia mới và ước muốn có con

Sau mối tình ồn ào với đại gia 72 tuổi, Ngọc Trinh lại gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện đã có người yêu mới rất nhiều tuổi và giàu có không kém "người cũ".

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh quay video khoe bạn trai đã tặng sinh nhật tuổi 29 của mình bằng một căn phòng được trang hoàng cầu kỳ, đẹp như phòng công chúa với toàn bộ mọi thứ bằng màu hồng. Cô xúc động, nức nở và hạnh phúc khoe với các fan.

ngoc trinh lan dau tiet lo ve ban trai dai gia moi va uoc muon co con
ngoc trinh lan dau tiet lo ve ban trai dai gia moi va uoc muon co con
ngoc trinh lan dau tiet lo ve ban trai dai gia moi va uoc muon co con

Trước phản ứng của công chúng đối với chuyện yêu đương mới công bố của mình, Ngọc Trinh vừa lên tiếng và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về người đàn ông mới của mình.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ. Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này. Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm".

"Anh ấy lớn hơn tôi nhiều tuổi. Tôi không bao giờ yêu người bằng mình, nhỏ hơn mình hoặc chỉ lớn hơn tôi vài tuổi đâu. Tôi toàn yêu người lớn hơn 20 chục tuổi thôi!", Ngọc Trinh bật mí thêm.

Chẳng những thế, Ngọc Trinh còn hào hứng khoe rằng người bạn trai đó hứa hẹn với cô rằng: "Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó. Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối".

ngoc trinh lan dau tiet lo ve ban trai dai gia moi va uoc muon co con
Tin nhắn ngọt ngào của bạn trai gửi cho Ngọc Trinh.

Cô tiết lộ bản thân mình cũng không chắc chắn cho mối quan hệ này, càng không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn, chỉ cần hạnh phúc bên nhau là đủ nhưng đến thời điểm hiện tại cô đã muốn có con và không ngại chuyện sinh nở.

Trước đó ít hôm, không hổ danh là nữ hoàng thị phi, Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng sôi sục trước clip bóc quà tiền tỷ. Cô cho hay, ngoài những thứ cô tự mua cho mình thì bạn trai cũng góp sức làm thỏa mãn cơn nghiện hàng hiệu của cô gái này.

Khi được hỏi về bí kíp làm cách nào để được bạn trai chiều chuộng đến vậy, cô tự tin nói rằng: "Ưu điểm của tôi là ngoan, thật thà, không đứng núi này trông núi nọ. Dù bây giờ tôi có thể đứng độc lập về kinh tế nhưng bạn trai lúc nào cũng bảo: Em rất là nhỏ bé. Sở trường của đàn ông là che chở, họ thích bảo vệ phụ nữ. Mình không cần phải cố gắng tỏ vẻ yếu đuối, bé nhỏ. Đối với bạn bè hay người ngoài mình có thể chứng tỏ bản thân, nhưng trước đàn ông, đừng tỏ ra quá mạnh mẽ”.

Cách đây gần 1 năm, cả showbiz Việt "bàng hoàng" chứng kiến mối tình chóng vánh 2 tháng của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Liệu với Ngọc Trinh, mối tình này có phải là mối tình dài hạn hay không khi bản thân Ngọc Trinh vốn là người ưa thích sự tự do và không có giới hạn ràng buộc?

Minh Anh (tổng hợp)

ngoc trinh lan dau tiet lo ve ban trai dai gia moi va uoc muon co con Ngọc Trinh tiết lộ từng yêu 5 người đàn ông, Vũ Khắc Tiệp hưởng ứng

Trong đoạn clip “Hỏi gì đáp nấy“ cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh hé lộ từng yêu 5 người đàn ông thu hút ...

ngoc trinh lan dau tiet lo ve ban trai dai gia moi va uoc muon co con Ngọc Trinh khoe chuyến du lịch xa xỉ cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh khoe những bức hình đẹp, chụp cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và những khinh khí cầu bay lên trong buổi bình minh ...

/ Người Đưa Tin