Nam Định: Thiếu nữ 15 tuổi bỏ nhà đi cùng 3 nam thanh niên lạ mặt

Ngày 1/4, em Ngọc Anh đi khỏi nhà và không thấy về, gia đình đã đi tìm kiếm 9 ngày hôm nay nhưng vẫn chưa có thông tin gì về em.

Sáng ngày 10/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn Tuấn Đức, trú tại phường Vị Xuyên, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định, cho biết, em gái mình là Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 2003) mất tích đã 9 ngày nay.

“Trưa ngày 1/4, em tôi bỏ nhà đi, khi đi em mặc áo khoác màu đen, quần Jean và đi giày hồng. Không thấy em về nhà, cả nhà tôi đã đi tìm kiếm khắp nơi. Đồng thời, gia đình cũng trình báo tới Công an phường Vị Xuyên (TP.Nam Định) việc mất tích của em Ngọc Anh.

Mấy hôm trước, một số người có gọi điện báo có nhìn thấy Ngọc Anh xuất hiện cùng 3 nam thanh niên cùng 1 cô gái tại bến xe Niệm Nghĩa (Hải Phòng) và báo cho gia đình tôi. Lập tức, gia đình đã bắt xe ra Hải Phòng nhưng không tìm thấy tung tích của em", anh Đức chia sẻ.

nam dinh thieu nu 15 tuoi bo nha di cung 3 nam thanh nien la mat

Em Nguyễn Thị Ngọc Anh đang được gia đình tìm kiếm khắp nơi (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Theo anh Đức chia sẻ: “Em tôi ở nhà là người hiền lành, ngoan ngoãn nhưng không hiểu mâu thuẫn chuyện gì trong nhà mà em bỏ đi khiến gia đình hết sức lo lắng. Mấy ngày nay, gia đình chúng tôi đã tốn rất nhiều tiền thuê xe để ra Hải Phòng tìm em nhưng không hiệu quả.

Bà nội tôi thì đang ốm, bố mẹ thì đứng ngồi không yên vì chuyện của em. Gia đình tôi rất mong mọi người, ai gặp em ở đâu xin báo lại cho gia đình để người nhà tôi được an tâm”.

Liên quan tới sự việc này, sáng ngày 10/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Vị Xuyên cho biết, đơn vị này chưa tiếp nhận được đơn trình báo của gia đình về việc mất tích của em Ngọc Anh.

Hiện tại, thông tin và hình ảnh về em Ngọc Anh cũng được gia đình chia sẻ lên mạng xã hội Facebook để được hỗ trợ tìm kiếm. Ai biết cháu ở đâu xin liên hệ tới số 0911933813 hoặc 01235563379 gặp anh Đức.

Công Đức

nam dinh thieu nu 15 tuoi bo nha di cung 3 nam thanh nien la mat Nam thanh niên mất tích sau khi nhảy sông Sài Gòn

Nam thanh niên bất ngờ leo qua lan can cầu Sài Gòn rồi gieo mình xuống dòng nước chảy xiết trước sự ngỡ ngàng của ...

nam dinh thieu nu 15 tuoi bo nha di cung 3 nam thanh nien la mat Cuộc gọi cuối của bé gái 12 tuổi trước khi mất tích trong vụ cháy ở Nga

Vika cho hay mình không thở được và nhờ dì chuyển lời yêu thương tới cha mẹ khi hỏa hoạn xảy ra ở trung tâm ...

nam dinh thieu nu 15 tuoi bo nha di cung 3 nam thanh nien la mat Hai lao động Việt mất tích trên biển Hàn Quốc

Đầu tháng 3, tàu cá Hàn Quốc bị lật trên biển vì thời tiết xấu, trên tàu có 11 thuyền viên và hiện hai người ...

/ http://www.nguoiduatin.vn