Nghi án bé gái 10 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều lần: Người nhà không dám tin

Sau khi nhận được tin báo của người dân về việc bé gái kể bị cha ruột xâm hại tình dục, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Ngày 6/6, trao đổi với PV, Thượng tá Huỳnh Văn Chúc, Phó trưởng Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về clip bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa kể chuyện bị chính cha ruột của mình hãm hiếp nhiều lần.

Để xác minh thực hư thông tin này, PV đã đến nhà bà Nguyễn Thị S., bà nội bé Tr.. Khi gặp PV, bà S. đau đớn nói: “Tôi không dám tin đó là sự thật khi nghe cháu gái kể chuyện thằng H. lại đi làm trò đồi bại như thế với chính con gái nó. Tôi rất đau đớn, tôi như chết đứng. Hôm qua tôi mới nghe hàng xóm kể lại, chứ tôi đâu có nghe cháu tôi nói gì trước đó đâu mà nói tôi bỏ bê cháu. Tôi thương cháu tôi lắm, làm sao tôi bỏ cháu mình được”.

Cũng theo lời bà S., bố của cháu Tr. tên H. (47 tuổi), là con trai duy nhất của bà. Từ lâu, H. đã nghiện ngập rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng.

nghi an be gai 10 tuoi bi cha ruot cuong hiep nhieu lan nguoi nha khong dam tin

Bà S. thông tin với PV về vụ việc.

"Tôi cứ nghĩ nó chỉ là đứa hư hỏng, có ai ngờ đâu lại đồi bại như vậy. Cả con gái ruột của mình cũng hại được thì sao chịu được", bà S. buồn bã nói.

Theo tìm hiểu của PV, trước đó, bé Tr. cùng với chị P. (mẹ nạn nhân) mới chuyển về sống cùng gia đình bà gần 1 năm nay. Dù biết H. thường xuyên đánh mắng vợ con nhưng bà S. không dám một lời qua lại vì biết bản tính hung hăng của con trai.

Đến chiều 5/6, sau khi nghe hàng xóm nói chuyện bé Tr. bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần và khóc lóc kể lại sự việc trên mạng xã hội, bà như chết lặng.

"Con bé chưa bao giờ kể cho tôi nghe chuyện bị cha nó xâm hại. Tôi nào có bỏ cháu mà không lo đâu. Nhưng tôi là bà nội, bố nó thì hung hăng lắm, nó la rầy chửi bới cả tôi thì sao tôi dám đứng ra nói được. Nghe cháu mình bị bố hãm hại mà tôi xót vô cùng", bà S. ngậm ngùi.

Anh N., hàng xóm gia đình bà S., cho biết: "H. thường xuyên rượu chè đến say xỉn. “Khi say xỉn, người này thường có hành động đánh, đập phá đồ đạc, tài sản trong nhà. Tuy nhiên, nhiều người đến can ngăn thì H. thường xuyên gây gổ và đánh người".

"H. nhiều lần được công an xã mời lên lấy lời khai về hành vi gây rối trật tự công cộng. Sáng 6/6, H. được công an xã mời lên trụ sở để làm việc về vụ nghi xâm hại tình dục bé Tr.”, anh N. nói thêm.

Theo anh N., H. thường xuyên đánh đập mẹ của mình. “Khi người này không nhậu nhẹt thì rất vui vẻ. Có bia rượu vào người, H. thường xuyên đánh đập mẹ, thậm chí đánh cha mình rớt xuống mương nước gần nhà. Tôi thường nghe bé Tr. khóc lóc và xin cha ruột tha khi bị đánh đau và nói đừng đụng vào người con. Tôi không ngờ những lần bé Tr. khóc là H. đang xâm hại bé”, anh N. bức xúc cho biết.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

nghi an be gai 10 tuoi bi cha ruot cuong hiep nhieu lan nguoi nha khong dam tin Mong ước dang dở của nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị sát hại

Tú vô tình đụng phải kẻ thủ ác khi đang trên hành trình thực hiện mơ ước về một chuỗi cửa hiệu bán đồ cosplay ...

nghi an be gai 10 tuoi bi cha ruot cuong hiep nhieu lan nguoi nha khong dam tin Nữ sinh 9X nghi bị cưỡng hiếp, sát hại tại nhà trọ

Khi cô gái 9X đến thuê phòng, người đàn ông 35 tuổi nảy sinh ý đồ xấu, cầm gạch tấn công nạn nhân, rồi bóp ...

nghi an be gai 10 tuoi bi cha ruot cuong hiep nhieu lan nguoi nha khong dam tin Tài xế công nghệ hại đời khách nữ

Sau "bi kịch hiếp dâm" ở Ấn Độ, dịch vụ của Uber thậm chí bị giới chức trách cấm tạm thời tại New Delhi

/ http://www.nguoiduatin.vn