Nam Em tạt gáo nước lạnh vào thẳng Hà Hồ?

 Nhiều người cho rằng Nam Em đang "tạt gáo nước lạnh" vào Hà Hồ.

Cái tên Nam Em đang là từ khóa được tìm kiếm hot nhất showbiz hiện nay khi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long liên tục có những hé lộ khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, Nam Em vừa hé lộ chuyện tình cảm của mình với Trường Giang đầy úp mở. Cô cho biết mối quan hệ này khiến cô bị tổn thương, vừa mới đến sinh nhật cô thì hai ngày sau đã cầu hôn Nhã Phương. Tuy nhiên sau đó cô đã lên tiếng xin lỗi vì những chia sẻ của mình.

nam em tat gao nuoc lanh vao thang ha ho

Khi ồn ào với Trường Giang chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Nam Em tiếp tục khiến mọi người đổ dồn vào sự chú ý của mình khi tiếp tục không giấu diếm những điều bí mật của cô với dư luận.

Nam Em tiếp tục chia sẻ: "Tôi với anh Khoa có gặp nhau qua 1 người, lúc đó hai anh em chỉ gặp nhau bình thường thôi. Lúc đó, hai đứa chỉ có tình cảm nhẹ nhàng thôi.

Cả tôi với anh Khoa đều dằn vặt vì chuyện tình cảm của hai người. Cái mà tôi ấn tượng với anh Khoa nhất chính là anh ấy rất giống ba tôi. Giống từ mọi chi tiết, từ cơ thể cho đến khuôn mặt.

Tôi dành sự kính trọng cho anh Khoa. Tôi luôn tôn trọng anh ấy, Em với anh Khoa đã cho ra quyết định cuối cùng là chỉ xem nhau như anh em. Tôi chưa có làm điều gì sai trái với anh Khoa cả. Anh Khoa cũng chưa cho tôi cái gì vì tôi chưa nhận bất cứ món quà gì".

nam em tat gao nuoc lanh vao thang ha ho

Nam Em cho biết khi đó cô vừa phá sản nhà hàng, lỗ tới 5 tỷ đồng nhưng cô vẫn không nhận sự giúp đỡ nào từ đại gia kim cương. Cô cũng phủ nhận tin đồn mình ghét Hồ Ngọc Hà. Cô chưa làm điều gì sai nên nếu Hồ Ngọc Hà có căng thẳng thì cô cũng đành chịu.

Nam Em khẳng định chưa bao giờ muốn cướp đại gia kim cương hay nghĩ sẽ có một cái gì đó trên mức tình bạn với đại gia này. Cô chia sẻ mình không đến với đại gia kim cương vì người này đã có gia đình.

Cô khẳng định: "Tôi là đứa ngày xưa từng chịu cảm giác tổn thương từ gia đình như thế nào. Tôi không muốn những đứa trẻ phải chịu đau khổ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ nào khác ngoài mẹ chúng. Đó là lý do tôi không đi đến cùng với anh Khoa".

Nhiều người cho rằng Nam Em đang "tạt gáo nước lạnh" vào Hà Hồ khi nữ ca sĩ bị cho là qua lại lúc đại gia kim cương vẫn chung sống cùng vợ. Hiện Hà Hồ chưa có động thái nào.

Anh Minh

nam em tat gao nuoc lanh vao thang ha ho Tại sao chỉ trích Nam Em khi Trường Giang cũng là người có lỗi?

Nếu không có sự quan tâm ngọt ngào tới “từng miếng ăn“ của Trường Giang, liệu Nam Em có buông tất cả để làm người ...

nam em tat gao nuoc lanh vao thang ha ho Sao Việt chỉ trích Nam Em "đánh đu" Trường Giang để nổi tiếng

Cát Phượng, Trang Trần, Pha Lê, Hồ Đức Vĩnh... chỉ trích Nam Em “bám“ Trường Giang để nổi tiếng.

nam em tat gao nuoc lanh vao thang ha ho Lộ clip "chứng minh" Trường Giang cũng có tình cảm với Nam Em?

Hành động của Trường Giang dành cho Nam Em trên sân khấu đã ngầm “tố cáo“ tình cảm của anh dành cho Nam Em.

nam em tat gao nuoc lanh vao thang ha ho Trước Trường Giang, Nam Em có tình cảm với người cũ của Hồ Ngọc Hà

Nam Em khẳng định: “Tôi không làm gì sai nên nếu chị Hà có căng thẳng thì cũng chịu thôi. Tôi chưa bao giờ có ...

/ Theo Đất Việt