Ngân Anh: "Tôi hết hồn khi xem ảnh của mình tại Miss Intercontinental"

Người đẹp cho biết mình không ăn hình nên những bức ảnh của cô tại cuộc thi không gây ấn tượng như mong đợi. 

Sáng 9/1, Lê Âu Ngân Anh sang Philippines dự thi Miss Intercontinental 2018, bất chấp công văn từ chối cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Hơn hai tuần tham dự Miss Intercontinental, cô hiện chưa đoạt được bất kỳ giải thưởng phụ nào. Không những thế, cô gặp hàng loạt sự cố trong lần đầu dự thi cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế như bị chê catwalk, biểu cảm thừa thãi. Cô cũng bị lộ miếng dán ngực, lộ vòng ba khi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục dạ hội ở các phần thi phụ.

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental

Lê Âu Ngân Anh.

Chiều 21/1, sau khi hoàn thành xong tất cả phần thi phụ, Ngân Anh livestream trên trang cá nhân, tâm sự về quá trình đi thi hơn hai tuần tại Philippines với bạn bè, người hâm mộ Việt Nam. Suốt hơn 60 phút trò chuyện, cô chia sẻ những câu chuyện hậu trường và cả những bức xúc khó nói liên quan đến vấn đề của bản thân.

Nói về những tấm hình của mình tại Miss Intercontinental, Ngân Anh thẳng thắn: "Tôi không ăn hình. Xem hình xong, chính tôi cũng hết hồn".

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental

Ảnh không photoshop lộ bụng rạn, eo mẩn đỏ của Ngân Anh.

Lý giải về những cử chỉ, biểu cảm bị đánh giá điệu đà, thừa thãi trong các phần trình diễn, Ngân Anh bộc bạch: "Khi tập, tôi thể hiện rất tốt. Nhưng không hiểu sao, khi lên sân khấu, tôi run nên chân bước không vững. Ánh mắt cũng liếc qua, liếc lại, không tập trung được vì quá run. Tôi sẽ cố gắng thay đổi và khắc phục những nhược điểm trong đêm thi chung kết".

Bên cạnh đó, Ngân Anh cho biết, cô cảm thấy bức xúc khi bị mọi người nói mình "trắng tay" ở các phần thi phụ. "Mọi người nói tôi trắng tay ở các giải thưởng phụ khiến tôi rất bức xúc. Những phần thi trải qua chỉ chọn ra duy nhất một người chiến thắng. Cuộc thi có 86 thí sinh tham dự, nếu nói như vậy thì 80 người còn lại trắng tay hết sao?".

Đi được một nửa chặng đường, những hình ảnh chính thức của Miss Intercontinental được chia sẻ những ngày qua khiến công chúng thất vọng bởi phần lớn thí sinh kém sắc. Trước ý kiến cho rằng Miss Intercontinental là cuộc thi ao làng và thí sinh tham dự có ngoại hình, nhan sắc không đủ đẹp để thi hoa hậu, Ngân Anh bênh vực: "Mặt bằng thí sinh năm nay chất lượng hơn nhiều so với tất cả các năm. Có rất nhiều đối thủ trong cuộc thi đẹp, kỹ năng chuyên nghiệp như đại diện Colombia, Venezuela, Mỹ... mà tôi phải dè chừng. Thế nhưng ở trong nước, mọi người cứ đem những hình ảnh xấu của các thí sinh khác ra để nói".

"Tôi nghĩ tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi đất nước là khác nhau. Đại diện của các nước tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay đều là những thí sinh ưu tú, giành giải trong nước rồi mới được cử đi thi" - Ngân Anh nói thêm.

Nhiều thí sinh ngất xỉu vì quá mệt

Theo chia sẻ của Ngân Anh, lịch trình của cuộc thi khá dày đặc. Buổi sáng, cô cùng các thí sinh phải dậy từ 5 giờ sáng để trang điểm, làm tóc và sau đó tập trung tại sảnh khách sạn vào lúc 6h30. Có những hôm về khách sạn quá muộn, cô chỉ có 3 tiếng để ngủ. Vì quá mệt, Ngân Anh không dám tẩy trang hoặc chỉ tẩy phấn nền, giữ nguyên mắt và lông mày để sáng hôm sau "đỡ phải quệt lại".

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental

Ngân Anh cho biết, nhiều hôm cô không tẩy trang mà ngủ luôn vì quá mệt.

Ngân Anh kể, hoạt động dày đặc, lại chưa quen với điều kiện thời tiết thất thường tại Philippines nên nhiều thí sinh không chịu nổi và bị ngất ngay trong lúc thi. "Bác sĩ lúc nào cũng phải túc trực tại địa điểm thi hay khách sạn để hỗ trợ những thí sinh có vấn đề về sức khỏe. Tới giờ cũng có 10 bạn xỉu rồi chứ không đơn thuần là mệt mỏi, chóng mặt thông thường đâu. May mắn là ban tổ chức chăm sóc khá tốt. Thí sinh nào báo mệt là sẽ cho khám và uống thuốc ngay", Ngân Anh tiết lộ.

Bản thân Ngân Anh cũng đang bị sốt phát ban, dị ứng, nổi mẩn đỏ khắp người. Cô lo lắng vì chỉ 5 ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra. "Lo quá mọi người ơi! Nếu bệnh không giảm thì sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong phần thi bikini" - Ngân Anh nói.

Cô khẳng định "đi thi vui nhưng cũng mệt". Tuy nhiên cô cảm thấy tự hào vì bản thân đã vượt qua được giới hạn của chính mình.

Trước quan điểm cho rằng Miss Intercontinental là cuộc thi ao làng, công tác chuẩn bị thiếu chỉn chu, Ngân Anh bác bỏ. Cô cho biết, bản thân và các thí sinh được đối đãi rất tử tế. Hàng ngày, cô được ăn ba bữa buffet tiêu chuẩn 5 sao ở những khách sạn hạng sang, phục vụ chu đáo.

Thế nhưng ngược lại, ban tổ chức rất nghiêm khắc trong vấn đề kỷ luật. Suốt quá trình diễn ra các hoạt động của cuộc thi, thí sinh sẽ bị tịch thu toàn bộ điện thoại di động nên không thể liên lạc được với bất kỳ ai.

"Lúc nào quanh khách sạn tôi ở cũng có cảnh sát và bảo vệ. Muốn ra ngoài mua đồ ăn, chúng tôi cũng phải xin phép. Hay trong đêm chung kết, thí sinh sẽ không được nhờ ekip riêng make-up, làm tóc. Ban tổ chức sẽ chịu trách nhiệm tất cả" - Ngân Anh tiết lộ.

Bên cạnh đó, nếu không đảm bảo giờ giấc, các thí sinh cũng sẽ bị trừ điểm hoặc cho rời khỏi cuộc thi. Ngân Anh cho biết, cô học hỏi được nhiều từ các đại diện đến từ khu vực Mỹ Latin. Họ có sự chuẩn bị tinh thần rất tốt nên khi mệt mỏi, họ vẫn luôn giữ được thần thái, năng lượng.

Kỳ vọng lọt vào top 6 Miss Intercontinental

Trước buổi livestream diễn ra, Ngân Anh cũng vừa hoàn tất vòng thi phụ cuối cùng: phỏng vấn kín cùng ban giám khảo. Cô khoe mình đã thể hiện rất tốt. "Trong tất cả các phần thi, tôi tự tin nhất với vòng phỏng vấn. Tôi đã ôn luyện khá kỹ. Những câu hỏi ban giám khảo đưa ra cũng không quá khó, chỉ xoay quanh những vấn đề từ chính bản thân thí sinh như kế hoạch tương lai, lý do đến với cuộc thi, cảm nhận về sự thể hiện của bản thân...".

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental

Ngân Anh mong muốn vào top 6 Miss Intercontinental.

"Là người cầu toàn nhưng hôm nay, tôi xin phép tự nhận mình làm tốt", Ngân Anh khẳng định.

Ngân Anh chia sẻ, riêng phần thi phỏng vấn, giám khảo sẽ không đưa ra kết quả. Cô nhận thấy sự hài lòng thông qua những cái gật đầu từ đội ngũ ngồi ghế nóng. "Giám khảo hỏi là bắn liên hồi, chẳng cần phải suy nghĩ gì" - Ngân Anh kể.

Tối 26/1 (giờ địa phương), đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 sẽ diễn ra tại Manila, Philippines. Ngân Anh hy vọng có thể lọt vào top 6 chung cuộc.

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental BTC Hoa hậu liên lục địa lên tiếng về việc \'thi chui\' của Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh gây nhiều tranh cãi về việc tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa 2018 vì chưa được cấp phép. ...

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental Dàn thí sinh cuộc thi Lê Âu Ngân Anh tham gia gây thất vọng vì kém sắc

Nhiều thí sinh của cuộc thi mà Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tham gia bị khán giả nhận xét nhan sắc trung bình.

ngan anh toi het hon khi xem anh cua minh tai miss intercontinental Bộ Văn hóa làm việc với công ty đưa Lê Âu Ngân Anh đi thi không phép

Theo người phát ngôn Bộ Văn hóa, chiều 9/1 Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có buổi làm việc với đại diện đơn vị xin ...

Thiên Anh

/ VnExpress