Nam sinh bóp cổ cô giáo: Mẹ nói con rất ngoan

Trong vụ nam sinh bóp cổ cô giáo, mẹ nam sinh cho biết từ trước đến giờ con rất ngoan, không biết sao từ đầu năm đến nay thay đổi lạ.

Vụ nam sinh N.V.M.T. - học sinh lớp 8 Trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, Bến Tre) có lời lẽ chửi bới, bóp cổ cô C.T.N – giáo viên dạy Tiếng Anh Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành (Bến Tre) ngay tại lớp học một lần nữa khiến dư luận quan tâm về thái độ của học sinh với cô giáo hiện nay.

Được biết, em T sống tại ấp An Thới A, thuộc xã An Khánh, huyện Châu Thành. Trao đổi với báo chí, mẹ ruột T đau buồn nói: "Con tôi từ trước đến giờ tính tình không phải vậy, nó rất ngoan nhưng không biết sao từ đầu năm đến nay tính nó thay đổi “lạ””.

Theo lời mẹ T, ở nhà gia đình vợ chồng bà hay la rầy, khuyên dạy con mỗi khi có làm gì sai: “Con tôi biết nghe lời lắm, nó làm như vậy tôi quá bất ngờ”, mẹ T. nói.

Đồng thời cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cô chủ nhiệm T. có điện thoại về báo, gia đình đã đến nhà cô N. để xin lỗi. Nhà trường cũng cho em T. nghỉ ít ngày và hiện T. đã đi học trở lại.

nam sinh bop co co giao me noi con rat ngoan

Ngôi nhà của em T. luôn đóng kín cửa. (Ảnh TP)

Trong khi mẹ đang tâm sự thì T đứng nép sau cánh cửa. Theo nhận xét của PV Báo Tiền Phong, T là thiếu niên mảnh khảnh, trắng trẻo, cao khoảng 1,60m, gương mặt trông hiền lành. T. thừa nhận với phóng viên rằng mình có hành vi bóp cổ cô giáo.

Theo tìm hiểu, cha của T. là trưởng ấp An Thới A có uy tín, làm việc 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Mẹ của N. làm nội trợ, nuôi heo.

Về trường hợp của nam sinh T, trước đó đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre cho biết, nhà trường và phụ huynh thống nhất cho nam sinh này tạm ngưng học vài ngày do tâm lý của em này bị bất ổn.

Tới đây nhà trường và ngành giáo dục sẽ cho em T. đi học lại, chờ kết quả xác minh mới đưa ra hướng xử lý cụ thể.

“Hành vi của T. là không đúng. Trong xã hội, người nhỏ phải tôn trọng người lớn, hơn nữa đây là cô giáo của mình”, quan điểm của lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre.

Dự kiến thứ 5 tuần tới, Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre sẽ có cuộc họp trực tuyến trong toàn ngành để bàn giải pháp ngăn chặn không để xảy ra bạo lực trong ngành.

Theo tìm hiểu, nam sinh T. có học lực trung bình, thuộc dạng cá biệt của trường. Còn cô N. là giáo viên lâu năm, có hơn 20 năm công tác trong ngành giáo dục. Trường THCS Tân Thạch là trường nhiều năm liền đạt chuẩn quốc gia.

nam sinh bop co co giao me noi con rat ngoan

Trường THCS Tân Thạch

Như đã đưa tin, ngày 2/3, trong giờ dạy tiếng Anh lớp 8, cô N. phát hiện trong lớp học có một học sinh nữ đang mang vở môn khác ra nên yêu cầu nữ học sinh cất vở để tập trung học bài.

Tuy niên, nữ sinh này không làm theo nên cô N. thu giữ quyển vở. Thấy vậy, một nam sinh T học cùng lớp, ngồi ở bàn phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô giáo N.

Vụ việc quá căng thẳng, cô N. rời khỏi lớp và chạy sang thông báo với hai giáo viên đang đứng lớp ở các phòng liền kề qua cùng chứng kiến.

Trước sự có mặt của hai giáo viên này cùng với tập thể học sinh lớp 8, T vừa chửi vừa lao tới, dùng tay bóp cổ cô N.

Phải đến khi mọi người ngăn cản, T mới dừng lại và cô N. mới thoát ra được.

nam sinh bop co co giao me noi con rat ngoan Vụ bóp cổ cô giáo ở Bến Tre: Nam sinh đã đi học trở lại

Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre cho biết, sau thời gian được gia đình đưa về nhà, nam sinh đã ...

nam sinh bop co co giao me noi con rat ngoan Tạm đình chỉ học tập nam sinh bóp cổ cô giáo tại lớp

Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) tạm đình chỉ học tập đối với nam sinh N.V.M.T. vì có hành vi hạ nhục và ...

nam sinh bop co co giao me noi con rat ngoan Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo trong lớp: Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý nghiêm

Bộ GD-ĐT yêu cầu sở GD-ĐT Bến Tre kịp thời kiểm tra, xác minh và xử lý nghiêm vụ việc nam học sinh lớp 8 ...

nam sinh bop co co giao me noi con rat ngoan Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo từng nhiều lần bị kỷ luật

Học sinh N.V.M.T. là thành phần cá biệt của trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre), từng nhiều lần vi phạm nội quy và ...

/ http://baodatviet.vn