Nghi vấn CSGT TPHCM nhận “mãi lộ\" 200.000 đồng: Đội trưởng nói \"clip không quay biên bản\"?

Liên quan nghi vấn CSGT Hàng Xanh nhận "mãi lộ" 200.000 đồng, trung tá Huỳnh Văn Cường giải thích, đoạn clip đó không quay biên bản xử phạt. Hiện biên bản này đã được nộp lên Phòng PC67.

nghi van csgt tphcm nhan mai lo 200000 dong doi truong noi clip khong quay bien ban

Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người vi phạm giao thông làm việc với thượng úy P.T.H (Đội CSGT Hàng Xanh) tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh (TPHCM).

Sau khi xuất trình giấy tờ, người vi phạm đưa 2 tờ tiền tổng giá trị 200.000 đồng và được đặt dưới sổ ghi chép của nam CSGT.

Liên quan vấn đề này, chiều 30.5, trung tá Huỳnh Văn Cường, Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh cho biết, đoạn clip được người vi phạm ghi lại từ tháng 1.2018. Khi được đăng tải lên mạng xã hội, đơn vị đã có báo cáo gửi Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt TPHCM (PC67).

Theo ông Cường, thời điểm đó, dưới chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh thượng úy H đang làm nhiệm vụ, phát hiện một thanh niên tham gia giao thông nhưng không đội mũ bảo hiểm.

nghi van csgt tphcm nhan mai lo 200000 dong doi truong noi clip khong quay bien ban

Nghi vấn CSGT nhận “mãi lộ“.

Sau khi làm việc, thượng úy H tiến hành xử phạt hành chính 200.000 đồng với người này. Tuy nhiên, trong ví tiền người này không đủ 200.000 đồng nên người này ra cây ATM rút tiền, rồi quay lại nộp phạt.

PV hỏi, theo như đoạn clip, người vi phạm giao thông rút từ ví ra 200.000 đồng đưa cho nam CSGT để nộp phạt, nhưng quá trình làm việc không có biên bản xử phạt, trung tá Cường giải thích, đoạn clip đó không quay biên bản xử phạt. Hiện biên bản này đã được nộp lên Phòng PC67.

Cũng theo ông Cường, đơn vị đã tiến hành xử lý kỷ luật thượng úy H. PV thắc mắc, nếu thượng úy H làm đúng quy trình, tại sao lại bị kỷ luật, trung tá Cường từ chối trả lời.

Trước đó, Lao Động đưa tin, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người vi phạm giao thông làm việc với một CSGT tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh (TPHCM).

Sau khi xuất trình giấy tờ, người vi phạm đưa 2 tờ tiền tổng giá trị 200.000 đồng và được đặt dưới sổ ghi chép biên bản vi phạm.

Người này nói, xe máy của anh bị CSGT xử lý lỗi "nẹt pô". Khi lập biên bản vi phạm, vị này yêu cầu phải đưa tiền để xử phạt tại chỗ. Nhưng lúc đó, trong ví tiền người này không đủ tiền nộp phạt nên ra cây ATM rút tiền rồi vào nộp.

nghi van csgt tphcm nhan mai lo 200000 dong doi truong noi clip khong quay bien ban Xôn xao clip CSGT ở TP.HCM nghi nhận \'mãi lộ\' 200.000 đồng của người vi phạm

Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh (TP.HCM) cho biết đã nắm bắt được thông tin trên mạng xã hội phản ánh về trường hợp chiến ...

nghi van csgt tphcm nhan mai lo 200000 dong doi truong noi clip khong quay bien ban Cựu CSGT tố cấp trên nhận hối lộ

Các bị cáo trong đường dây "logo xe vua" đều thừa nhận đã chung chi cho lực lượng chức năng để các xe dán logo ...

nghi van csgt tphcm nhan mai lo 200000 dong doi truong noi clip khong quay bien ban Vụ CSGT nghi mãi lộ: Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho cơ quan điều tra

Đại diện Công an TP Hà Nội ngày 21-3 cho biết kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy có dấu hiệu tiêu cực của ...

/ https://laodong.vn