Ngân Anh gây tranh cãi khi trình diễn trang phục dân tộc lộ vòng ba

Màn quay lưng về phía khán giả trong đêm thi tối 19/1 của cô bị đánh giá phản cảm.  

Tối 19/1, Lê Âu Ngân Anh và các thí sinh của Miss Intercontinental 2018 thi Trang phục dân tộc. Diện bộ đồ lấy cảm hứng từ mẹ Âu Cơ, Ngân Anh quay lưng về phía khán giả rồi từ từ xoay người. Màn xuất hiện này gây tranh cãi vì bộ jumpsuit quá ngắn, lộ rõ vòng ba trên sân khấu. Trên một số diễn đàn, khán giả cho rằng cô thiếu ý tứ.

Ngân Anh chỉ có 30 giây thể hiện, trong đó mất 10 giây đầu tiên đứng quay lưng về khán giả. Sau đó, cô chỉ tạo được hai dáng: chống tay ngang hông và giơ hai tay lên cao. Điều này một phần do sân khấu quá ngắn và nhỏ, làm giới hạn không gian trình diễn của thí sinh. Bộ đồ nặng gần 50 kg cũng khiến người đẹp khá vất vả để giữ thăng bằng trong các bước catwalk.

Bên cạnh đó, cũng có khán giả nhận xét bộ đồ của Ngân Anh gợi cảm, khoe được hình thể của cô. Bộ trang phục dân tộc được giới thiệu là có những chi tiết đính bằng ngọc trai, kim sắc và 2 gram vàng thật, tượng trưng dòng máu rồng tiên cao quý. Chiếc áo Ngân Anh diện có họa tiết trống đồng được đính kết bằng tay trong hơn 180 giờ.

ngan anh gay tranh cai khi trinh dien trang phuc dan toc lo vong ba

Cận cảnh bộ trang phục.

Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông chia sẻ về nguồn cảm hứng làm nên thiết kế: "10 cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim lạc là 10 đứa con Việt Nam. Mỗi bên năm cánh tượng trưng 50 con theo mẹ lên núi, 50 con theo cha xuống biển. Chỉ cần có giặc ngoại xâm, 100 đứa con cùng nhau tung cánh".

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay không được đánh giá cao bởi phần lớn thí sinh kém sắc, thiếu chỉn chu trong việc đầu tư trang phục, make up. Từ đầu mùa đến giờ, Ngân Anh vẫn trắng tay trong các giải phụ. Đêm chung kết Miss Intercontinental 2018 sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tại Manila, Philippines. Sau khi ra về, Ngân Anh phải đối diện với án phạt của Cục nghệ thuật Biểu diễn vì thi không phép. Cô cũng đang khởi kiện Cục về việc không cấp phép cho cô thi quốc tế.

ngan anh gay tranh cai khi trinh dien trang phuc dan toc lo vong ba Trang phục dân tộc Mẹ Âu Cơ của Ngân Anh đẹp nhưng gợi cảm quá đà?

Tối 19/1, Lê Âu Ngân Anh trình diễn bộ trang phục dân tộc mang hình tượng Mẹ Âu Cơ. Bộ đồ công phu được nhiều ...

ngan anh gay tranh cai khi trinh dien trang phuc dan toc lo vong ba Ngân Anh nói gì sau màn hớ hênh trang phục và diễn catwalk lố?

Tại phần thi phụ ở Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh gây nhiều tranh cãi khi lộ miếng dán ngực lúc trình diễn. Biểu ...

/ VnExpress