Ngọc Anh 3A về nước biểu diễn sau lời tố đòi cát xê 10.000 USD

Diện trong những chiếc váy khoét sâu khoe ngực đầy, nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A tự tin tạo dáng và tái xuất trên sân khấu Việt Nam sau những ồn ào “đòi cát xê cao ngất ngưởng mà quên đi tình nghĩa“ trong show của nhạc sĩ Phú Quang.

Sau nửa năm câu chuyện ồn ào giữa mình và nhạc sĩ Phú Quang vì quên ơn nghĩa mà đòi gía cát xê cao ngất ngưởng, nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A sẽ trở về Việt Nam biểu diễn. Lần trở về này tất nhiên là chị không hát trong đêm nhạc Phú Quang mà kết hợp với nam ca sĩ Bằng Kiều “Trở về” kể những kỷ niệm một thời trên chính sân khấu tạo ra tên tuổi của mình trong live show “Để nhớ một thời ta đã yêu 5” được diễn vào 20h, ngày 21, 22.06.2018 tại Nhà hát Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd

Live show với chủ đề Trở về như đánh dấu sự trả ơn của ca sỹ với những người đã mang đến thành công cho sự nghiệp của họ. Đó chính là các thầy cô, là những người bạn học và những người khán giả thân yêu. Bên cạnh Bằng Kiều, Ngọc Anh, chương trình còn có sự tham gia góp mặt của: NSND Quang Thọ, NSND Trần Hiếu, Diva Thanh Lam, ca sĩ Đinh Hiền Anh, ca sĩ Tấn Minh,… cùng sự dẫn dắt của MC duyên dáng Liêu Hà Trinh.

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd

Với tinh thần này, sân khấu được thiết kế đơn giản nhất với 1 chiếc đồng hồ cơ, số La Mã ở chính giữa, như đánh dấu dòng thời gian qua mỗi giai đoạn của cuộc đời ca sỹ. Chương trình mang đến những cảm xúc xuyên suốt qua 3 phần: Dòng thời gian, Tự sự và Trở về.

Đây cũng là lần trở về đầu tiên của chị sau ồn ào với nhạc sĩ Phú Quang, dù trước đó nhận những lời chỉ trích về phía mình nhưng Ngọc Anh 3A giữ im lặng, không có bất cứ lời nào nói về sự việc.

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd

Trước đó, đầu năm 2018, trong đêm nhạc thường niên của mình với tựa đề “Tình khúc Trịnh Công Sơn, Phú Quang”, nhạc sĩ Phú Quang đã bức xúc chia sẻ với báo chí sự vắng bóng của ca sĩ ruột Ngọc Anh 3A.

Nhạc sĩ Phú Quang cho hay: “Từ trước đến nay, tôi luôn trả cát-xê cho Ngọc Anh là 5.000 USD/đêm. Nhưng gần đây cô đòi lên 10.000 USD thì tôi không mời nữa. Đòi thế thì các ca sĩ khác trả thế nào? Tôi nói, chú sẽ mời một người không kém gì cháu mà không phải giá như thế. Tôi rất trân trọng nghệ sĩ nhưng không có chuyện nghệ sĩ “nắm cổ” mình được. Chỉ có tôi mới có thể “nắm” nghệ sĩ để nhấc lên đặt xuống thôi.

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd

Mà đáng ra về tình nghĩa, cô ấy không bao giờ được đặt cát-xê với tôi mới đúng. Vì tôi là người “moi” cô ấy từ nhóm 3A ra, lăng-xê trong 1 năm thì cô ấy thành cái tên như thế. Cô ấy chả tình nghĩa gì nữa thì thôi”. Theo nhạc sĩ “Nỗi nhớ mùa đông”, khi còn cộng tác với Ngọc Anh, mức cát-xê mà ông trả cho cô là 5.000 USD (không kể chi phí đi lại, ăn ở). Như thế là cao hơn các nghệ sĩ khác trong chương trình".

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd

Lý giải thêm cho việc nhầm tưởng của nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A, nhạc sĩ Phú Quang cho hay: “Chắc vì chương trình của tôi lần nào cũng làm mấy đêm, bán hết vé nên cô ấy nghĩ là vì cái tên của cô ấy mà chương trình mới hot. Nhưng chương trình bán vé tốt là vì âm nhạc của tôi, tên tuổi của tôi chứ không phải vì một ca sĩ nào cả. Ai nghĩ hot vì ca sĩ là ngộ nhận. Ca sĩ hát hay được còn do người đệm đàn hay, một mình cô hay thì sao làm nên một chương trình chất lượng được”.

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd Vũ Ngọc Anh diện váy mỏng tang bên dàn sao trên thảm đỏ LHP Cannes

Vũ Ngọc Anh chọn váy xuyên thấu khi sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes bên cạnh những tên tuổi lớn của làng giải trí ...

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd Đọ nhan sắc của hoa khôi và á khôi Học viện Ngoại giao

Hoa khôi, á khôi 1 và á khôi 2 của cuộc thi "Miss DAV 2018" lần lượt là Thuỳ Dương, Hồng Hạnh và Ngọc Anh. ...

ngoc anh 3a ve nuoc bieu dien sau loi to doi cat xe 10000 usd Trương Ngọc Ánh, Midu lọt top mỹ nhân hở bạo tại giải Cánh diều 2017

Diễn viên Midu, Kiều Anh, Hồng Diễm, Trương Ngọc Ánh…là những mỹ nhân hở bạo tại lễ trao giải Cánh diều 2017 diễn

/ Dân Việt