Nghi can bắn người trong đêm ở Sài Gòn khai được thuê với giá 300 triệu đồng

Nghi phạm khai được thuê giết anh Phong với giá 300 triệu đồng. Chủ mưu là người phụ nữ, có mâu thuẫn tình cảm với nạn nhân.

Ngày 21/3, Công an quận Tân Phú (TP HCM) bắt Quang - nghi can bắn trọng thương anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi) 7 hôm trước.

Quang khai được thuê giết anh Phong với giá 300 triệu đồng. Chủ mưu là người phụ nữ, có mâu thuẫn tình cảm với nạn nhân. Quang không trực tiếp làm việc với bà này mà thông qua một người đàn ông.

nghi can ban nguoi trong dem o sai gon khai duoc thue voi gia 300 trieu dong

Ngôi nhà xảy ra nổ súng ngay trước cửa - Ảnh: Công an TP HCM

Về khẩu súng gây án, Quang khai là súng Rulo tự chế và mua ở Hải Phòng. Gây án xong, Quang mang đến cầu Sài Gòn phi tang.

Trước đó, đêm 14/3, Quang mang theo súng chạy xe tay ga màu trắng bám theo anh Phong về nhà trọ trên Đường 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Khi anh này đang mở cửa, hắn chạy qua bắn liên tiếp 4 phát.

Thấy nạn nhân gục tại chỗ, Quang chạy ra cầu Sài Gòn ném khẩu súng rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu với nhiều vết đạn trên người nhưng không ảnh hưởng tính mạng. Họ cũng khai với công an việc nhìn thấy kẻ tình nghi chạy xe màu trắng.

Hiện Cảnh sát đang truy bắt những người liên quan.

Cự Giải (T/h)

nghi can ban nguoi trong dem o sai gon khai duoc thue voi gia 300 trieu dong Hà Nội: Tạm giữ nhóm côn đồ dùng súng bắn chủ tiệm cắt tóc

Nhóm côn đồ hung hãn dùng súng bắn chủ tiệm cắt tóc giữa giờ tan tầm đã bị Cơ quan điều tra tạm giữ.

nghi can ban nguoi trong dem o sai gon khai duoc thue voi gia 300 trieu dong Truy bắt kẻ nổ súng bắn chết người ở Sài Gòn

Đêm qua, tại quận Tân Phú, TP HCM một thanh niên đã bị kẻ lạ bắn nhiều phát súng vào người rồi bỏ trốn.

/ http://www.doisongphapluat.com