Nghệ An: Sự thật một Phó Giám đốc đổ máu ngay tại bệnh viện

Sáng 23/4, lãnh đạo sở Y tế Nghệ An cho biết đã nhận được báo cáo về thông tin Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu bị người nhà bệnh nhân hành hung ngay tại nơi làm việc.

Trước đó, ngày 22/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến một Phó Giám đốc bệnh viện bị người nhà bệnh nhân đánh đổ máu ngay tại nơi công tác.

Sự việc sau đó được lãnh đạo sở Y tế Nghệ An xác nhận và đã chỉ đạo các phòng liên quan báo cáo. Sáng 23/4, bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu có báo cáo với nội dung rằng: Vào lúc 16h ngày 22/4, tại khu vực Hồi sức cấp cứu bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu, có người nhà bệnh nhân trong tình trạng say rượu đã lao thẳng vào khu vực tiếp đón bệnh nhân.

nghe an su that mot pho giam doc do mau ngay tai benh vien

Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu, nơi xảy ra vụ việc.

Hành động này đã gây cản trở việc khám chữa bệnh. Sau đó người này được nhân viên y tế yêu cầu đưa xe ra khu vực đúng quy định. Tuy nhiên, do uống rượu nên người nhà bệnh nhân đã vung tay, to tiếng làm mất trật tự khu vực đón tiếp bệnh nhân.

Khi được người nhà khuyên nhủ, đối tượng này đã ra về. Trước thông tin người nhà bệnh nhân trên đã làm ông Trần Đức Sâm, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu chảy máu trong quá trình gây mất trật tự tại đây, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu Trần Khắc Tiến xác nhận, tại thời điểm đó, khi được nhân viên báo cáo sự việc, ông Sâm đã có mặt để xử lý, nhưng không bị thương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

nghe an su that mot pho giam doc do mau ngay tai benh vien Bác sĩ trên thế giới được bảo vệ như thế nào?

Tình trạng bác sĩ bị bệnh nhân hoặc người nhà tấn công không phải là điều hiếm gặp ở nhiều quốc gia trên thế giới.

nghe an su that mot pho giam doc do mau ngay tai benh vien Trước khi bị hành hung, bác sĩ BV Xanh Pôn nói gì với bố bệnh nhi?

Trước khi bị hành hung, bác sĩ Vũ Hồng Chiến đã giải thích cho bố bệnh nhân về thương tổn và chi phí về tài ...

nghe an su that mot pho giam doc do mau ngay tai benh vien Chân dung tên côn đồ hành hung bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn

Danh tính kẻ hành hung bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn dã man được xác định là Trương Văn Thanh và tên này từng có ...

/ http://www.nguoiduatin.vn