Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh phản ứng lạ khi bị đồn chia tay

Thay vì dứt khoát lên tiếng phủ nhận như trước đây, cặp đôi lại có phản ứng “lạ“.

Thời gian vừa qua, khán giả không còn thấy Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện bên nhau tại các sự kiện giải trí, cũng như ngoài đời. Cặp đôi cũng hạn chế chia sẻ về đối phương trên các mặt báo.

Mới đây, tin đồn cặp đôi này đường ai nấy đi lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng, xuất phát từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của ca sĩ Đại Nhân. Theo đó, khi đăng tải hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh trên trang cá nhân, nam ca sĩ này viết: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này của Đại Nhân đã được cư dân mạng bàn tán rất nhiều. Một số ý kiến còn cho rằng cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã không còn thuộc về nhau sau 8 năm yêu mặn nồng.

ngo kien huy khong tu quynh phan ung la khi bi don chia tay

Chia sẻ ẩn ý của ca sĩ Đại Nhân khiến nhiều người cho rằng Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu.

Khi chúng tôi liên hệ với Ngô Kiến Huy để tìm hiểu thực hư, đại diện của nam ca sĩ chỉ trả lời ngắn gọn: “Quan điểm của chúng tôi từ trước đến nay là không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của nghệ sĩ”.

Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ thái độ im lặng trên trang cá nhân, điện thoại của cô không thể kết nối khi chúng tôi cố gắng liên lạc.

Về phía ca sĩ Đại Nhân – người gián tiếp làm dấy lên tin đồn chia tay, anh vẫn vui vẻ trả lời bình luận của bạn bè, nhưng hoàn toàn lờ đi khi bị khán giả chất vấn về ồn ào “đường ai nấy đi” của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

ngo kien huy khong tu quynh phan ung la khi bi don chia tay

Thay vì lên tiếng phủ nhận như trước đây, lần này, cặp đôi lại chọn giải pháp im lặng.

Đầu năm 2018, trong một lần chia sẻ với chúng tôi, Khổng Tú Quỳnh từng cho hay, dư luận thường đồn cô và Ngô Kiến Huy đã chia tay nhưng sự thật không phải thế.

“Tôi và Huy muốn tập trung phát triển sự nghiệp riêng nên thời gian này, cả hai ít xuất hiện cùng nhau. Chưa kể tôi là đứa rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả, dựa dẫm vào bất cứ ai. Tôi không muốn mình trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến sự nghiệp của Huy”, nữ ca sĩ từng trả lời trong bài phỏng vấn.

Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch đám cưới, người đẹp cũng chỉ đáp trả lấp lửng: “Cưới sớm hay muộn thì cũng chỉ là danh nghĩa, điều quan trọng là hai đứa đi được với nhau bao lâu, có yêu thương và chung thủy với nhau hay không. Tình yêu phải xuất phát từ hai phía, nếu một trong hai người buông tay, mình có cố níu giữ cũng chẳng còn ý nghĩa gì cả”.

ngo kien huy khong tu quynh phan ung la khi bi don chia tay Rộ nghi vấn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đường ai nấy đi

Gần 10 năm yêu nhau, cặp đôi tiếp tục vướng tin đồn chia tay.

ngo kien huy khong tu quynh phan ung la khi bi don chia tay Jang Mi kết hợp Ngô Kiến Huy sau khi bị chê hát nhạc trẻ nhạt nhòa

Điểm nhấn của Gala Nhạc Việt số 12 là màn song ca mới mẻ của những giọng ca trẻ như Jang Mi với Ngô Kiến ...

ngo kien huy khong tu quynh phan ung la khi bi don chia tay Ngô Kiến Huy, Lan Phương, U23 Việt Nam được vinh danh tại VTV Awards

Nam ca sĩ chiến thắng giải thưởng dẫn chương trình ấn tượng, nhưng anh không có mặt để nhận giải.

ngo kien huy khong tu quynh phan ung la khi bi don chia tay Khổng Tú Quỳnh: Buồn và nản khi bị gọi là \'ca sĩ hết thời\'

Khổng Tú Quỳnh tâm sự cô đi casting phim và bị từ chối vì người ta cho là đã hết thời. Chuyện này khiến cô ...

/ http://danviet.vn