Mỹ nhân Trung Quốc lộ ngực tại thảm đỏ nói dối về tấm vé tới Cannes

Đến với thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm nay, Hoa hậu Du lịch Trung Quốc 2016 Triệu Hân đã gây sốc khi diện trang phục phản cảm. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều tồi tệ duy nhất mà người đẹp này đã làm.

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm nay vẫn sôi động như mọi năm với sự tham dự của nhiều ngôi sao quốc tế. Riêng dàn sao Hoa ngữ luôn là đề tài bàn tán của dư luận vì thường xuyên tạo chiêu trò, làm lố để gây chú ý trên thảm đỏ.

Sau màn cố tình té ngã để lộ vòng một đồ sộ của diễn viên U50 Huỳnh Tiểu Hồng, hay màn câu giờ của nữ diễn viên trẻ Mã Tô trong ngày đầu tiên diễn ra liên hoan thì nay truyền thông vừa phát hiện màn nói dối "không biết xấu hổ" để có tấm vé đến Cannes của Hoa hậu Du lịch Trung Quốc 2016 Triệu Hân.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Triệu Hân thu hút ống kính của phóng viên khi diện chiếc váy xuyên thấu, lộ nhũ hoa phản cảm. Cô khoe là khách mời của một thương hiệu mỹ phẩm trên trang cá nhân: “Lời mời từ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71. Cảm ơn ông Laurent Boillot. Hẹn gặp Cannes tháng 5, đã chờ rất lâu rồi”.

my nhan trung quoc lo nguc tai tham do noi doi ve tam ve toi cannes
Trước khi diễn ra Liên hoan phim Cannes lần thứ 71, Triệu Hân đã chia sẻ dòng trạng thái về lời mời của ông Laurent Boillot, CEO của một thương hiệu mỹ phẩm. Ảnh: Chụp lại màn hình

Ngày 12.5, đại diện của ông Laurent Boillot, CEO của một thương hiệu mỹ phẩm, đã để lại phản hồi dưới bài viết của Triệu Hân: “Dòng trạng thái này đề cập tới thương hiệu của chúng tôi nhưng không đúng sự thật. Điều này đã gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của chúng tôi. Những thông tin không đúng về ông Laurent Boillot đã gây hiểu lầm đối với người hâm mộ. Mong cô nhanh chóng xóa bỏ trạng thái này”.

Đại diện của ông Laurent Boillot nói rõ, điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu này vốn không đưa ra lời mời nào dành cho Triệu Hân, là do cô tự dựng chuyện mà thôi.

Sau đó, Triệu Hân đã nhanh chóng gỡ bỏ dòng trạng thái theo yêu cầu của phía hãng mỹ phẩm. Tuy nhiên, truyền thông và dư luận đã kịp thời chụp màn hình dòng trạng thái của cô.

Được biết, Triệu Hân chỉ đóng được một bộ phim điện ảnh Sàn diễn T và trình bày được 2 bài hát, đã tự xưng là diễn viên, ca sĩ.

my nhan trung quoc lo nguc tai tham do noi doi ve tam ve toi cannes Mỹ nữ Tân Cương và giai nhân Thái Lan gợi cảm trên thảm đỏ LHP Cannes

Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Cổ Lực Na Trát đầy gợi cảm trong bộ đầm xuyên thấu. Giai nhân Thái Lan ...

my nhan trung quoc lo nguc tai tham do noi doi ve tam ve toi cannes Thảm đỏ Cannes 71 bát nháo với cảnh hở hang, chiêu trò

Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 khiến người mê điện ảnh lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến chiêu trò đủ kiểu của những ...

/ Báo Thanh Niên