Nghịch tử sát hại cả gia đình tại Hóc Môn từng ở tù, đánh cha, đuổi vợ ngay đêm tân hôn

Sau khi ra tù, đối tượng Nguyễn Hoàng Nam được gia đình và bà nội lo việc cưới hỏi, vợ con. Bà nội Nam đã cho y tiền vàng để lập nghiệp nhưng đối tượng vẫn không tu chí làm ăn, sống đàng hoàng.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, quê huyện Hóc Môn, TP.HCM) từng đi tù. Trong thời gian ở tù, bà nội của Nam là người thăm nuôi đối tượng này. Sau khi ra tù, gia đình cưới vợ cho Nam để mong hắn tu chí làm ăn. Tuy nhiên, ngay đêm động phòng tân hôn, Nam đã đánh đập, đuổi người vợ mới cưới đi một cách không thương xót. Gần đây, Nam đang quan hệ với một cô gái khác quê tỉnh Long An. Hiện, người này đã mang thai.

nghich tu sat hai ca gia dinh tai hoc mon tung o tu danh cha duoi vo ngay dem tan hon
Gia đình, người thân đang tập trung tại nhà cụ Tư để tổ chức tang lễ cho 3 người bị sát hại.

Cô Nguyễn Thị H. (chị gái ông Đ., cha của Nam) cho biết: “Tôi là cô ruột của nó nhưng nhiều khi thấy sợ cháu vì nó có tính côn đồ, hay chửi bới hành hung người khác. Bản thân ba ruột nó từng bị nó đánh nhiều lần. Sau khi nó ra tù, gia đình nội ngoại, nhất là bà nội nó đã lo cưới xin vợ cho nó, tưởng nó tu chí nhưng không ngờ nó vẫn đổ đốn, nhậu nhẹt, hút chích”.

nghich tu sat hai ca gia dinh tai hoc mon tung o tu danh cha duoi vo ngay dem tan hon
Cô H. cho biết, Nam là kẻ côn đồ, chuyên hành hung đánh đập cha mình.

Một người sống gần nhà đối tượng cho biết: “Nam hiện ở với mẹ ruột là bà D. và mở một tiệm ăn uống. Tuy nhiên, tôi thấy ít khi Nam ở nhà mà người này thường ra ngoài để đi thu tiền cho những tiệm đá gà bắn cá qua mạng trên địa bàn”.

Qua tìm hiểu, PV được biết, có thông tin cho rằng, Nam bị bà nội ngăn cản về việc đang bồ bịch với cô gái ở tỉnh Long An. Do đó, đối tượng mới ra tay tàn độc với người này như vậy.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị L., người cô cả của Nam lại phủ nhận thông tin trên. Bà L. khẳng định: “Không bao giờ có chuyện đó. Bà nội là người lo cho nó (đối tượng Nam - PV) từng miếng cơm manh áo khi nó ở tù. Sau khi nó mãn hạn, cụ một tay lo đám cưới, cho nó tiền, vàng để nó sinh sống, làm ăn. Chuyện nó vừa cưới vợ rồi bỏ vợ, cặp bồ lăng nhăng chẳng ai dám có ý gì hết”.

nghich tu sat hai ca gia dinh tai hoc mon tung o tu danh cha duoi vo ngay dem tan hon
Những bình hoa trắng đã được gia đình chuẩn bị cho tang lễ.

Kể lại thời đểm xảy ra vụ việc, bà Nguyễn Thị L. thẫn thờ nói: “Chiều hôm qua, tôi nhận được tin. Khi sang đến nơi, tôi thấy mẹ mình nằm gục dưới sân, trên người đầy máu, cạnh đó là cậu Đ., người cũng đầy vết thương".

"Đến 16h53, người ta chở Đ. đi cấp cứu. Tuy nhiên, trong lúc gia đình đang lo tiền để làm phẫu thuật cho em Đ. thì bác sỹ gọi điện báo cậu Đ. không qua khỏi. Hiện giờ tang thương bao trùm cả gia đình, một căn nhà phải tổ chức 3 đám tang cùng lúc. Tất cả vì thằng nghịch tử oan gia…”, bà L. đau đớn nói thêm.

nghich tu sat hai ca gia dinh tai hoc mon tung o tu danh cha duoi vo ngay dem tan hon Nam thanh niên sát hại 4 người thân ở ven Sài Gòn

Sau khi giết một người bà con, Nam về nhà ở huyện Hóc Môn (TP HCM) sát hại mẹ rồi đến nhà khác chém bà ...

/ Người Đưa Tin