Ngân 98 yêu cầu Lương Bằng Quang có thu nhập 5 tỷ/tháng mới chịu cưới

Cặp đôi gây bất ngờ khi nêu lý do vì sao đến giờ chưa chịu cưới sau thời gian chung sống.

Vừa qua, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc.

Sau cuộc đại phẫu, ngoài sự trầm trồ về nhan sắc của Lương Bằng Quang khi có nhiều sự thay đổi lớn, không ít ý kiến cho rằng anh và cô bạn gái thị phi cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.

Nam ca, nhạc sĩ cho biết, anh không có bất kỳ sự chuẩn bị hay tính toán gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ. “Khi thiên thời địa lợi, đó là sự quyết định nhanh gọn lẹ. Tôi thấy vui vì mình phẫu thuật có "đồng bọn" đi cùng.

Thay vì Ngân phẫu thuật trước và tôi phẫu thuật sau để chăm sóc cho dễ, chúng tôi chọn cách đi chung một lần, không ai chăm sóc ai mà tự chăm sóc nhau”, anh nói.

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi

Ngân 98 và Lương Bằng Quang sau cuộc "trùng tu" nhan sắc.

Trước dung nhan mới của bạn trai, Ngân 98 hài hước cho biết: “Mỗi sáng thức dậy tôi không thèm nhìn mặt Lương Bằng Quang. Tôi thích gương mặt cũ, xấu, nhìn vui vui của anh ấy hơn”.

Trước đây khi bạn trai chưa dao kéo, hot girl người Bình Định cho hay 99% người gặp Lương Bằng Quang đều nhận xét nhan sắc anh thật sự chưa hoàn hảo. Song với riêng Ngân 98, cô cảm nhận bạn trai hoàn toàn bình thường. Ngay cả khi Quang phẫu thuật thẩm mỹ xong, cô vẫn thấy “y như cũ, không gì khác”.

“Điều tôi thích nhất trên mặt anh Quang là điểm anh ấy chưa sửa, chính là đôi môi. Bộ râu của anh cũng cần chăm chút lại cho đẹp hơn”, Ngân 98 nói.

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi

Ngân 98 thích mỗi đôi môi của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi yêu Lương Bằng Quang, người đẹp sinh năm 1998 bị đồn vì tiền và danh tiếng mà chấp nhận mối tình chênh lệch tuổi tác. Về điều này, cô vui vẻ cho biết bản thân không hề bận tâm những tin đồn. Theo cô, trước đây bạn trai khá ga lăng và chu cấp tài chính cho người yêu, nên đến khi cô yêu anh thì cũng sẽ bị đồn như vậy là điều dễ hiểu.

Về phía Lương Bằng Quang, anh thừa nhận quý mến Ngân 98 vì phong cách ăn mặc sexy, hở bạo, mặc những ồn ào đời tư. Theo anh, đó là sở thích chung của cánh mày râu. Người đàn ông nào cũng muốn có bạn gái gợi cảm như Ngân 98.

Chính phong cách sexy của Ngân 98 cũng từng khiến gia đình Lương Bằng Quang ái ngại và cấm anh quen cô. “Ban đầu, người lớn có thể chưa hiểu về sở thích của Ngân là gì. Họ cho rằng việc một cô gái đăng ảnh mát mẻ như vậy lên mạng là để dụ dỗ đàn ông. Cho đến khi gặp mặt, thấy Ngân nói chuyện, cư xử... thì mọi người mới đồng cảm với cô ấy”, Lương Bằng Quang bộc bạch.

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi

Mẹ Lương Bằng Quang chấp nhận Ngân 98 sau tiếp xúc.

Trước câu hỏi có muốn tiến đến hôn nhân với Ngân 98 hay không? Lương Bằng Quang tỏ ra ấp úng và đưa ra yêu cầu. “Tôi đồng ý cưới Ngân khi thu nhập của cô ấy tự làm trên 100 triệu đồng/tháng. Và cô ấy có khả năng dạy dỗ con cái một cách tuyệt vời”.

Trong khi đó, Ngân 98 cũng không kém cạnh khi đưa ra yêu cầu cho bạn trai rằng: “Tiêu chí của tôi cũng khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”.

Trước tiêu chí của bạn gái, nam ca, nhạc sĩ bỡ ngỡ và hốt hoảng trong vô vọng. Anh hài hước: “Tôi có buôn dầu mỏ hay kim cương chắc cũng không thể nào có được doanh thu 5 tỷ đồng mỗi tháng như cô ấy yêu cầu”.

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi

Cả hai đều đưa ra tiêu chuẩn hỏi cưới khá cao.

Từ khi công khai yêu hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998), ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Công chúng tỏ ra ái ngại khi bạn gái của anh có sở thích khoe thân, chuộng trang phục ít vải.

Bên cạnh đó, Ngân 98 còn có nhiều phát ngôn gây sốc, khiến dư luận bức xúc. Điển hình nhất là clip “miệt thị người ngực phẳng” của cô cùng 1 người bạn từng bị dân mạng “ném đá” dữ dội.

Trước các ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán.

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi Ngân 98 lại tung ảnh gợi cảm với váy ren mỏng tang ‘nhức’ mắt

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân 98 liên tục khoe những hình ảnh sexy gây chú ý.

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi Bộ ảnh khoe thân phản cảm của Ngân 98 gây phẫn nộ

Cách tạo dáng trong trang phục bikini ren xuyên thấu của Ngân 98 nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng cô khoe thân quá đà ...

ngan 98 yeu cau luong bang quang co thu nhap 5 tythang moi chiu cuoi Lương Bằng Quang gây sốc với gương mặt biến đổi hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Diện mạo mới của nam nhạc sĩ trông ưa nhìn hơn trước đây với mũi và môi thon gọn, hàm râu quai nón kiểu đàn ...

/ http://danviet.vn