Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản bỏ tình trẻ chạy theo đại gia

Fukada Kyoko từng mạnh miệng tuyên bố không thể ngủ ngon nếu thiếu đàn ông.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Fukada sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng thân hình bốc lửa

Fukada Kyoko là cái tên quen thuộc của các bảng xếp hạng nhan sắc tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua. Sở hữu khuôn mặt ngây thơ như thiên thần cùng thân hình bốc lửa bất chấp thời gian, nữ diễn viên – ca sĩ sinh năm 1982 này được mệnh danh là “nữ thần nhan sắc” của xứ sở hoa anh đào và luôn lọt top những mỹ nhân gợi cảm được cánh đàn ông Nhật Bản khao khát nhất.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Nữ diễn viên nóng bỏng có lối sống cởi mở, phóng khoáng

Cô nàng từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm đình đám và giành những giải thưởng danh giá. Tại Việt Nam, Fukada Kyoko được khán giả yêu thích qua các bộ phim kinh dị như: Ring 2, School Day Of The Dead...

Xinh đẹp, nổi tiếng, Fukada còn có tư tưởng và lối sống vô cùng cởi mở, phóng khoáng. Cô thích đi bar và thường xuyên ghé đến những tụ điểm ăn chơi cùng những chàng trai trẻ.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Fukada có tình trường phong phú

Thậm chí, một ông chủ quán bar từng tiết lộ, trong lúc vui vẻ, Fukada đã tuyên bố rằng cô không thể ngủ ngon nếu thiếu đàn ông bên cạnh.

Chính vì thế, ngoài vẻ đẹp được khao khát, Fukada còn nổi tiếng đa tình với tình trường phong phú.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Fukada hiện đang hẹn hò với doanh nhân bất động sản giàu có hơn cô 5 tuổi

Tháng 11.2018, báo chí Nhật Bản đưa tin, Fukuda hiện đang hẹn hò với Sugimoto Hiroshi – doanh nhân bất động sản thành công trẻ tuổi nhất Nhật Bản. Anh hiện là chủ sở hữu của Syla Holdings - một doanh nghiệp lớn với 7 công ty thành viên, tổng tài sản ước tính lên tới 20 tỷ Yên (hơn 190 triệu USD).

Được biết, Hiroshi ngưỡng mộ nhan sắc của Fukada từ lâu nên đã nhờ bạn bè “se duyên” để cả hai quen biết, tìm hiểu nhau.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Nhan sắc của Fukada khiến doanh nhân Hiroshi vô cùng ngưỡng mộ

Tuy nhiên, trả lời báo chí, Fukada chỉ thừa nhận giữa cô và doanh nhân Hiroshi dừng lại ở mức bạn bè, thỉnh thoảng đi ăn uống, tụ tập cùng nhau. Trong khi đó, Hiroshi cũng ra sức che giấu mối quan hệ thực sự của hai người “tôi không thể tiết lộ điều gì về cuộc sống riêng tư”.

Tuy nhiên, bất chấp phản hồi của cả hai, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, cặp đôi đã ra mắt họ hàng hai bên trong dịp đầu năm mới. Thậm chí, “mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản” còn thông báo với bạn bè rằng họ sẽ làm đám cưới vào năm nay.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Fukada và nam ca sĩ Kazuya từng có 3 năm yêu đương mặn nồng

Điều đáng nói là, trước khi có tin đồn về chuyện hẹn hò của mỹ nhân sinh năm 1982 với doanh nhân bất động sản giàu có Hiroshi hơn cô 5 tuổi, Fukada chỉ mới vừa chia tay tình trẻ gắn bó hơn 3 năm - Kazuya.

Kazuya là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản Kat – Tun. Anh sở hữu giọng hát mê hoặc và ngoại hình điển trai, quyến rũ.

Cả hai bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Second Love năm 2015. Họ thường xuyên mặc đồ đôi, sử dụng chung một vài vật dụng như xe đạp, điện thoại... Thậm chí, còn từng có tin đồn cặp đôi quyết định về chung một nhà và sẽ tổ chức đám cưới vào năm ngoái.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia

Fukada bị chỉ trích bỏ rơi người tình để chạy theo đại gia

Nhiều người cho rằng, Fukada đã “qua lại” với đại gia Hiroshi trong khi vẫn đang hẹn hò với Kazuya và sau đó, bỏ hẳn tình trẻ để chạy theo đại gia lắm tiền nhiều của. Nhiều cư dân mạng còn để lại những bình luận có ý mỉa mai mỹ nhân U40 nóng bỏng: “Cuối cùng thì chân dài vẫn phải đi cùng đại gia thôi”, “Đúng là kẻ tham tiền bỏ ngãi”, “Fukada đã cho chúng ta thấy, nếu yêu hãy chọn trai đẹp nhưng để lấy, hãy chọn trai giàu”...

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia Cuộc đời bất hạnh của mỹ nhân 10 tuổi làm hoàng hậu, 14 tuổi thành thái hậu

10 tuổi một bước lên ngôi mẫu nghi thiên hạ, 14 tuổi đã làm Thái hậu nhưng người con gái này đã phải chịu biết ...

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia Vỡ mộng vì loạt khuyết điểm cơ thể của đệ nhất mỹ nhân Tân Cương

Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương cũng có kha khá khuyết điểm, chỉ là người hâm mộ quá yêu quý cô nên đôi khi bỏ ...

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia "Mỹ nhân sexy nhất Nhật Bản" yêu tỷ phú bất động sản

Fukada Kyoko được cho là đang yêu Sugimoto Hiroyuki - chủ tịch một công ty bất động sản tầm cỡ ở Nhật Bản.

my nhan duoc khao khat nhat nhat ban bo tinh tre chay theo dai gia Mỹ nhân \'Aquaman\' và dàn sao nổi bật tại Critics\' Choice Awards 2019

Nicole Kidman, Lady Gaga cùng dàn mỹ nhân Hollywood xuất hiện lộng lẫy tại lễ trao giải Critics\' Choice Awards 2019.

/ http://danviet.vn