Ngay trước thềm World Cup 2018, Messi và C.Ronaldo bị IS đe dọa

Một tháng trước khi World Cup 2018 khai mạc, hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Messi và Ronaldo tiếp tục nhận được thông điệp đe dọa từ IS.

World Cup 2018 chưa đầy 1 tháng nữa sẽ khởi tranh. Và động thái mới nhất của tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS khiến người hâm mộ bóng đá cùng với nước chủ nhà World Cup không khỏi quan ngại.

Tiếp tục đầu tư ghép ảnh mang tính đe dọa đến Messi và C.Ronaldo, IS nhắn gửi: “Những gì các người thấy không phải những thứ các người được nghe. Vậy nên hãy tiếp tục đợi. Chúng ta cũng vậy”.

Ngoài ra, các phần tử khủng bố còn muốn nhắn gửi đến FIFA một thông điệp rằng: “Chiến thắng sẽ thuộc về chúng tôi”.

ngay truoc them world cup 2018 messi va cronaldo bi is de doa
An ninh của World Cup 2018 cần được đặc biệt chú ý trước sự đe dọa của IS

Trước đó, siêu sao Lionel Messi bị cầm tù sau song sắt, gương mặt xuất hiện vết máu dài một bên mắt, kèm theo nội dung đe dọa World Cup 2018.

Ronaldo thì trở thành nạn nhân của một bức ảnh chế khác. Trong đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha quỳ gối, tay bị trói ngoặt ra sau, mắt thâm tím. Chiến binh IS tay cầm dao, bịt kín mặt đứng đằng sau siêu sao bóng đá vừa giành giải "The Best". Bối cảnh của tấm poster là khu nhà đổ nát.

Ngoài ra, IS còn phát tán tấm hình tay súng với khẩu AK-47 và chất nổ chuẩn bị được kích hoạt đứng từ xa theo dõi sân Luzhniki, sân đấu quan trọng nhất của World Cup 2018. Động thái này thay lời dọa dẫm tấn công ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khai mạc vào tháng 6 tới.

World Cup 2018 diễn ra tại Nga từ ngày 14/6 đến 16/7 với sự tham gia của 32 đội tuyển. Nước Nga chắc chắn sẽ có một mùa hè vất vả để nỗ lực mang lại một World Cup thật an toàn cho người hâm mộ túc cầu và các tuyển thủ tham dự.

Vi An (T/h)

ngay truoc them world cup 2018 messi va cronaldo bi is de doa Những ngôi sao ghi bàn hàng đầu Champions League mùa này

Cristiano Ronaldo dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Champions League với 6 bàn sau 4 lượt trận. Tiền đạo Real Madrid ...

ngay truoc them world cup 2018 messi va cronaldo bi is de doa Messi tỏa sáng, Barca nâng chuỗi bất bại lên 14 trận

M10 ghi một bàn và châm ngòi bàn còn lại để giúp Barca đánh bại Bilbao với tỷ số 2-0 ở vòng 10 La Liga.

/ doisongphapluat.com