Neymar bị phạm lỗi 10 lần ở trận hòa Thụy Sĩ

Cầu thủ gần nhất bị phạm lỗi nhiều hơn Neymar trong một trận đấu ở World Cup là Alan Shearer của Anh, khi gặp Tunisia năm 1998.

Ngay khi trận đấu bắt đầu được bốn phút, tiền vệ đánh chặn Valon Behrami đã có tình huống phạm lỗi đầu tiên với ngôi sao của Brazil. 10 phút sau, anh tiếp tục chơi tiểu xảo để làm Neymar khó chịu.

neymar bi pham loi 10 lan o tran hoa thuy si
Behrami theo sát Neymar ở trận này. Ảnh: Reuters.

Phải đến hiệp hai, Behrami mới phải nhận thẻ vàng, sau cú đá thô bạo vào cổ chân Neymar. Cả ba thẻ vàng của Thụy Sĩ trận này đều đến từ những pha chơi xấu với Neymar. Bên cạnh Behrami là Stephan Lichtsteiner và Fabian Schar. Trong những phút cuối trận, Neymar cố gắng cầm bóng xuyên phá hàng thủ Thụy Sĩ, nhưng vẫn rơi vào cảnh "bóng đi người ở lại".

Việc bị theo sát khiến Neymar không có nhiều cơ hội nguy hiểm. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh tung ra hai pha dứt điểm hướng trúng đích, nhưng đều bị thủ môn Yann Sommer hóa giải dễ dàng.

neymar bi pham loi 10 lan o tran hoa thuy si
Neymar nhăn nhó khi liên tục bị phạm lỗi. Ảnh: Reuters.

Khi Behrami và Lichtsteiner bận theo kèm Neymar, Philippe Coutinho đã rảnh chân ghi siêu phẩm sút xa để mở tỷ số ở phút 20. Nhưng Thụy Sĩ đã gỡ hòa 1-1 với cú đánh đầu cận thành của Steven Zuber, năm phút sau giờ giải lao. Thầy trò HLV Vladimir Petkovic trở thành đội tuyển tiếp theo làm nên bất ngờ tại World Cup 2018, không lâu sau khi Mexico đánh bại đương kim vô địch Đức với tỷ số 1-0.

neymar bi pham loi 10 lan o tran hoa thuy si

Brazil bị cầm hòa ở trận ra quân World Cup

Coutinho mở tỷ số bằng siêu phẩm, nhưng Brazil chỉ có được trận hoà 1-1 trước Thụy Sĩ ở bảng E World Cup 2018 tối ...

neymar bi pham loi 10 lan o tran hoa thuy si

Philippe Coutinho - đối tác hoàn hảo của Neymar

Ở lần đầu tiên có cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Philippe Coutinho được kỳ vọng là đối tác ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/tin-tuc/neymar-bi-pham-loi-10-lan-o-tran-hoa-thuy-si-3764951.html

/ VnExpress