Neymar phản pháo khi bị chỉ trích thường xuyên ăn vạ trên sân

Trả lời về hành vi thường xuyên nằm sân tại World Cup, Neymar cho rằng anh không hề muốn điều đó xảy ra vì đã phải chịu nhiều đau đớn sau khi bị đối phương phạm lỗi.

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Nga mùa hè năm nay, đội tuyển Brazil của Neymar bị loại ở vòng tứ kết khi để thua trước đội tuyển Bỉ với tỷ số 1-2.

Theo thống kê, ngôi sao của Paris Saint-Germain đã có tổng cộng 14 phút nằm sân, trở thành trò đùa và phải nhận nhiều lời chỉ trích từ phía các chuyên gia và người hâm mộ.

Sau những cáo buộc về việc thường xuyên ăn vạ tại World Cup, Neymar đã có những lời phản pháo cho rằng kỹ năng rê bóng của anh luôn trở thành mục tiêu bị phạm lỗi trên sân.

neymar phan phao khi bi chi trich thuong xuyen an va tren san
Những lần ăn vạ của Neymar trở thành tâm điểm chế giễu trên mạng xã hội.

Trở về từ World Cup, Neymar cho biết anh đã học cách bỏ ngoài tai những lời phê phán của các anti-fan. Ngôi sao của "Selecao" thậm chí còn tự làm một video theo trào lưu "Neymar Challenge" đăng tải trên mạng xã hội bắt chước phong cách ăn vạ của chính mình.

Tuy nhiên, chân sút của đội tuyển Brazil cũng cho rằng sẽ có nhiều người thông cảm với những gì anh phải đối mặt trên sân.

Phát biểu trong một buổi đấu giá được tổ chức bởi quỹ từ thiện do anh đứng đầu, Neymar cho biết: "Tôi đã thấy những video cười cợt đó nhưng tôi chấp nhận nó như trò vui. Tôi thậm chí còn đăng lên Instagram video đùa với đám trẻ con vì vụ đó".

"Phong cách chơi bóng của tôi là rê dắt bóng, đối mặt với đối phương. Tôi không thể đứng trước đối thủ và nói: \'Này anh bạn, xin lỗi, tôi muốn ghi bàn", Neymar bào chữa cho hành động của mình trên sân cỏ.

Theo chân sút của PSG, việc anh đi bóng và bị phạm lỗi là điều tất yếu: "Tôi phải lừa bóng qua đối thủ, cố gắng làm điều gì đó. Đối phương chắc chắn sẽ không cho phép tôi thực hiện ý định của mình và sẽ phải phạm lỗi với tôi. Đa phần tôi sẽ nhanh hơn những cầu thủ khác và rồi họ phải tắc bóng. Trọng tài có mặt trên sân vì những tình huống như vậy".

"Bạn nghĩ tôi muốn bị phá bóng như vậy suốt thời gian thi đấu ư? Không, tôi đã chịu nhiều đau đớn. Sau trận đấu tôi luôn phải ở lại từ 4-5 tiếng để chườm đá. Chuyện này vô cùng phức tạp, nếu không từng trải qua bạn sẽ không thể nào hiểu được", Neymar kết luận.

neymar phan phao khi bi chi trich thuong xuyen an va tren san
Neymar vừa trải qua một kỳ World Cup không thành công.

Trước đó, Dani Alves, người đồng đội trong màu áo PSG cũng lên tiếng bênh vực Neymar khi phải trải qua một kỳ World Cup khó khăn: "Ở đâu cũng biến Neymar thành tin tức. Cậu ấy xúc động thì bị chỉ trích. Cậu ấy nhuộm tóc cũng bị phê bình".

"Chỉ trích chỉ là vũ khí của những người kém cỏi. Tôi tin rằng cầu thủ bóng đá nào cũng muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng và cho các đồng đội. Có rất nhiều người luôn sẵn sàng chỉ trích chúng tôi, nhưng đó không phải là điều chúng tôi quan tâm. Nếu hiểu về Neymar, bạn sẽ biết cậu ta tài năng và đặc biệt như thế nào", Alves nhận xét về người đồng đội.

neymar phan phao khi bi chi trich thuong xuyen an va tren san

Neymar: "Mọi người không hiểu tôi đã bị đau thế nào"

Ngôi sao Brazil lần đầu lên tiếng về pha lăn lộn kêu đau trong trận gặp Mexico ở World Cup 2018 - cập nhật thông ...

neymar phan phao khi bi chi trich thuong xuyen an va tren san

\'Thánh ăn vạ\' Neymar để lại World Cup loạt ảnh chế trước khi về nước

Sau nhiều lần bất thành, Ronaldo và Messi cuối cùng cũng đón được Neymar về nước, còn World Cup 2018 bỗng trở thành giải vô ...

https://news.zing.vn/neymar-phan-phao-khi-bi-chi-trich-thuong-xuyen-an-va-tren-san-post862365.html

/ Zing