Mỹ nhân vùng vẫy thoát khỏi ngành công nghiệp phim 18+ có thành công?

Chung Chân bị ám ảnh vì quá khứ đóng phim 18+ của mình.

Vụt sáng trở thành “Mỹ nhân nóng bỏng nhất Hong Kong” cuối thập niên 90

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Chung Chân có tuổi thơ thiếu thốn cả tình cảm và vật chất

Chung Chân sinh năm 1979 tại Đài Loan trong một gia đình thiếu vắng tình yêu thương. Cha mẹ Chung Chân “cơm không lành, canh không ngọt” khi cô vẫn còn trong bụng mẹ. Chẳng bao lâu sau khi cô chào đời, bố cô bỏ rơi hai mẹ con. Mẹ cô sau đó cũng gửi cô cho bà ngoại nuôi dưỡng và bỏ đi biệt tích.

Bà ngoại Chung Chân khi đó đã 60 tuổi, không có thu nhập. Hai bà cháu sống chật vật qua ngày dựa vào chút phụ cấp ít ỏi nhận được từ ba người con trai của bà.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Cô không ngần ngại gia nhập ngành công nghiệp phim cấp 3 để kiếm thật nhiều tiền

Cuộc sống khó khăn khiến Chung Chân luôn đau đáu khao khát đổi đời. Cô chấp nhận làm mọi việc để có thật nhiều tiền và khởi đầu là dấn thân vào làng giải trí với nghề người mẫu cho các tạp chí.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh tú cùng thân hình nóng bỏng, tràn trề sức sống của tuổi mười tám, đôi mươi, năm 1997, Chung Chân lọt vào mắt xanh của đạo diễn phim 18+ Vương Tinh và chính thức gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ từ đây.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Chung Chân vào vai chính Mật Đào trong phim 18+ "Khi Mật Đào Chín"

Sau khi ký hợp đồng đóng 6 phim “nóng” trong vòng 2 năm, cô thiếu nữ chưa tròn 18 tuổi khi ấy vào vai chính trong bộ phim Khi Mật Đào Chín với vô số những cảnh khỏa thân nóng bỏng. Bộ phim sau đó trở thành cơn sốt và lập tức đưa tên tuổi Chung Chân vụt sáng thành sao hạng A trong giới phim 18+ lúc bấy giờ.

Cũng với vai diễn Mật Đào trong bộ phim đầu tay này, Chung Chân nhận giải “Nữ diễn viên nóng bỏng nhất thập niên 90” tại Liên hoan phim Kim Tượng, Hong Kong năm 1997.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Chung Chân trên bìa tạp chí dành cho đàn ông

Tháng 10 cùng năm, Chung Chân xuất hiện nóng bỏng trên trang bìa tạp chí Playboy phiên bản Trung Quốc. Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng thân hình quyến rũ, bốc lửa, Chung Chân nhanh chóng được khán giả và các đạo diễn săn đón.

Ngay sau thành công đầu tiên trong sự nghiệp, Chung Chân tham gia hàng loạt phim nóng của đạo diễn Vương Tinh sau đó như: Ngọc Bồ Đoàn, Ngọc Nữ Liêu Trai, Công Tử Phong Lưu...

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Chung Chân từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim 18+" của Hong Kong

Mặc dù còn non trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề, nhưng tên tuổi Chung Chân khi đó đã được ví sánh ngang với các đàn chị nổi tiếng như Thư Kỳ, Ông Hồng, Lý Lệ Trân... Cô nàng cũng vô cùng táo bạo, có thể cười nói tự nhiên với nhân viên đoàn làm phim ngay khi đang thực hiện những cảnh quay “không mảnh vải che thân”.

Việc tích cực tham gia hàng loạt phim 18+, cộng với sự táo bạo, mạnh mẽ trong mỗi cảnh nóng đã khiến Chung Chân dần khẳng định được tên tuổi của mình. Mỹ nhân sinh năm 1979 thậm chí từng được mệnh danh là “Nữ hoàng phim 18+” của Hong Kong.

Vùng vẫy thoát khỏi ngành công nghiệp phim 18+

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Chung Chân nhận ra không thể đóng phim nóng cả đời

Càng trưởng thành, Chung Chân càng hiểu rõ về ngành công nghiệp phim 18+. Cô cũng nhận ra rằng mình không thể đóng phim nóng cả đời, công việc này không thể mang đến cho cô một đời bình an và một cuộc sống bình thường.

Cuối cùng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng chính thức tuyên bố giải nghệ, không đóng phim 18+ nữa mà chuyển sang lĩnh vực điện ảnh chính thống. “Tôi thà chết đói còn hơn cởi đồ lần nữa”.

Tuy nhiên, con đường thoát khỏi ngành công nghiệp phim nóng không hề dễ dàng như cô tưởng và cô cũng không thể gặp may mắn như người đồng nghiệp một thời – Thư Kỳ.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Cô nàng bị ám ảnh bởi quá khứ đóng phim nóng của mình

Dù vẫn liên tiếp nhận được những lời mời “béo bở” từ các đạo diễn, các nhà sản xuất với những kịch bản yêu cầu phải “cởi”, phải có cảnh nóng nhưng Chung Chân nhất quyết từ chối. Cô chỉ sống dựa vào tiền thù lao ít ỏi khi tham gia vào các chương trình truyền hình.

Mỹ nhân nóng bỏng cũng cố gắng thoát khỏi hình ảnh quá khứ bằng cách thử sức với những vai phụ trong một số bộ phim chính thống. Tuy nhiên, những vai diễn của cô không để lại ấn tượng với khán giả và hoàn toàn không được khán giả đón nhận như với Thư Kỳ hay Khâu Thục Trinh.

Nữ diễn viên còn không ngừng bị ám ảnh bởi công việc cũ. Cô từng chia sẻ, chỉ cần nghe thấy từ “phim 18+” hay “khỏa thân” là cô lập tức trở nên căng thẳng, lo sợ dẫn đến đau dạ dày. Chung Chân có thời gian mất ngủ triền miên, sụt cân nghiêm trọng, chỉ còn khoảng 40 kg.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong

Hình ảnh hiếm hoi khi Chung Chân xuất hiện trước công chúng vào năm ngoái

Từ đó, Chung Chân dần biến mất khỏi làng giải trí. Suốt một thời gian dài sau đó, không ai biết cuộc sống của mỹ nhân 18+ đình đám một thời ra sao. Một số nguồn tin cho biết, cô phải nhập viện để điều trị tâm thần.

Năm ngoái, “nữ hoàng phim 18+” Hong Kong một thời bất ngờ xuất hiện khi theo đoàn quay ngoại cảnh cho một chương trình truyền hình thực tế của Đài Loan, với tư cách người dẫn chương trình tạm thời. Khi đó, nhiều người nhận ra Chung Chân và đã đến xin chữ ký của cô.

Khi được hỏi liệu có ý định tái xuất màn ảnh hay không, Chung Chân cho biết: “Được ở nhà và vui đùa với bốn chú mèo là tôi mãn nguyện lắm rồi”.

Nữ diễn viên hiện có cuộc sống đơn giản, không có ý định trở lại với nghề diễn. Cô được cho là vẫn sống độc thân.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong Vì sao phim 18+ "Quỳnh búp bê" không được chọn dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc?

Bộ phim gây sốt thời gian qua là "Quỳnh búp bê" không được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam gửi dự thi ...

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong "Thiên thần phim 18+" từng bán thân để trả nợ do ăn chơi giờ ra sao?

Nữ diễn viên Anri Sakaguchi thường xuyên đăng ảnh trên Instagram cá nhân sau gần 1 năm tuyên bố giải nghệ.

my nhan vung vay thoat khoi nganh cong nghiep phim 18 co thanh cong Ông trùm xã hội đen phim 18+ được vợ kém 13 tuổi đưa đi sự kiện bằng xe sang

Nam diễn viên “Quỳnh búp bê“ tự hào khi vợ anh, top 10 Hoa hậu Việt Nam, Thuỳ Dương đã “xí phần” lái xe.

/ http://danviet.vn